Nhà có nằm trong quy hoạch

Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:
Tôi có mua 1 căn nhà bằng giấy tay ở liên khu 4-5 xã vĩnh lộc B !

Giáp với quận Bình Tân, TP.HCM. Phải làm thế nào tôi mới biết căn nhà mình mới mua không nằm trong dự án quy hoạch, giải tỏa của xã Vĩnh Lộc B.
Xin cảm ơn!

The_time_of_our_lives5202000@...

Luật sư Lê Văn Huyên – Công ty Luật TNHH Đất Luật trả lời:

Để biết căn nhà bạn mua có nằm trong dự án quy hoạch, giải tỏa hay không thì bạn cần liên hệ trực tiếp với UBND xã Vĩnh Lộc B hoặc Phòng Tài nguyên và Môi trường quận Bình Tân hay liên hệ tại Trung tâm Thông tin Tài nguyên Môi trường và Đăng ký nhà đất thuộc Sở Tài nguyên Môi trường Tp. HCM để biết thông tin quy hoạch tại địa phương. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là theo quy định của pháp luật hiện hành thì hợp đồng mua bán nhà ở phải được công chứng hoặc chứng thực, do đó việc bạn mua căn nhà bằng giấy tay là không đúng quy định của pháp luật và có thể bị tuyên vô hiệu.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post