Khách hàng trả trước 300 triệu đồng để sở hữu căn hộ C-River View

Hiện khách hàng thanh toán từ 300 triệu đồng có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ C-River View kèm theo chính sách ưu đãi khác.

C-River View tọa lạc tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Cen Sài Gòn làm đơn vị phát triển kinh doanh và C-Holdings làm chủ đầu tư. Dự án đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Đại diện Cen Sài Gòn cho biết, dự án đang được giới thiệu ra thị trường với nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán khi thanh toán 20% đến lúc nhận nhà (tương đương 300 triệu đồng). Đơn vị cũng mang đến chính sách hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà, chiết khấu đến 10%...

"Các chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhiều đợt kèm các ưu đãi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sở hữu căn hộ tại C-River View, mang lại nơi an cư, đầu tư tốt cho khách hàng", đại diện đơn vị phát triển kinh doanh nói.

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ tại C-River View. Ảnh: Cen Sài Gòn

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ tại C-River View. Ảnh: Cen Sài Gòn

C-River View có thiết kế không gian mang phong cách hiện đại, chú trọng các chi tiết thể hiện sự tinh tế. Dự án có đa dạng diện tích cho không gian sinh hoạt như một phòng ngủ đa năng, hai, ba phòng ngủ, căn hộ sân vườn (garden house) đến penthouse.

Nằm cách sông Sài Gòn khoảng 800 m, xung quanh là khu nhà ở thấp tầng, C-River View mang đến tầm nhìn rộng mở, thông thoáng cho chủ nhân. Từ đây, cư dân chỉ cần 2 phút để di chuyển đến cảng Bà Lụa. Đây là cảng của Bình Dương được quy hoạch thành cảng hành khách có quy mô đến 10 ha để phát triển du lịch và sinh thái trên sông Sài Gòn. Khu vực mang kỳ vọng sẽ ngày càng sầm uất, mở ra cơ hội gia tăng giá trị cho bất động sản.

Hồ bơi vô cực trong nội khu dự án C-River View. Ảnh phối cảnh: Cen Sài Gòn

Hồ bơi vô cực trong nội khu dự án C-River View. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Đại diện C-Holdings cho biết, với C-River View đơn vị chú trọng phát triển mảng xanh và đầu tư tiện ích nội khu phong phú với hồ bơi vô cực hướng ra sông Sài Gòn, phòng gym, yoga, vườn BBQ, khuôn viên xanh thư giãn, 3 nhà trẻ... Nhờ đó, dự án đáp ứng tốt cho cư dân về nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục... Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân, nhất là cư dân nhí có thể thỏa thích vui chơi, học tập và khám phá thế giới xung quanh.

C-River View gồm 2 block cao 29 tầng, cung cấp cho thị trường 632 căn hộ. Đây là sản phẩm thứ hai của C-Holdings được triển khai tại Bình Dương, sau dự án căn hộ C-Sky View đã bàn giao. Dự án đang được xây dựng đến tầng 7.

Quế Anh

Thông tin dự án C-River View
-
Địa chỉ: đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một
- Website: https://c-riverview.com.vn/
- Fanpage: C-River View Bình Dương
- Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn
- Hotline: 0876228866 - 0906795151

Post a Comment

Previous Post Next Post