Danh Khôi Miền Trung tiếp thị và phân phối dự án The Calla

Ngày 14/9, tại TP Quy Nhơn, Công ty cổ phần Danh Khôi Miền Trung ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Armo.

Theo thỏa thuận hợp tác, Danh Khôi Miền Trung (thành viên Tập đoàn Danh Khôi) sẽ trở thành tổng đại lý tiếp thị và phân phối các sản phẩm của dự án The Calla.

Phát biểu tại sự kiện, bà Đặng Thị Nhung - Phó tổng giám đốc Danh Khôi Miền Trung chia sẻ, việc ký kết hợp tác với chủ đầu tư Armo là dấu mốc quan trọng giúp đơn vị khẳng định năng lực tiếp thị và phân phối dự án.

"Danh Khôi Miền Trung sẽ cung cấp giải pháp bán hàng hiệu quả, xây dựng kế hoạch, đóng gói sản phẩm, đưa ra các chính sách, ưu đãi hấp dẫn để làm hài lòng khách hàng", bà Nhung cho hay.

Danh Khôi Miền Trung và chủ đầu tư Armo ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Danh Khôi

Danh Khôi Miền Trung và chủ đầu tư Armo ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Danh Khôi Miền Trung

The Calla là dự án đầu tiên được chủ đầu tư Armo đầu tư phát triển tại thành phố biển Quy Nhơn. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản - xây dựng - kinh doanh dịch vụ resort, khách sạn, khu du lịch, khu đô thị... và phát triển hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng. Các sản phẩm của Armo luôn sở hữu vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ, hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của du khách.

"Với sự đầu tư chất lượng sản phẩm và thiết kế độc đáo, Armo đã và đang dành nguồn tài chính ổn định để đảm bảo dự án The Calla được triển khai với tiến độ nhanh nhất", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Danh Khôi Miền Trung là công ty thành viên của Tập đoàn Danh Khôi - nhà phát triển bất động sản với hơn 16 năm hình thành và phát triển, đã triển khai nhiều dự án bất động sản trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Đại diện đơn vị nhấn mạnh, dựa trên những lợi thế nền tảng của Tập đoàn cùng đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường các khu vực Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Danh Khôi Miền Trung sẽ nỗ lực giới thiệu những sản phẩm bất động sản chất lượng, góp phần làm giàu giá trị sống cho khách hàng.

The Calla sở hữu địa thế vượng khí lưng tựa núi, mặt hướng biển. Ảnh phối cảnh: Armo

The Calla sở hữu địa thế vượng khí "lưng tựa núi, mặt hướng biển". Ảnh phối cảnh: Danh Khôi Miền Trung

Nằm trong khu đô thị xanh Vũng Chua, ngay mặt tiền Quốc lộ 1D, The Calla được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích hiện đại trong khu vực như trung tâm thương mại Go!, MM Mega Market, bãi tắm Hoàng Hậu, bãi biển Quy Nhơn, bệnh viện Quân y 13, ga Quy Nhơn, ga Diêu Trì, trường học các cấp, cảng hàng không Phù Cát, khu du lịch Eo Gió, Kỳ Co...

Dự án dự kiến cung cấp ra thị trường 454 căn hộ và 13 shophouse, được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp gia tăng trải nghiệm cho gia chủ. Bên cạnh không gian rộng thoáng của căn hộ, chủ đầu tư còn dành nhiều diện tích để làm khu vực sân vườn.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, The Calla có pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài và đảm bảo tiến độ xây dựng. Dự án đã xây dựng đến tầng 15 và dự kiến bàn giao vào quý III/2023.

Các căn hộ tại The Calla có diện tích đa dạng từ 1-3 phòng ngủ và được giới thiệu với nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu 170 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ. Ngoài ra, ngân hàng cũng hỗ trợ đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tối đa 12 tháng hoặc tới khi bàn giao căn hộ.

TP Quy Nhơn là một trong những điểm đến được thiên nhiên ưu ái, sở hữu bãi biển dài 72 km, núi Vũng Chua cao 600 m so với mực nước biển. Bên cạnh đó, lợi thế phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ cũng là những động lực thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực. Trong đó, chính sách đầu tư, xây dựng các dự án trọng điểm như khu công nghiệp Becamex, Trung tâm trí tuệ nhân tạo và đô thị phụ trợ, Trung tâm quốc tế khoa học và giáo dục liên ngành (ICISE)... cũng hứa hẹn thu hút chuyên gia, lao động chất lượng cao đến đây sinh sống, làm việc.

Thu Hương

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, liên hệ hotline: 1900 1924

Post a Comment

Previous Post Next Post