Nhà phố sang trọng, đủ sân vườn và tiện nghi như biệt thự

Ngôi nhà phố 2 tầng với sân cổng, vườn nhỏ đã tạo ra không gian sống lý tưởng như biệt thự cho gia chủ.

Việc sở hữu một căn nhà phố với diện tích rộng, có sân vườn, chỗ đậu xe là ước mơ lý tưởng của nhiều người. Với địa thế trung tâm, đủ tiện ích và thiết kế tiện nghi, không gian mở mang đến cuộc sống tuyệt vời cho gia chủ.

Ngôi nhà phố 2 tầng do kiến trúc sư Phan Hiển cùng cộng sự thực hiện mang đầy đủ những đặc điểm đó. Bên cạnh đường nét hiện đại, nhóm đưa vào đó những "khoảng thở", hút gió và ánh sáng. Đồng thời bố trí đồ nội thất khoa học, gọn gàng. 

Anh Phan Hiển – phụ trách nhóm thiết kế chia sẻ: “Không gian sống sẽ một phần "nói lên" tính cách, văn hóa của gia đình và thật tuyệt vời khi mọi thành viên đều cảm thấy thư thái, thoải mái và thực sự yêu thích mọi ngóc ngách của ngôi nhà. 

Mọi thứ sẽ dần trở nên quen thuộc và trở thành "kho báu" của vô vàn kỷ niệm vui buồn, sẻ chia những dự định và những yêu thương, tình cảm chân thành”.

Một số hình ảnh đẹp của công trình:

Ngôi nhà có khe thoáng bên cạnh, đây cũng là "khoảng thở" của nhà, tạo các ô cửa lấy sáng, hút gió.

Bàn ăn tạo sự kết nối giữa bếp và phòng khách. Cầu thang tiếp nối với kệ tivi, tạo sự liền mạch và gọn gàng. Dưới kệ tivi là hộc kéo đựng đồ.

Trần nhà ốp thạch cao tạo đường cong như con sóng biển. Kỹ thuật này đòi hỏi thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp, tỉ mẩn và có tâm, nếu không bản vẽ 3D và thực tế sẽ rất khác xa nhau. Nhóm thiết kế dùng cửa mái vòm làm điểm nhấn cho nhà. Bếp nấu rộng rãi, đủ để gia chủ bày biện nấu nướng. Sàn nhà tầng 1 ốp đá màu tối, làm nổi bật màu sơn trắng cũng như thiết bị màu vàng gỗ. 

Phòng ngủ tối giản với nội thất ít chi tiết. Đồ decor cũng không bị lạm dụng để không gian luôn thông thoáng. 

Sảnh tầng 2 đặt ghế sofa văng để ngồi nghỉ 

Sự tiết chế chi tiết nội thất mang đến sự thư thái, phù hợp với gia chủ thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Phòng thờ đẹp mắt với mảng tường ốp lam gỗ, khung cảnh mang tính chất thiền và an yên. 
Phòng tắm ngăn chia khu khô và ướt không phải bằng vách kính mà nhóm dùng vách bê-tông uốn cong rất nghệ thuật. 
Phòng ngủ master rộng và thật thư giãn. 

Quỳnh Nga

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post