Những yếu tố tạo sức hút cho Phoenix Legend - MGallery

Quảng NinhSở hữu lợi thế vị trí, pháp lý và vận hành quốc tế, Phoenix Legend - MGallery mang kỳ vọng tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản cao cấp.

Phoenix Legend - MGallery là dự án đầu tiên được chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát phát triển tại Quảng Ninh. Đây là khu căn hộ và khách sạn hàng hiệu, quản lý vận hành bởi Tập đoàn Accor.

Vị trí

Trong những năm trở lại đây, thị trường phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ghi nhận đà tăng trưởng và loại hình này được xem là kênh đầu tư nhiều tiềm năng. Với những dự án sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi kết nối và có thể khai thác kinh doanh thường mang lại giá trị lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Tọa lạc ngay tại đỉnh đồi 1, phía Tây cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, khu căn hộ và khách sạn Phoenix Legend - MGallery sở hữu tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long, vịnh Cửa Lục và một phần thành phố.

Phoenix Legend - MGallery nằm gần vịnh biển. Ảnh phối cảnh: Phoenix Legend

Phoenix Legend - MGallery nằm gần vịnh biển. Ảnh phối cảnh: Phoenix Legend

Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát - chủ đầu tư cho biết, tọa độ này giúp cho dự án có không gian tách biệt với sự náo nhiệt của đô thị, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn cho cư dân và du khách.

Ngoài những tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu sống thượng lưu của cư dân như dịch vụ quản gia, chăm sóc thú cưng, hầm rượu vang hay sky bar... Phoenix Legend - MGallery còn kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông thành phố, dễ dàng tiếp cận những tiện ích liền kề như bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí...

Sở hữu lâu dài

Theo đại diện chủ đầu tư, Phoenix Legend - MGallery là căn hộ hàng hiệu có pháp lý sở hữu lâu dài, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý II/2023 và đưa vào sử dụng vào quý IV/2023.

Phoenix Legend - MGallery đang trong tiến độ xây dựng. Ảnh: Phoenix Legend

Phoenix Legend - MGallery đang trong tiến độ xây dựng. Ảnh: Phoenix Legend

Ngoài ra, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) là hai đơn vị đối tác bảo lãnh và hỗ trợ khách hàng có mong muốn sở hữu biệt thự và căn hộ tại đây.

Vận hành quản lý bởi đơn vị quốc tế

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, ngoài tổng thầu là Tập đoàn Hòa Bình, Phoenix Legend - MGallery có sự tham gia phát triển của nhiều đơn vị quốc tế như NKB Archi (ý tưởng quy hoạch), PL Design (thiết kế cảnh quan), Sdesign với kiến trúc sư nổi tiếng Salvador Pérez Arroyo (thiết kế cao tầng), Apave châu Á - Thái Bình Dương (tư vấn giám sát thi công).

Không gian nội thất tại Phoenix Legend - MGallery. Ảnh phối cảnh: Phoenix Legend

Không gian nội thất tại Phoenix Legend - MGallery. Ảnh phối cảnh: Phoenix Legend

Bên cạnh đó, dự án được quản lý vận hành bởi Accor (tập đoàn kinh doanh khách sạn nổi tiếng của Pháp), kỳ vọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và tiện ích theo tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu quốc tế.

"Việc hợp tác với Tập đoàn Accor cùng thương hiệu MGallery góp phần nâng tầm dự án và gia tăng giá trị của căn hộ trong tương lai cho các nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Hoàng Khải

Post a Comment

Previous Post Next Post