Lợi thế kép khi đầu tư ngôi nhà thứ hai tại The Holiday Ha Long

Là sản phẩm nâng cấp của dòng bất động sản để ở, Holiday Homes tại The Holiday Ha Long khai thác ưu thế vị trí, giúp gia chủ vừa sống vừa sinh lời.

Không gian sống cao cấp

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Global Invest, The Holiday Ha Long thích hợp cho các chủ nhân lựa chọn một ngôi nhà thứ hai tại Hạ Long, yêu thích cuộc sống gần biển với không gian thoáng đãng, ôm trọn vẻ đẹp của vịnh kỳ quan. Dự án sở hữu những tiện nghi và dịch vụ cao cấp như các khu resort, khách sạn 5 sao nhưng vẫn giữ được sự riêng tư.

Căn hộ Holiday Homes có tầm nhìn ra vịnh Hạ Long.

Căn hộ Holiday Homes có tầm nhìn ra vịnh Hạ Long.

Nâng tầm giá trị cho dự án, Global Invest phát triển dòng sản phẩm Holiday Homes, phiên bản nâng cấp của Second Homes, với mục tiêu kiến tạo "mỗi ngày là một kỳ nghỉ dưỡng" cho chủ nhân. The Holiday Ha Long mang đến cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng 36 tiện ích cao cấp, không chỉ đáp ứng nhu cầu cá nhân mà còn thoả mãn trải nghiệm nghỉ dưỡng cho cả gia đình.

Điểm nhấn là tổ hợp Sky Resort bao gồm tổ hợp Golf Indoor công nghệ 3D hiện đại dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, bể bơi vô cực, vườn chân mây, bar chân mây thiết kế bán lơ lửng độc đáo... Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng ấn tượng với tổ hợp chăm sóc sức khoẻ rộng tới 3.000m2 và giải trí tại E-Casino.

Hệ thống tiện ích cao cấp tại dự án.

Hệ thống tiện ích cao cấp tại dự án.

Dòng sản phẩm mới Holiday Homes sẽ là tài sản linh hoạt, phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và tối ưu cơ hội kinh doanh, cho thuê sinh lời trong cả hiện tại và tương lai lâu dài", đại diện Global Invest cho hay.

Tiềm năng đầu tư sinh lời

Tiềm năng của dự án còn đến từ vị trí đắt giá cuối cùng trên cung đường Hạ Long, đối diện tổ hợp công viên vui chơi giải trí lớn nhất Hạ Long. The Holiday Ha Long còn có tầm nhìn đẹp ra vịnh kỳ quan cũng như trung tâm Bãi Cháy.

"Đi vài bước là đến quảng trường, ra bãi biển hay khu vui chơi đều tiện. Nếu thích sống chậm nghỉ ngơi, tôi chỉ cần ra ban công ngắm vịnh hoặc ngâm mình ở bể bơi, hay thưởng thức các dịch vụ tại spa", chị Phương Ngọc, khách hàng của The Holiday Ha Long chia sẻ.

Thiết kế căn hộ hiện đại với những ô cửa kính chạm trần, tối ưu tầm nhìn hướng vịnh kỳ quan.

Thiết kế căn hộ hiện đại với những ô cửa kính chạm trần, tối ưu tầm nhìn hướng vịnh kỳ quan.

Global Invest yêu cầu thiết kế căn hộ theo tư duy hiện đại nhưng đề cao các yếu tố nguyên bản trong công năng và thẩm mỹ. Các căn Holiday Homes, từ tổng thể tới chi tiết, được định hình với phong cách tối giản với tầm nhìn đẹp, rộng mở, bài trí tinh tế, tối ưu công năng, sang trọng nhưng vẫn có cảm giác ấm cúng, thân thuộc như ở nhà. Đơn vị thiết kế cũng ưu tiên sự tương tác của con người với không gian, cảnh quan bên ngoài, đón trọn gió và ánh sáng tự nhiên...

"Trong dài hạn, căn hộ Holiday Homes sẽ là kênh tích sản bởi quỹ đất lõi trung tâm dần cạn kiệt, đặc biệt đất trên trục đường chính Hạ Long giàu tiềm năng tăng giá. Chất lượng thi công cùng pháp lý minh bạch giúp các căn Holiday Homes vừa có giá trị sống nghỉ dưỡng, đầu tư sinh lời từ du lịch và tích luỹ tài sản", đại diện Global Invest nhấn mạnh.

Tâm Anh

Thông tin liên hệ:

Website: theholidayhalong.vn

Hotline: 097 130 8989

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đại lý phân phối: Fourhome, Vhome, Global Property, QNG Land, T-Land, Grand Housing, Đất Vàng QN

Post a Comment

Previous Post Next Post