Sức hút từ dinh thự mặt vịnh Monaco tại The Sapphire Mansions

Hạ LongTất cả dinh thự phân khu Monaco tại The Sapphire Mansions đều có tầm nhìn trực diện về phía vịnh Hạ Long.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư tổ hợp dinh thự The Sapphire Mansions là DOJI Land cho biết, 10 căn dinh thự đơn lập Monaco là phân khu đắt giá nhất tại dự án. Đây cũng là những căn dinh thự mặt vịnh hiếm hoi vừa nằm trong trung tâm phố cổ Hòn Gai, vừa có tầm nhìn rộng mở ôm trọn vẻ đẹp của trời biển Hạ Long.

Phân khu Monaco tọa lạc trên con đường bao biển hiện đại tại TP Hạ Long. Từ sân vườn hay từng không gian sống bên trong của mỗi dinh thự, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long – một trong 10 vịnh biển đẹp nhất thế giới, theo chuyên trang du lịch The Travel của Canada bình chọn.

Phối cảnh tổng thể phân khu dinh thự Monaco tại The Sapphire Mansions . Ảnh: DOJI Land

Phối cảnh dinh thự hướng vịnh tại dự án. Ảnh: DOJI Land

Tầm nhìn đắt giá tại Monaco là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa màu xanh của bầu trời, sự bao la của đại dương tạo nên một cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Bên cạnh đó, những công trình biểu tượng của Hạ Long như cầu Bãi Cháy, cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt trời hay những du thuyền đẳng cấp... cũng góp phần tô điểm khung cảnh tại Monaco thêm phần đặc sắc.

Vẻ đẹp tầm nhìn của dinh thự Monaco còn thay đổi theo thời gian ngày đêm và bốn mùa trong năm, đi cùng với sự chuyển động của thành phố du lịch. Đây được xem là thứ tạo ra những trải nghiệm cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân sở hữu mà hiếm dự án nào trên thị trường có được.

Bên cạnh cảnh quan bao bọc hướng vịnh kỳ quan đắt giá, giá trị của phân khu Monaco còn thể hiện ở vị thế độc tôn khi là các căn dinh thự mặt vịnh cuối cùng còn lại nằm trong trung tâm phố cổ Hòn Gai, có tầm nhìn trực diện và gần sát vịnh nhất trong tổng thể 47 căn dinh thự The Sapphire Mansions.

Phối cảnh dinh thự hướng vịnh tại dự án. Ảnh: DOJI Land

Phối cảnh dinh thự Monaco tại The Sapphire Mansions. Ảnh: DOJI Land

Vị trí đắc địa của phân khu Monaco cũng góp phần tạo nên sức hút và giá trị cho dự án, đem lại sự thuận tiện trong kết nối giao thông, tiện lợi cho việc di chuyển, sinh hoạt và tiềm năng tăng trưởng lớn trong tương lai. The Sapphire Mansions nói chung và phân khu Monaco nói riêng được đánh giá là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự hiện đại của đô thị Hạ Long năng động, phát triển và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vốn có của vùng đất được UNESCO công nhận là di sản tự nhiên thế giới.

Với tiện ích và cảnh quan đẳng cấp vượt trội, dinh thự Monaco được xem là một trong những phân khu dinh thự xa xỉ nhất Hạ Long dành cho giới thượng lưu. Chủ đầu tư đang mở bán giai đoạn 3 với những căn đẹp và khan hiếm nhất dự án. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn như miễn phí gói dịch vụ quản lý trong một năm đầu, tặng voucher mua hàng tại các cửa hàng của DOJI với giá trị lên tới 700 triệu đồng.

Tường An

Thông tin dự án The Sapphire Mansions:
-
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land
- Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Bất động sản Weland
- Đại lý phân phối: Tland, Nhật Minh, QNG, Trust Real, Happy Land
- Website:www.thesapphiremansions.com
- Hotline: 1800282825

Post a Comment

Previous Post Next Post