Hải Phòng tăng nguồn cung bất động sản hạng sang

5 năm trở lại đây, nhiều tập đoàn bất động sản lớn bắt đầu rót hàng nghìn tỷ đồng vào những dự án quy mô nhằm đón đầu xu hướng phát triển tại đây.

Hải Phòng có lợi thế về vị trí, điều kiện tự nhiên, cũng như tiềm lực lao động khi sở hữu đường bờ biển trên 125 km, nằm trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Nơi đây thu hút các chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài cũng như các doanh nhân thành đạt về sinh sống và làm việc, thúc đẩy nhu cầu về bất động sản cao cấp, hạng sang.

Nút giao nam cầu Bính Hải Phòng. Ảnh: Giang Chính

Nút giao nam cầu Bính Hải Phòng. Ảnh: Giang Chính

Nhận thấy nhu cầu của thị trường, nhiều tập đoàn bất động sản lớn bắt đầu đầu tư và không ngần ngại rót hàng nghìn tỷ đồng vào những dự án quy mô tại Đất Cảng. Các dự án điển hình có thể kể đến như dự án sân golf và khu biệt thự Đồ Sơn hơn 2.100 tỷ đồng của Tập đoàn BRG, khách sạn 5 sao Hilton hơn 1.000 tỷ đồng, công ty Nhật Hạ với khách sạn 5 sao Pullman 1.600 tỷ đồng...

Mới đây, BGR Group kiến tạo thêm mô hình căn hộ hạng sang, liền kề khách sạn Hilton ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng với dự án BRG Legend.

Pic 2: Tuyệt tác căn hộ liền kề khách sạn BRG Legend tại Hải Phòng.

Phối cảnh căn hộ liền kề khách sạn BRG Legend tại Hải Phòng. Ảnh: BRG Group

Theo đại diện chủ đầu tư, BRG Legend với sản phẩm chủ lực là dòng căn hộ liền kề khách sạn Hilton, hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian sống đẳng cấp, mang đến vị thế cho chủ nhân sở hữu. Đây cũng được xem là hướng đi độc đáo với những sản phẩm gắn liền với sự đẳng cấp, xa hoa và đắt đỏ.

Ở giai đoạn định hình phong cách kiến trúc, BRG Group đã hợp tác cùng 8 đơn vị tư vấn và dành nhiều thời gian nghiên cứu, khảo sát và lựa chọn đưa kiến trúc Tân cổ điển mang hơi hướng kiến trúc châu Âu sang trọng trở thành điểm nhấn của dự án. Với lối kiến trúc này, BRG Legend sẽ mang đến một dấu ấn trong lòng thành phố ở thời kỳ phát triển mới.

Ngoài ra, khách sạn Hilton nằm cùng khuôn viên cũng sẽ giúp cư dân tương lai của BRG Legend có thể được sử dụng nhiều tiện ích với dịch vụ khách sạn 5 sao. Cả dự án và khách sạn Hilton đều thuộc quản lý của BRG Group, giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Pic3: Dịch vụ Valet Parking dành riêng cho cư dân BRG Legend.

Dịch vụ Valet Parking dành riêng cho cư dân BRG Legend. Ảnh: BRG Group

Chủ đầu tư BRG Group cho biết, tập đoàn rót nhiều tiền đầu tư vào hệ thống tiện ích cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế như khu trung tâm thương mại và siêu thị ở 6 tầng khối đế, bể bơi và phòng tập gym hiện đại trên tầng cao bao quát toàn cảnh thành phố, vườn thượng uyển nằm trên tầng thượng toà nhà dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời, sinh hoạt chung cho cả gia đình.

Cư dân BRG Legend cũng không cần di chuyển quá xa hoặc e ngại về về địa điểm để tổ chức bữa tiệc sang trọng, những cuộc họp với đối tác tầm cỡ, bởi đã có nhà hàng Á - Âu tại khách sạn Hilton kề bên.

Nội thất và thiết kế bên trong 202 căn hộ hạng sang tại đây cũng được đầu tư với các thương hiệu đắt giá, điển hình là thương hiệu Kohler, tủ tường và tủ bếp tiện nghi, sang trọng, mang đến trải nghiệm sống như ở các khách sạn 5 sao.

Chủ đầu tư BRG còn mang đến chương trình ưu đãi. Theo đó, trong tháng 8 này, khách hàng mua căn hộ tại BRG Legend sẽ được tặng ngay gói ưu đãi có giá trị lên tới 800 triệu đồng. Đồng thời được tặng gói dịch vụ quản lý 2 năm, gói dịch vụ Valet Parking 2 năm. BRG Legend gần như là dự án duy nhất tại Hải Phòng bàn giao nhà năm 2022, do đó không cần phải chờ đợi quá lâu, chủ sở hữu có thể nhận nhà vào ở hoặc đầu tư cho thuê ngay sau khi được bàn giao.

Yên Chi

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 14 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Hotline: 0889963979
Email: Sale_legend@brggroup.vn
Website: brglegend.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post