MBLand nhận cú đúp giải thưởng quốc tế về bất động sản

MBLand nhận hai giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Bắc” và “Dự án khu đô thị ven sông có thiết kế cảnh quan đẹp nhất 2022”.

Tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022 do Alpha Asia Group tổ chức, MBLand được xướng tên tại hạng mục "Best Developer Northern Vietnam 2022" (Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Bắc Việt Nam 2022) và "Best Riverside Township Landscape Design Vietnam 2022" (Dự án khu đô thị ven sông có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2022) dành cho dự án Vinh Park River. Đây là năm thứ 2 liên tiếp MBLand được nhận giải ở hạng mục này.

Bà Lâm Thị Thúy – CTHĐQT kiêm Tổng giám đốc MBLand nhận giải thưởng.

Bà Lâm Thị Thúy – CTHĐQT kiêm Tổng giám đốc MBLand nhận giải thưởng.

Hai năm liên tiếp được vinh danh tại hạng mục "Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Miền Bắc Việt Nam 2022" cho thấy năng lực và vị thế của MBLand trên bản đồ phát triển bất động sản cả nước, cũng là lời khẳng định cho uy tín và sự lớn mạnh của thương hiệu MBLand. Danh hiệu này cũng minh chứng cho hướng đi đúng đắn mà doanh nghiệp theo đuổi trên nền tảng giá trị cốt lõi là Phát triển con người - Chuyên nghiệp - Sáng tạo. Từ lâu, MBLand đã trở thành đơn vị phát triển bất động sản đáng tin cậy với đơn vị thi công, khách hàng.

Vinh Park River nhận giải Dự án khu đô thị ven sông có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: MBLand

Vinh Park River nhận giải Dự án khu đô thị ven sông có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: MBLand

Đại diện MBLand nói thêm, giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển. Vượt qua tình hình dịch bệnh trong hơn 2 năm qua, tập thể MBLand luôn nỗ lực và thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

"Chúng tôi nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những công trình mang tầm cỡ quốc tế, có giá trị và khả năng sinh lời cao", bà Thúy phát biểu.

Đại diện MBland nhận giải thưởng cho dự án Vinh Park River.

Đại diện lãnh đạo MBLand nhận giải thưởng cho dự án Vinh Park River.

Trước đó, MBLand chiến thắng hạng mục "Best Developer Northern Vietnam" vào năm 2021 và dự án The Ruby Hạ Long do MBLand phát triển được nhận danh hiệu "Căn hộ hướng biển tốt nhất năm 2021".

Được thành lập vào năm 2008, trong 15 năm xây dựng, bằng những nội lực bền bỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, MBLand liên tiếp xác lập những cột mốc đầy ấn tượng, định hình và định vị thành công trên thị trường bất động sản. Đến nay đội ngũ nhân sự MBLand được mở rộng về quy mô, quân số và phát triển khắp cả nước với các chi nhánh, văn phòng đại diện tại nhiều tỉnh thành.

Phối cảnh dự án Vinh Park River.

Phối cảnh dự án Vinh Park River. Ảnh: MBLand

Giai đoạn tới, MBLand xác định 4 nhiệm vụ trọng tâm gồm: trở thành thương hiệu phát triển bất động sản uy tín, tầm vóc, được ghi nhận là một đơn vị doanh nghiệp hiện đại, đẳng cấp quốc tế, đào tạo đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tài năng và niêm yết trên sàn chứng khoán.

Trong tương lai MBLand đặt mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng tập khách hàng, chiếm lĩnh thị phần tại những thị trường mới với tham vọng tái khẳng định vai trò và vị thế của một đơn vị phát triển bất động sản uy tín, hàng đầu trên thị trường, là lựa chọn của khách hàng khi tìm kiếm các giải pháp bất động sản.

Yên Chi

Thông tin liên hệ:MBLand
Địa chỉ: Tầng 4, tháp A, tòa nhà Keangnam, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: info@mbland.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post