Danh sách cây phong thủy theo tuổi rước lộc may vào nhà

Trang trí cây xanh trong nhà cũng cần phải cân nhắc đến vấn đề phong thủy, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và vận may của gia chủ. Vậy các bạn có biết tuổi của mình phù hợp với loại cây xanh nào không? Dưới đây là danh sách cây phong thủy theo tuổi để cầu mong rước lộc may vào nhà.

Nhiều người không quan tâm nhiều đến vấn đề trang trí cây xanh hợp tuổi với mình mà thông thường chỉ xem loại cây nào đẹp thì mang vào nhà trang trí, điều đó không sai nhưng vẫn chưa đủ. Vì phân tích theo vấn đề phong thủy, khi bạn bày trí một cây xanh hoàn toàn không hợp với tuổi, mạng thì có thể chính nó gây nên cho bạn những cảm giác khó chịu, gặp nhiều trắc trở trong công việc và sức khỏe. Nhưng các bạn hãy yên tâm vì đã có danh sách cây phong thủy theo tuổi của Chúng tôi.

Tham khảo một số nhà đất tại TPHCM đang được rao bán tại Chúng tôi:

Nhà Trần Mai Ninh, HXH 6m, 60m2 1T3L ở ngay 8.2 tỷ

8,2 tỷ

4 phút trước Quận Tân Bình

CHỦ BÁN GẤP GIẢM CHÀO 250 TRIỆU -  GÒ VẤP

2,15 tỷ

4 phút trước Quận Gò Vấp

Cần tiền bán nhanh nhà Đ.Trương Quốc Dung. P.Nhuận

2,05 tỷ

4 phút trước Quận Phú Nhuận

MT chợ 6.2m x 11. 1 trục Quang trung Thông xe hơi

6,3 tỷ

4 phút trước Quận Gò Vấp

Bán gấp nhà hẻm 49 Khánh Hội phường 3 quận 4

4,2 tỷ

4 phút trước Quận 4

NHÀ ĐƯỜNG 55A,TÊN LỬA, 5 x 18M, 4 LẦU, CHỈ 10.1 TỶ

10,1 tỷ

5 phút trước Quận Bình Tân

Nhà Phố Mặt Tiền an dương vương. SHR 2022

5,9 tỷ

5 phút trước Quận 8

Nhà mặt tiền đường số 1-p13-GV.

3,7 tỷ

5 phút trước Quận Gò Vấp

Bán Lô Đất Tặng Luôn Cái Nhà Cấp 3 TẠI THỦ ĐỨC

4,7 tỷ

5 phút trước Thành phố Thủ Đức

Nhà Đẹp Hẻm Xe Hơi 1/ Ngắn Lê Văn Khương. Q.12

4,45 tỷ

5 phút trước Quận 12

Tuổi tý hợp với loại cây nào?

Đối với những người tuổi Tý thông thường họ không quản lý được tiền bạc, tiền đến rồi lại đi, tuy nhiên người tuổi Tý không bao giờ bị túng thiếu vì họ biết cách nắm bắt được cơ hội kiếm tiền. Nhưng người tuổi Tý có thể thay đổi vận mệnh của mình từ cách đơn giản nhất trang trí một chậu cây cảnh trên bàn làm việc. Vậy người tuổi này nên trang trí loại cây nào?

Người tuổi Tý hợp với cây Kim Tiền, loại cây này giúp cho gia chủ nâng cao vận khí, nắm bắt được cơ hội kiếm được nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, loại cây kim tiền này có độc tố nằm ở phần thân và lá, nếu như gia đình có con nhỏ thì chúng tôi khuyên bạn không nên trang trí loại cây này trong nhà. Nếu bạn ở căn hộ chung cư thì có thể chưng loại cây Kim Tiền này trước cửa ra vào hoặc tại vách ngăn giữa các phòng, vừa hợp tuổi lại vừa hóa giải được một vài điều không may mắn.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 1
Cây Kim Tiền giúp hóa giải mọi khó khăn cho người tuổi Tý

Ngoài ra, người tuổi Tý còn hợp với cây Hoa Hồng. Hoa Hồng không còn xa lạ với bất cứ ai, Hoa Hồng không những hợp phong thủy với những người tuổi Tý mà còn mang lại rất nhiều lợi ích như làm đẹp, chữa bệnh,…

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 2
Hoa hồng không chỉ có tác dụng làm đẹp, chữa bệnh mà còn là cây xanh may mắn cho người tuổi Tý

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đặt cây xanh phong thủy ở đâu sẽ phát huy hiệu quả nhất. Nếu như bạn đang sở hữu một căn nhà nguyên căn rộng rãi thì có thể đặt một chậu Kim Tiền ở cửa ra vào, hoặc ngoài sân vườn hoặc cũng có thể đặt một chậu Kim Tiền nhỏ trên bàn làm việc để tích tụ những gì tốt nhất vào nhà. Còn Hoa Hồng các bạn có thể trồng xung quanh hàng rào, hiện nay trên thị trường có bán một số loại giống hoa hồng leo rất đẹp hoặc chưng một bình hoa hồng trên bàn làm việc hoặc trên bàn chính giữa nhà vừa hợp phòng thủy vừa tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ tạo tinh thần làm việc sảng khoái.

Cây dành cho người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nổi tiếng chịu khó, chăm làm, tính tình lại thật thà, thẳng thắn, được nhiều người yêu thương. Nhưng đó cũng là một trong những điểm yếu của người tuổi Sửu, cho nên tiền bạc không được dồi dào. Người tuổi Sửu hợp với cây phong lộc hoa, đây là một loại hoa khá đặc sắc vì loại cây này chỉ có tuổi thọ 3 năm và ra hoa duy nhất 1 lần, trồng loại hoa này nhất định sẽ mang đến cho gia chủ rất nhiều may mắn.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 1
Cây phong lộc hoa chỉ có vòng đời 3 năm và nở hoa duy nhất 1 lần

Ngoài loại phong mộc lan ra thì người tuổi Sửu còn phù hợp với loại hoa thủy tiên và hoa tulip, 2 loại hoa này đại diện cho sự may mắn, tính cách thẳng thắn của người tuổi Sửu.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 2
Hoa tulip ngay thẳng giống như người tuổi Sửu

Với các loại hoa này các bạn nên trưng bày ở phòng khách hoặc phòng làm việc vừa tạo cảm giác thoải mái, vui tươi lại vừa hợp phong thủy. Như vậy, người tuổi Sửu không cần phải quá lo lắng về việc tìm kiếm cây xanh phong thủy theo tuổi nữa nhé! Chỉ cần chuẩn bị ngay cho mình một chậu Phong Mộc Lan hoặc chậu hoa Tulip để mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Sửu nhé!

Cây phong thủy theo tuổi Dần

Người tuổi Dần hợp với cây Ngũ gia bì, đây là một loại cây không những dùng để trang trí mà chính loại cây này là công cụ đuổi muỗi cực kỳ tốt. Một chậu Ngũ gia bì đặt ở trước nhà hoặc ban công giúp mang lại nhiều may mắn cho những người tuổi Dần và còn có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả không cần dùng đến hóa chất.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 3.jpp
Cây ngũ gia bì phù hợp với người tuổi Dần

Ngoài cây Ngũ gia bì ra thì người tuổi Dần còn hợp với cây Thường xuân hoặc cây Dương xỉ, chỉ cần treo một chậu ở hành lang là mọi khó khăn đều được hóa giải, thanh lọc không khí và mang lại tinh thần tươi vui cho người tuổi Dần.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 2
Ngoài ngũ gia bì ra thì người tuổi Dần còn hợp với cây Dương xỉ

Trong danh sách cây xanh phong thủy theo tuổi thì loại cây dành cho người tuổi Dần cực kỳ dễ sống, dễ trồng. Nhiều người chỉ cần nhổ một gốc dương xỉ ở bụi về trồng vẫn có thể sống tốt, rất dễ chăm sóc.

Cây phong thủy theo tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo hợp với loại cây Trúc phú quý, mang đến sự giàu sang phú quý và tài lộc cho người tuổi Mẹo. Loại cây trúc phú quý này rất dễ trồng, nếu như bạn ở nhà có thể trồng loại cây này dọc bờ tường ngoài ban công, hoặc bạn ở căn hộ chung cư cũng có thể trồng được loại cây này bằng cách mua một vài chậu nhựa, mua cây con về trồng hoặc hiện nay có bán cây để bàn các bạn có thể mua nguyên chậu về trang trí trong phòng khách, bàn làm việc.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 4
Trúc phú quý được xem là cây phù trợ cho người tuổi Mẹo

Trúc phú quý không những được trồng trong đất mà còn được trồng trong nước, rất dễ sống. Trồng trong nước giúp cho cây luôn giữ được độ tươi xanh, trong phòng luôn có cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Cây phong thủy cho người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hợp với cây tai Phật, người tuổi này đa phận tài vận đều rất tốt, mọi thứ đều hanh thông tuy nhiên người tuổi Thìn hay gặp thị phi, bị nhiều người dèm pha. Có lẽ cây tai Phật phù hợp với người tuổi Thìn nhất. Cây tai Phật hay còn được gọi là cây môn lá tim, loại cây này có thể trồng dưới đất hoặc trong nước đều được. Nếu nhà bạn nào có khoảng đất trống có thể trồng loại cây này với số lượng nhiều dọc ban công hoặc dọc hàng rào.

Loại cây tai Phật này không chỉ hợp phong thủy với người tuổi Thìn mà loại cây này đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Hoặc có thể trang trí một cây vạn thanh niên trong nhà, nhưng cây vạn thanh niên có thể gây độc cho trẻ em, vì thế hãy cận thận với loại cây này.

Cây phong thủy theo tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hợp với cây cỏ đồng tiền, loại cây này hơi giống với cây rau má, nhưng lá rau má có gân nổi lên còn cây cỏ đồng tiền có lá trơn tru hơn. Người tuổi Tỵ nên trang trí cây cỏ đồng tiền này ở chỗ cửa sổ hoặc trên bàn làm việc để rước may mắn, tài lộc vào nhà.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 5
Cây cỏ đồng tiền cho người tuổi Tỵ

Cây cỏ đồng tiền cũng có thể trồng được trong nước, rất dễ sống, chỉ cần cho một gốc vào một lọ nước, có thể cho thêm một ít hạt phân tan trong nước, cỏ đồng tiền sẽ bén rễ rất nhanh.

Ngoài cây cỏ đồng tiền ra thì cây xanh phong thủy cho người tuổi Tỵ còn là cây Bạch mã hoàng tử. Chúng ta thường bắt gặp loại cây này trong một số phòng họp hoặc khu đại sảnh của khách sạn,… Nhưng nếu nó được trưng bày trong phòng khách ở nhà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của nó.

Cây phong thủy theo tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tuy không quá vất vả để kiếm tiền, nhưng người tuổi này lại thiếu tập trung. Vậy người tuổi Ngọ nên trang trí loại cây xanh phong thủy nào để hợp với mình, giúp cho mọi điều may mắn, thuận lợi?

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 6
Cây trầu bà không hề xa lạ với chúng ta

Một dây trầu bà là gợi ý phù hợp nhất cho người tuổi Ngọ, dây trầu bà có thể trồng được trong nước và trong đất. Nếu để ý các bạn sẽ thấy trong nhiều nhà vệ sinh người ta cũng có trang trí cây này để mang lại cảm giác mát mẻ. Nhưng người tuổi Ngọ nên đặt cây trầu bà trên tường hoặc để trên bàn ở nơi nào thoáng mát nhất trong nhà.

Bên cạnh cây trầu bà thì hồng môn cũng là một gợi ý hấp dẫn cho những người tuổi Ngọ, cây hồng môn đại diện cho sự phát triển tài lộc, cát tường, đầy sức sống.

Người tuổi Mùi hợp với loại cây nào?

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 7
Cây Lan Quân Tử

Người tuổi Mùi có nhiều tài năng và là người sâu sắc, nhưng để người tuổi Mùi gặp nhiều quý nhân phụ trợ, mọi việc hanh thông thì nên trang trí một chậu hoa Lan Quận Tử trong phòng khách. Một chậu hoa Lan Quân Tử trong phòng khách không những đem lại sự sang trọng, quý phái mà còn mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân tuổi Mùi. Để biết rõ hơn loại cây xanh phong thủy theo tuổi Mùi phù hợp với từng mệnh có thể tham khảo bài viết: Tuổi Mùi hợp trồng cây gì mới hợp mệnh, gia tăng vận khí?

Cây phong thủy theo tuổi Thân

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 8
Cây Tùng bồng lai

Người tuổi Thân thường rất giỏi kiếm tiền nhưng cũng rất phung phí, tiêu tiền nhiều. Vì vậy người tuổi Thân nên trang trí cây tùng bồng lai trong nhà để mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi cho người tuổi Thân. Với cây Tùng bồng lai có thể treo ngoài ban công hoặc trang trí trên bàn làm việc, trong phòng khách đều được.

Cây phong thủy theo tuổi Dậu

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 9
Cây sen đá hợp phong thủy với người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu lúc nào cũng có gặp nhiều may mắn, tài lộc quanh năm, được nhiều người giúp đỡ. Nhưng người tuổi Dậu lại không giữ tiền được lâu, hay bị hao tài tổn của… Tốt nhất người tuổi Dậu nên trang trí một chậu sen đá. Sen đá vừa đẹp lại vừa đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Có thể đặt chậu sen đá ở ban công, gần cửa sổ hoặc nơi làm việc đều được.

Ngoài sen đá ra thì người tuổi Dậu còn có được một sự lựa chọn nữa, đó chính là cây kim ngân. Cây Kim ngân giống như một lời nhắc nhở rằng không được tiêu xài hoang phí, dẫn đến tài chính hao hụt.

Cây phong thủy theo tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không quá giàu sang và cũng không tiêu xài phung phí. Người tuổi Tuất phù hợp với cây Phát tài, loại cây này có tác dụng cầu vận may cũng như tích lũy được tiền bạc cho gia chủ. Người tuổi Tuất nên bày biện cây phát tài trong phòng khách hoặc ngay cạnh bàn làm việc để mang lại tài vận may mắn cho gia chủ.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 10
Cây phát tài hợp với người tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng phù hợp với cây Kim ngân, chỉ cần nghe đến tên cũng đã thấy tiền tài dồi dào, tấn tài tấn lộc. Vậy người tuổi Tuất có thể trang trí một chậu kim ngân thay để thu hút nhiều may mắn.

Cây phong thủy theo tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tài vận hanh thông nhưng mà có tính tiêu xài phung phí. Người tuổi Hợi hợp với cây húng chanh, trồng một cây húng chanh trang trí trên bàn, đặc biệt mùi thơm của cây húng chanh rất thơm có tác dụng xả stress cực tốt.

cay-xanh-phong-thuy-theo-tuoi-hinh-anh 11
Cây húng chanh phù hợp với người Hợi, hơn nữa mùi thơm cây húng chanh có tác dụng xả stress

Trên đây Chúng tôi đã cho bạn biết danh sách các loại cây phong thủy theo tuổi hợp với 12 con giáp để rước may mắn tài lộc vào nhà. Dù bạn thuê nhà trọ, ở căn hộ chung cư hay ở nhà đều không ảnh hưởng đến việc bạn trang trí loại nào phù hợp với mình, bởi vì hiện nay có khá nhiều nơi bán cây cảnh bonsai nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích của căn phòng bạn.

— Chúng tôi —

Hơn 10.000 căn hộ, nhà ở giá Tốt được rao bán trên Chúng tôi

Post a Comment

Previous Post Next Post