Căn hộ chung cư Thảo Điền Pearl có gì nội bật?

Thảo Điền Pearl là dự án chung cư Quận 2 phân khúc cao cấp do chủ đầu tư SSG Group đầu tư, phát triển. Chung cư Thảo Điền Pearl sở hữu vị trí thuận tiện kết nối về trung tâm TP HCM, thuộc khu bán đảo Thảo Điền, khu vực có cộng đồng cư dân đẳng cấp với đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Giá bán căn hộ Thảo Điền Pearl bao nhiêu? Vị trí dự án ở đâu? Dự án có điểm mạnh nào nổi bật? Cập nhật ngay qua bài viết thực hiện bởi Trần Đình Hiếu & các cộng sự qua bài viết dưới đây.
Căn hộ chung cư Thảo Điền Pearl Quận 2

Dự án Thảo Điền Pearl

Theo như chúng tôi được biết thì dự án Thảo Điền Pearl được phát triển bởi chủ đầu tư SSG Group. Đây là một trong các nhà đầu tư, phát triển bất động sản có tiếng và hàng đầu tại Việt Nam. Với những dự án được coi là tuyệt phẩm và hoàn mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra thì dự án Thảo Điền Pearl là dự án có thể nói làm nên tên tuổi của chủ đầu tư SSG Group và có vị trí đẹp nhất trong khu Thảo Điền – An Phú. Cụ thể:
Tên dự án: THAO DIEN PEARL
Chủ đầu tư: Tập đoàn SSG Group
Vị trí: 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2
Diện tích đất: 12.855m2
Loại hình: căn hộ chung cư;
Quy mô: 2 khối tháp cao 33 tầng có chức năng căn hộ + trung tâm thương mại. Gồm:+ Tầng hầm: 02 tầng hầm và 01 hầm lửng dùng để đậu xe có diện tích: 28.560 m²; + Khối đế: 03 tầng để làm Trung tâm thương mại và tầng 4 là dịch vụ với diện tích 20.441 m²; + Tầng căn hộ: từ tầng 5 – 30;
Các loại diện tích căn hộ: 95.19m2 – 95.79m2 – 105.92m2 – 115.19m2 – 122.51m2 – 132.06m2 – 134.50m2 – 136.96m2 (2-3 phòng ngủ);
Tổng số căn hộ: 450 căn hộ với 16 căn Duplex
Thời điểm bàn giao: 2014

Giá bán căn hộ Thảo Điền Pearl Quận 2 bao nhiêu?

Theo cập nhật của Trần Đình Hiếu & các cộng sự, giá bán chuyển nhượng căn hộ chung cư Thảo Điền Pearl tham khảo tại năm 2022 là:
  • Căn hộ 02 phòng ngủ diện tích: 95m2 – 105m2 – 115m2 – 122m2 giá từ 4.6 tỷ – 5.5 tỷ/căn;
  • Căn hộ 03 phòng ngủ diện tích: 132 – 134 – 136m2 giá từ 6.5 tỷ – 7.5 tỷ/căn;

Vị trí chung cư Thảo Điền Pearl ở đâu?

Vị trí địa lý chính xác của căn hộ chung cư Thảo Điền Pearl ở số 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí xứng đáng, vị trí vàng trong khu vực Thảo Điền – An Phú.Chính những yếu tố tự nhiên đó tạo nên sự hài hòa cho khu căn hộ chung cư cao cấp và mở ra không gian tươi mới, thoáng đãng, trữ tình, nên thơ. Điểm mạnh vị trí dự án: Như đã nói ở trên thì khu Thảo Điền được coi là vị trí vàng, viên ngọc sáng nên được nhiều người chọn nơi này để sinh sống. Không chỉ vậy mà nơi đây còn hội tụ được người sở hữu dân trí cao, lối sống hiện đại, văn minh nên lại càng phát triển toàn diện. Chung cư được thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian thoáng mát Bên cạnh đó vị trí giao thông đi lại vô cùng thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Dự án Thảo Điền Pearl đã được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Điểm yếu vị trí của dự án Mặc dù là khu chung cư cao cấp nhưng vấn đề giao thông ở đây khá là ùn tắc. Bên cạnh đó những lúc mưa rào, lâu ngày thì nơi đây được cho là ngập nước cực nặng khiến việc di chuyển càng trở nên khó khăn.

Dự án liên quan

The Global City là một khu đô thị mới sẽ ra mắt trong năm 2022, tọa lạc ngay trung tâm Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh do Masterise Homes phát triển, dự án còn được biết đến với tên gọi Khu đô thị Sài Gòn Bình An có quy mô hơn 117 hecta với đầy đủ các loại hình từ căn hộ, nhà phố, biệt thự,… cùng với đó là những tiện ích giải trí cao cấp hàng đầu của TP Thủ Đức như khách sạn 5*, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế và các dịch vụ cao cấp khác.

Mặt bằng dự án căn hộ Thảo Điền Pearl Quận 2

Về tổng thể thì dự án Thảo Điền Pearl được xây dựng rất khang trang, sang trọng. Quy mô dự án khoảng 12.855m2 với diện tích sàn dựng lên đến 90.000m2. Đây là dự án có quy mô lớn và chi phí xây dựng khoảng 2,330,500 tỷ đồng đó. Đơn vị thi công thiết kế đó là Archetype Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nên quý khách hàng có thể yên tâm rằng sẽ có căn hộ sang trọng, hiện đại. Dự án được xây dựng với số tầng chung cư là hơn 30 tầng bao gồm 450 căn hộ cà 16 căn Duplex. Mỗi một căn hộ sẽ có những diện tích khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, mục đích của quý khách hàng. Thông thường chung cư sẽ có từ 2 đến 3 phòng ngủ và diện tích mỗi căn từ 95m2 cho đến 140m2. Không gian rất rộng rãi để có các hoạt động vui chơi trong nhà.
Mặt bằng tầng điển hình dự án Thảo Điền Pearl

Tiện ích của dự án Thảo Điền Pearl có gì nổi bật?

Khi đã là cư dân của căn hộ chung cư Thảo Điền Pearl bạn sẽ được sở hữu các tiện ích, dịch vụ. Bên cạnh đó còn đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, mua sắm để mang đến những giây phút thoải mái, hạnh phúc. Một số tiện ích bạn sẽ được sở hữu: gửi xe miễn phí, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,.. tất cả các dịch vụ đều được trang bị hiện đại, sang trọng.
Thực tế khu vực hồ bơi trên cao tại chung cư Thảo Điền Pearl

Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Pearl là ai?

Tập đoàn SSG Group là nhà đầu tư xây dựng có bề dày kinh nghiệm nên có những định hướng đầu tư các dự án chính xác nhất. Không những vậy còn đem đến những dịch vụ tốt, không làm ảnh hưởng đến môi trường sống, hạ tầng hoàn thiện và phù hợp với mọi người. Nhắc đến SSG Group là nhắc đến các dự án căn hộ cao cấp như: SaiGon Pearl, Opal Tower Bình Thạnh,… Qua đó có thể thấy được vị trí năng lực về đầu tư và quản lý dự án, khả năng tài chính từng bước phát triển. Bên cạnh đó còn không ngừng tìm kiếm những cơ hội, thử thách mới để xây dựng nên những dự án có giá trị cao và tuyệt vời. Tóm lại trên đây là toàn bộ thông tin về Thảo Điền Pearl. Nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ có nhiều tính năng, thiết kế hiện đại, sang trọng để phù hợp với mục đích. Hãy liên hệ với Trần Đình Hiếu để có thể được tư vấn và giải đáp thắc mắc nha.

Mua căn hộ Bình Khánh ở đâu uy tín

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NASALAND
  • ✅ Địa chỉ : 30 Trần Lựu, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam.
  • ✅ Hotline: (+84)909777500 – (+84)932777400
  • ✅ Email: info@nasaland.vn
  • ✅ Website: https://nasaland.vn/

Post a Comment

Previous Post Next Post