Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park – Thành phố biển hồ trong lòng Hà Nội

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park – Đại đô thị tiện ích đẳng cấp quốc tế với hệ sinh thái biển hồ độc đáo, tiện ích năng động, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Với nhiều ưu thế vượt trội, vị trí Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng thu hút cả người mua nhà lẫn giới đầu tư.

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park – Đại đô thị tiện ích đẳng cấp quốc tế với hệ sinh thái biển hồ độc đáo, tiện ích năng động, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Với nhiều ưu thế vượt trội, vị trí Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng thu hút cả người mua nhà lẫn giới đầu tư.

1. Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 1

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm

Vị trí Vinhomes Ocean Park: Thị trấn Trâu Quỳ – Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes

Tổng diện tích dự án: 420ha

Mật độ xây dựng: ~19%

Diện tích cây xanh: 62ha

Diện tích mặt nước: 55ha

Các loại hình bất động sản: Căn hộ, Biệt thự, Shophouse

Số tòa căn hộ: 66 tòa

Số lượng biệt thự: 2390 căn

Phân khu cao tầng: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond

Phân khu thấp tầng: Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Shophouse

Thời gian khởi công: Tháng 6 năm 2018

Thời gian bàn giao căn hộ: Từ tháng 4/2020

Thời gian bàn giao biệt thự: Từ tháng 11/2019

>> Bài viết liên quan: Tiến độ dự án Vinhomes Ocean Park khẳng định uy tín thương hiệu Vinhomes

2. Vị trí Vinhomes Ocean Park

Vị trí Vinhomes Ocean Park tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B, trung tâm huyện Gia Lâm. 

Theo Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 – 2050, phía Đông được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm dự kiến sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022.

Với vị trí ưu việt này, Vinhomes Ocean Park trở thành đại đô thị siêu kết nối khi vừa có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng vào khu vực nội đô, vừa có thể mở rộng kết nối vùng tới các tỉnh thành lân cận phía Đông.

Kết nối trung tâm thuận tiện 

Từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể kết nối dễ dàng vào trung tâm thủ đô qua các cây cầu lớn nối liền hai bờ sông Hồng là cầu Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km). Chỉ mất chưa đầy 25 phút di chuyển đến hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ, 35 phút để đến sân bay Nội Bài.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 2

Theo quy hoạch, thời gian đi vào khu trung tâm sẽ ngày càng rút ngắn hơn với kế hoạch xây dựng 4 cây cầu mới là: Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi, Mễ Sở. 

Đặc biệt, khi tuyến metro số 8 – tuyến vành đai kết hợp với các tuyến xuyên tâm đi vào hoạt động sẽ kết nối thành phố đại dương với nội đô chỉ trong nháy mắt. 

Với lợi thế ưu việt trội, vị trí Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng hấp dẫn giới đầu tư bởi giá trị bất động sản cao và lợi nhuận bền vững.

Tâm điểm mạng lưới liên kết vùng 

Vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Điều đó lý giải tại sao Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng bất động sản thu hút cả cư dân và giới đầu tư. 

Thành phố đại dương án ngự ngay tại trung tâm khu vực phía Đông, tâm điểm của mạng lưới giao thông liên kết vùng, với các tuyến đường giao thông trọng điểm như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cách 100m), QL5A (cách 2km), QL17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên.

Vào tháng 1/2021, nút giao Cổ Linh chính thức thông xe đã giúp kết nối giao thông giữa 3 tuyến quốc lộ trọng điểm phía Bắc gồm QL1, QL5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (QL5B), đồng thời hoàn thiện hạ tầng giao thông cửa ngõ phía Đông thành phố. 

Trong năm 2021, các cây cầu lớn Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Mễ Sở và Ngọc Hồi sẽ được khởi động. Lúc này, Vinhomes Ocean Park được ví như “hổ mọc thêm cánh” với mạng lưới liên kết vùng nhanh chóng thuận tiện tới các tỉnh thành lân cận phía Đông như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Không những vậy, Vinhomes Ocean Park còn nằm ở vị trí trung tâm được bao quanh bởi các khu đô thị mới, khu công nghiệp, hệ thống bệnh viện, trường học, khu vui chơi, mua sắm và nhiều tiện ích khác, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội mạnh mẽ và năng động, làm gia tăng giá trị bất động sản của khu vực. 

>> Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Ocean Park – Nơi hội tụ lợi thế “vàng”

3. Tiện ích “độc nhất vô nhị” dự án Vinhomes Ocean Park

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” của nhiều người khi lần đầu tiên, những tiện ích độc đáo được kiến tạo ngay trong lòng thủ đô Hà Nội như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt nhân tạo, công viên thể thao ngoài trời… mang đến không gian sống xanh mát, trong lành và hiện đại. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 3

Chỉ sau 2 năm ra mắt, dự án Vinhomes Ocean Park đã nhận được hàng loạt kỷ lục và giải thưởng trong nước và quốc tế, tiêu biểu như Kỷ lục thế giới “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới” hay “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2019” do giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương APPA trao tặng. Đồng thời Thành phố biển hồ cũng đã xuất sắc giành giải thưởng “”Dự án bất động sản thông minh” tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020” do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam

Điểm nhấn hấp dẫn nhất của đại đô thị này nằm ngay trong tên gọi của nó: “Thành phố biển hồ” với biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1 ha được xây dựng tại phía đông của đại đô thị. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 4

Bãi biển tuyệt mỹ này được xây dựng bởi Crystal Lagoons – đơn vị hàng đầu thế giới về công trình biển hồ nhân tạo, với những công nghệ và kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất và an toàn nhất với sức khỏe con người. 

Hệ thống lọc và xử lý nước tối tân đảm bảo màu sắc, độ mặn và độ trong đúng chuẩn nước biển hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chân thật nhất, sống động nhất cho cư dân thành phố biển hồ. 

Giờ đây, chẳng cần phải đi du lịch đâu xa, chỉ cần 1 bước chân, các cư dân Vinhomes Ocean Park đã có thể cảm nhận bờ cát trắng mịn, thỏa thích tắm biển hay dạo bước dưới hàng dừa xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành tại một đại dương thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. 

Hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam

Ngay cạnh biển hồ nước mặn là hồ Ngọc Trai – hồ nước ngọt nhân tạo có diện tích 24,5ha, với bờ cát trắng tự nhiên rộng tới 35m. Hệ sinh thái lòng hồ đa dạng với hơn 50 tấn cá nước ngọt, có chức năng lưu thông và điều tiết không khí cho khu đô thị, đặc biệt vào những ngày hè oi bức. 
 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 5

Bờ cát trắng mịn và rặng dừa xanh bao quanh tạo nên một cảnh quan cực kỳ thơ mộng, đặc biệt là vào buổi chiều khi cư dân và du khách tản bộ, thư giãn và ngắm hoàng hôn buông xuống trên mặt hồ. 

Với 62ha công viên cây xanh và của khoảng trời êm đềm, bức tranh thiên thủy Vinhomes Ocean Park không chỉ được tô điểm bởi hồ Ngọc Trai xanh mướt mà còn nổi bật với những nét chấm phá như cung đường dạo bộ, đạp xe, tập thể dục ven hồ. Đây là không gian vui chơi, giải trí, thư giãn ngoài trời lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc và bình yên, đáp ứng tiêu chuẩn sống khác biệt của cư dân Đại đô thị Vinhomes.

Sôi động cùng hệ thống công viên đa năng

Công viên BBQ – Bữa tiệc dã ngoại độc đáo

Cư dân Vinhomes Ocean Park còn có “đặc quyền” tận hưởng những tiện ích dã ngoại độc đáo tại hệ thống 6 công viên BBQ ngoài trời rộng lớn với quy mô hơn 100 điểm nướng được đặt cạnh các hồ lớn với đầy đủ thiết bị như chời nghỉ, bếp nướng, bàn ăn, khu sơ chế thực phẩm…

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 6

Xen kẽ là những chòi nghỉ dưỡng, vườn dạo, chòi ngắm cảnh, quảng trường, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… là điểm đến dã ngoại lí tưởng cho các gia đình cư dân Vinhomes và khách tham quan.

Công viên thể thao ngoài trời – Rèn luyện sức khỏe cùng biển trời

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 7

Những cư dân năng động của Vinhomes Ocean Park còn được tận hưởng hệ thống tiện ích thể thao với công viên Gym ngoài trời được trang bị hơn 700 máy tập thể hình, thể lực các loại, 150 sân thể thao bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông…

Đi kèm là các đường dạo, chạy bộ và đạp xe tới 8,5km, hàng chục vườn dưỡng sinh quy mô lớn xen kẽ không gian xanh – nơi luyện tập, giao lưu lý tưởng của cộng đồng người cao tuổi, người tập yoga, pilates…, hơn 60 sân chơi trẻ em với nhiều hình thức vận động phát triển tư duy và thể chất. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 8

Đặc biệt, hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất của cộng đồng cư dân mọi lứa tuổi. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 9

Để đăng ký tham quan và tìm hiểu tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park, Quý khách vui lòng gọi số HOTLINE 1900 2323 89 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

4. Hệ sinh thái “Tất cả trong một” dự án Vinhomes Ocean Park

Hệ thống trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, VinUni

Một trong những tiện ích đẳng cấp bậc nhất của hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park chính là hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Ocean Park từ bậc mầm non đến trung học phổ thông.

Tổng diện tích lên tới 18.000m2 với hơn 60 lớp học cùng nhiều phòng học chức năng, trung tâm thực nghiệm sáng tạo, bể bơi bốn mùa, sân thể thao….

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 10

 Toàn bộ cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đồng bộ, cùng chương trình giáo dục toàn diện: Kiến thức – Kỹ năng – Phẩm chất, tích hợp giữa chương trình của Cambridge và chương trình Việt Nam, Vinschool tự hào mang đến môi trường giáo dục mang đẳng cấp, chất lượng quốc tế để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.

Đặc biệt, Đại học VinUni – trường Đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park được phát triển dựa theo các mô hình đại học Ivy League nổi tiếng trên thế giới.  

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 11

Chương trình đào tạo tập trung ba lĩnh vực chính là Kinh doanh Quản trị, Kỹ thuật và Khoa học máy tính, Khoa học sức khỏe, phù hợp với các ngành chủ lực của Tập đoàn Vingroup, góp phần giải quyết đầu ra và định hướng phát triển nghề nghiệp cho những sinh viên có năng lực. 

Với mục tiêu trở thành 1 trong 50 Đại học trẻ tốt nhất thế giới, VinUni được đầu tư trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo các tiêu chuẩn 5 sao của Quacquarelli Symonds – Tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến thư viện kỹ thuật số rộng 4.000m2, khu liên hiệp thể thao bao gồm bể bơi trong nhà tiêu chuẩn Olympic rộng 1.000m2, sân bóng đá mini, sân thể thao đa năng… góp phần nâng cao cả trí thức lẫn thể chất và đời sống tinh thần cho các sinh viên.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín Vinmec 

Nằm trong hệ thống chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Vinhomes Ocean Park chính thức khởi công xây dựng từ tháng 4/2020 và dự kiến đi vào vận hành từ tháng 12/2021.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 12

Là cơ sở có quy mô lớn nhất và cao cấp nhất trong hệ thống, bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5* với hơn 300 giường bệnh cùng các loại phòng đơn cao cấp, phòng VIP và phòng tổng thống. Đặc biệt, bệnh viện còn có sân đậu trực thăng để tối ưu hóa công tác khám chữa bệnh trong những tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh đó, mỗi chuyên khoa tại bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park sẽ có sự hợp tác liên kết chặt chẽ với các đối tác chuyên môn uy tín quốc tế, đặc biệt trong các lĩnh vực y học yêu cầu trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân và phương pháp kỹ thuật mới nhất.

Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao tại Vinhomes Ocean Park sẽ là điểm tựa vững chắc về chăm sóc sức khỏe cho cư dân cũng như tại khu vực phía Đông Hà Nội.

Thiên đường mua sắm và vui chơi giải trí Vincom Mega Mall

Ngay giữa lòng thành phố biển hồ có một không hai là thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí mới Vincom Mega Mall. Đây là trung tâm thương mại thứ 80 của Vincom đi vào hoạt động với kỳ vọng mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mua sắm, vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 13

Ngay khi vừa ra mắt vào tháng 12/2020, trung tâm thương mại này đã “ghi điểm” bằng loạt tiện ích độc đáo ứng dụng công nghệ hiện đại và là nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Với tổng diện tích sàn lên tới 56.000m2, Vincom Mega Mall Ocean Park có phong cách thiết kế hiện đại, lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm, tạo nên một không gian mua sắm trải nghiệm độc đáo và lãng mạn. 

Cùng với đó là hệ thống shophouse nhà phố thương mại mang phong cách phố biển tại các phân khu Sao Biển và Hải Âu cùng các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim hiện đại…. tạo nên một tổ hợp mua sắm, giải trí sôi động, sầm uất chưa từng có. 

Tòa nhà văn phòng 45 tầng 

Một trong những công trình biểu tượng nổi bật nhất của Vinhomes Ocean Park trong tương lai là tòa nhà văn phòng 45 tầng Techno Park. Với quy mô 2 tòa tháp, tổng diện tích sàn cho thuê là 115.000m2, Techno Park hiện đang được gấp rút hoàn thành. Tòa tháp được thiết kế theo kết cấu kim cương với nhiều góc cạnh, mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm hành chính, kinh tế sôi động không chỉ của Vinhomes Ocean Park, mà còn của cả khu vực trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

>> Bài viết liên quan: Vì sao nên đặt trụ sở văn phòng tại TechnoPark Tower?

5. Cộng đồng Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là nơi hội tụ những công dân toàn cầu văn minh, cùng nhau chia sẻ, kết nối và kiến tạo nên một chuẩn sống đẳng cấp giữa trung tâm mới phía Đông của thủ đô Hà Nội. 

Tại Vinhomes Ocean Park, hoạt động văn hóa cộng đồng chính là chất xúc tác đặc biệt gắn kết cư dân biển hồ với nhau. Mặc dù mới đi vào vận hành, nhưng thành phố biển hồ đã trở thành điểm hẹn văn hóa mới trong mỗi mùa lễ hội, với hàng loạt các sự kiện văn hoá, thể dục thể thao hấp dẫn dành cho cư dân Vinhomes và các khu vực lân cận.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 14

Điển hình như chuỗi sự kiện tri ân “Caribbean The Treasure Hunt” để chào mừng cư dân mới với sân khấu hoành tráng, đẹp mắt và nhiều hoạt động lý thú thu hút gần 10.000 người tham dự; Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Ngôi nhà mơ ước của em”; “Ngày hội vui khỏe Vinhomes Ocean Park 2020” quy tụ hàng nghìn người tham gia tranh tài ở các bộ môn: chạy bộ marathon, bóng đá, tennis, cờ vua thiếu nhi, thử thách vận động liên hoàn… 

Vinhomes Ocean Park dành phần lớn diện tích cho các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần hình thành nên lối sống lành mạnh, văn minh và năng động cho cộng đồng cư dân.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 15 so 1

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ cao vào hệ thống vận hành và các loại hình dịch vụ tại khu đại đô thị thông minh cũng mang lại cho cư dân Vinhomes tâm thế năng động, trẻ trung, hiện đại, bắt kịp với xu hướng thời đại công nghiệp 4.0.

Với phương châm “Mang Biển hồ về trong phố”, 3 cụm tiện ích trong hệ sinh thái xoay quanh 3 trục giá trị sống: Giá trị sống đủ đầy, Giá trị sống năng động và Giá trị sống hưởng thụ, Vinhomes Ocean Park xứng đáng là môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu.

6. Tiềm năng đầu tư “vàng” tại dự án Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn giới đầu tư nhất ở khu vực phía Bắc, nhờ những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp 5* độc đáo. 

Vị trí đắc địa, giao thông hiện đại nâng tầm bất động sản

Vị trí trung tâm mới phía Đông

Giá trị bất động sản luôn tỉ lệ thuận với vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông. Vị trí càng đắc địa, hạ tầng càng hoàn thiện thì bất động sản càng có giá trị. Điều này rất đúng với vị trí Vinhomes Ocean Park khi đây là một trong những dự án hiếm hoi có diện tích lên tới 420 ha tọa lạc ngay tại khu đất vàng của huyện Gia Lâm, trung tâm mới phía Đông Hà Nội.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và nhận được sự đầu tư, quan tâm từ chính quyền Thủ đô, bức tranh toàn cảnh bất động sản khu vực phía Đông thời gian gần đây được lấp đầy bởi các khu đô thị sầm uất, khu công nghiệp lớn, đặc biệt là các công trình giao thông trọng điểm quốc gia hiện đại và đồng bộ. 

Theo quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 – 2050, phía Đông thành phố được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022. Điều này có nghĩa là chỉ trong một vài năm nữa, giá trị bất động sản của Gia Lâm nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng sẽ gia tăng đáng kể, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” tại thời điểm này. 

Hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại

Nằm trong quy hoạch tầm nhìn thành phố tương lai, Vinhomes Ocean Park là tâm điểm của mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng được đầu tư đồng bộ và hiện đại, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Diện mạo cơ sở hạ tầng giao thông khu vực Gia Lâm từng bước được hoàn thiện, là nền tảng thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

Các trục đường giao thông huyết mạch bao quanh khu đô thị như Quốc lộ 5B Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 5A, Quốc lộ 17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh và các vùng phụ cận khu vực Đông Bắc Bộ, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Nút giao Cổ Linh kết nối đường Vành đai… với Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Bên cạnh đó là những công trình giao thông trọng điểm sắp được triển khai như hệ thống cây cầu nối hai bờ sông Hồng, sông Đuống, tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 sẽ tối ưu hóa liên kết vùng, rút ngắn hành trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Ở đâu có quy hoạch giao thông trọng điểm, ở đó có cộng đồng dân cư đông đúc. Ở đâu có tuyến đường sắt Metro hiện đại, ở đó quy tụ nhiều dịch vụ tiện ích kèm theo. Các yếu tố tích hợp góp phần nâng tầm giá trị bất động sản của Vinhomes Ocean Park, đồng thời đảm bảo khả năng sinh lời hiệu quả và bền vững trong tương lai. 

Sức hút từ hệ sinh thái tiện ích độc đáo

Đã qua giai đoạn giá trị bất động sản là giá trị của ngôi nhà, mảnh đất cá biệt. Nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cấp khiến nhà đầu tư cũng như khách hàng kiếm tìm các dự án bất động sản có hệ sinh thái toàn diện, khẳng định đẳng cấp. Tiện ích càng độc đáo thì tiềm năng tăng giá, sinh lời của bất động sản càng bền vững. 

Điều này cũng lý giải sức hấp dẫn của các dự án đại đô thị Vinhomes nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng trên sàn giao dịch bất động sản. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống cho cộng đồng cư dân đông đảo, các đại đô thị Vinhomes xây dựng hệ sinh thái tiện ích “Tất cả trong một” hiện đại, đồng bộ và độc đáo, với hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và tòa tháp văn phòng 45 tầng (đang gấp rút xây dựng những công đoạn cuối)…

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 16

Tuy nhiên, điểm nhấn độc đáo nhất làm nên thương hiệu Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park mà không nơi nào có được đó là hai “viên ngọc xanh”: Biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam 24,5ha. Với mật độ xây dựng chỉ gần 19%, còn lại là diện tích dành cho mảng xanh và mặt nước, Vinhomes Ocean Park chính là điểm nghỉ dưỡng ven đô lý tưởng cho những người muốn “trốn” khói bụi thành phố để tận hưởng bầu không khí trong lành và cảnh quan tuyệt mỹ nơi thành phố biển hồ. Không chỉ dành cho người dân Thủ đô, Vinhomes Ocean Park còn là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu cho các gia đình sinh sống ở các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương … vào những kỳ nghỉ lễ hay dịp cuối tuần. 

Nguồn khách hàng tiềm năng

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tiềm năng đầu tư bất động sản là yếu tố kinh tế – xã hội. Với Vinhomes Ocean Park, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi dự án sở hữu nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào trong tương lai.

Đối tượng khách hàng tiềm năng trực tiếp nhất của Vinhomes Ocean Park là các chuyên gia, người lao động, học sinh, sinh viên sinh sống, làm việc và học tập ngay tại đại đô thị. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân lực lao động từ các khu công nghiệp trọng điểm quy mô lớn bao quanh như khu Công nghiệp Sài Đồng B, Viện Nghiên cứu rau quả, Cụm Công nghiệp Thực phẩm Hapro, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp…

Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi nguồn khách hàng tiềm năng từ làn sóng dịch chuyển đầu tư của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài về Việt Nam, trong đó có các thương hiệu hàng đầu quốc tế như Apple, Google, Microsoft… tập trung tại khu vực phía Đông Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng. 

Làn sóng dịch chuyển đầu tư được nhận định sẽ làm thị trường nhà ở phía Đông Hà Nội sôi động hơn hẳn. Nhu cầu thuê và mua nhà lớn, cùng với sức hút của một khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại, đẳng cấp chắc chắn sẽ nâng tầm giá trị và tiềm năng đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park. 

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Vinhomes Ocean Park còn được giới đầu tư và khách hàng “săn đón” bởi các loại hình đầu tư đầy tiềm năng và chính sách ưu đãi hấp dẫn, cũng như mức độ uy tín hàng đầu của chủ đầu tư.

Thông thường, thời gian xây dựng và bàn giao càng sớm thì tính thanh khoản càng cao, dẫn tới lợi nhuận sinh lời từ đầu tư mua bán, chuyển nhượng càng lớn. Đó là lý do nhiều nhà đầu tư tin tưởng vào các dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, trong đó đặc biệt là Vinhomes Ocean Park khi đại đô thị này đã hoàn tất bàn giao hàng nghìn căn hộ chỉ sau hơn 20 tháng thi công. Tỷ lệ lấp đầy tại các dự án đại đô thị Vinhomes luôn ở mức cao (>90%) cũng là động lực thúc đẩy các nhà đầu tư yên tâm “xuống tiền” khi đầu tư vào Thành phố biển hồ.

Hơn nữa, Vinhomes còn triển khai chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, hỗ trợ tối đa về quyền lợi, tài chính cho khách hàng. Một số chính sách nổi bật là chương trình “Tổ ấm an vui” giúp kết nối chủ sở hữu căn hộ và khách thuê, Quà tặng Voucher VinFast… 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 17

Các loại hình bất động sản tại Vinhomes Ocean Park cũng rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu và mức thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: từ căn hộ Studio dành cho người trẻ độc thân cho đến các căn hộ 1 – 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình hạt nhân và gia đình đa thế hệ; từ shophouse kết hợp mô hình “2 in 1” đến biệt thự liền kề phong cách, đẳng cấp. Mỗi loại hình đều có những ưu điểm riêng biệt, phát huy tối đa công năng sử dụng cũng như sở hữu tiềm năng tăng giá, sinh lời hấp dẫn.

Cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng dự án Vinhomes Ocean Park 2021.

Qua bài viết trên, hy vọng Quý khách sẽ lựa chọn vị trí Vinhomes Ocean Park là nơi an cư lý tưởng cho bản thân và gia đình. Để nhận bảng giá căn hộ các phân khu, mời Quý khách truy cập TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

1. Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 1

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm

Vị trí Vinhomes Ocean Park: Thị trấn Trâu Quỳ – Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes

Tổng diện tích dự án: 420ha

Mật độ xây dựng: ~19%

Diện tích cây xanh: 62ha

Diện tích mặt nước: 55ha

Các loại hình bất động sản: Căn hộ, Biệt thự, Shophouse

Số tòa căn hộ: 66 tòa

Số lượng biệt thự: 2390 căn

Phân khu cao tầng: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond

Phân khu thấp tầng: Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Shophouse

Thời gian khởi công: Tháng 6 năm 2018

Thời gian bàn giao căn hộ: Từ tháng 4/2020

Thời gian bàn giao biệt thự: Từ tháng 11/2019

>> Bài viết liên quan: Tiến độ dự án Vinhomes Ocean Park khẳng định uy tín thương hiệu Vinhomes

2. Vị trí Vinhomes Ocean Park

Vị trí Vinhomes Ocean Park tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B, trung tâm huyện Gia Lâm. 

Theo Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 – 2050, phía Đông được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm dự kiến sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022.

Với vị trí ưu việt này, Vinhomes Ocean Park trở thành đại đô thị siêu kết nối khi vừa có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng vào khu vực nội đô, vừa có thể mở rộng kết nối vùng tới các tỉnh thành lân cận phía Đông.

Kết nối trung tâm thuận tiện 

Từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể kết nối dễ dàng vào trung tâm thủ đô qua các cây cầu lớn nối liền hai bờ sông Hồng là cầu Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km). Chỉ mất chưa đầy 25 phút di chuyển đến hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ, 35 phút để đến sân bay Nội Bài.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 2

Theo quy hoạch, thời gian đi vào khu trung tâm sẽ ngày càng rút ngắn hơn với kế hoạch xây dựng 4 cây cầu mới là: Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi, Mễ Sở. 

Đặc biệt, khi tuyến metro số 8 – tuyến vành đai kết hợp với các tuyến xuyên tâm đi vào hoạt động sẽ kết nối thành phố đại dương với nội đô chỉ trong nháy mắt. 

Với lợi thế ưu việt trội, vị trí Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng hấp dẫn giới đầu tư bởi giá trị bất động sản cao và lợi nhuận bền vững.

Tâm điểm mạng lưới liên kết vùng 

Vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Điều đó lý giải tại sao Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng bất động sản thu hút cả cư dân và giới đầu tư. 

Thành phố đại dương án ngự ngay tại trung tâm khu vực phía Đông, tâm điểm của mạng lưới giao thông liên kết vùng, với các tuyến đường giao thông trọng điểm như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cách 100m), QL5A (cách 2km), QL17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên.

Vào tháng 1/2021, nút giao Cổ Linh chính thức thông xe đã giúp kết nối giao thông giữa 3 tuyến quốc lộ trọng điểm phía Bắc gồm QL1, QL5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (QL5B), đồng thời hoàn thiện hạ tầng giao thông cửa ngõ phía Đông thành phố. 

Trong năm 2021, các cây cầu lớn Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Mễ Sở và Ngọc Hồi sẽ được khởi động. Lúc này, Vinhomes Ocean Park được ví như “hổ mọc thêm cánh” với mạng lưới liên kết vùng nhanh chóng thuận tiện tới các tỉnh thành lân cận phía Đông như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Không những vậy, Vinhomes Ocean Park còn nằm ở vị trí trung tâm được bao quanh bởi các khu đô thị mới, khu công nghiệp, hệ thống bệnh viện, trường học, khu vui chơi, mua sắm và nhiều tiện ích khác, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội mạnh mẽ và năng động, làm gia tăng giá trị bất động sản của khu vực. 

>> Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Ocean Park – Nơi hội tụ lợi thế “vàng”

3. Tiện ích “độc nhất vô nhị” dự án Vinhomes Ocean Park

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” của nhiều người khi lần đầu tiên, những tiện ích độc đáo được kiến tạo ngay trong lòng thủ đô Hà Nội như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt nhân tạo, công viên thể thao ngoài trời… mang đến không gian sống xanh mát, trong lành và hiện đại. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 3

Chỉ sau 2 năm ra mắt, dự án Vinhomes Ocean Park đã nhận được hàng loạt kỷ lục và giải thưởng trong nước và quốc tế, tiêu biểu như Kỷ lục thế giới “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới” hay “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2019” do giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương APPA trao tặng. Đồng thời Thành phố biển hồ cũng đã xuất sắc giành giải thưởng “”Dự án bất động sản thông minh” tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020” do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam

Điểm nhấn hấp dẫn nhất của đại đô thị này nằm ngay trong tên gọi của nó: “Thành phố biển hồ” với biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1 ha được xây dựng tại phía đông của đại đô thị. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 4

Bãi biển tuyệt mỹ này được xây dựng bởi Crystal Lagoons – đơn vị hàng đầu thế giới về công trình biển hồ nhân tạo, với những công nghệ và kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất và an toàn nhất với sức khỏe con người. 

Hệ thống lọc và xử lý nước tối tân đảm bảo màu sắc, độ mặn và độ trong đúng chuẩn nước biển hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chân thật nhất, sống động nhất cho cư dân thành phố biển hồ. 

Giờ đây, chẳng cần phải đi du lịch đâu xa, chỉ cần 1 bước chân, các cư dân Vinhomes Ocean Park đã có thể cảm nhận bờ cát trắng mịn, thỏa thích tắm biển hay dạo bước dưới hàng dừa xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành tại một đại dương thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. 

Hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam

Ngay cạnh biển hồ nước mặn là hồ Ngọc Trai – hồ nước ngọt nhân tạo có diện tích 24,5ha, với bờ cát trắng tự nhiên rộng tới 35m. Hệ sinh thái lòng hồ đa dạng với hơn 50 tấn cá nước ngọt, có chức năng lưu thông và điều tiết không khí cho khu đô thị, đặc biệt vào những ngày hè oi bức. 
 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 5

Bờ cát trắng mịn và rặng dừa xanh bao quanh tạo nên một cảnh quan cực kỳ thơ mộng, đặc biệt là vào buổi chiều khi cư dân và du khách tản bộ, thư giãn và ngắm hoàng hôn buông xuống trên mặt hồ. 

Với 62ha công viên cây xanh và của khoảng trời êm đềm, bức tranh thiên thủy Vinhomes Ocean Park không chỉ được tô điểm bởi hồ Ngọc Trai xanh mướt mà còn nổi bật với những nét chấm phá như cung đường dạo bộ, đạp xe, tập thể dục ven hồ. Đây là không gian vui chơi, giải trí, thư giãn ngoài trời lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc và bình yên, đáp ứng tiêu chuẩn sống khác biệt của cư dân Đại đô thị Vinhomes.

Sôi động cùng hệ thống công viên đa năng

Công viên BBQ – Bữa tiệc dã ngoại độc đáo

Cư dân Vinhomes Ocean Park còn có “đặc quyền” tận hưởng những tiện ích dã ngoại độc đáo tại hệ thống 6 công viên BBQ ngoài trời rộng lớn với quy mô hơn 100 điểm nướng được đặt cạnh các hồ lớn với đầy đủ thiết bị như chời nghỉ, bếp nướng, bàn ăn, khu sơ chế thực phẩm…

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 6

Xen kẽ là những chòi nghỉ dưỡng, vườn dạo, chòi ngắm cảnh, quảng trường, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… là điểm đến dã ngoại lí tưởng cho các gia đình cư dân Vinhomes và khách tham quan.

Công viên thể thao ngoài trời – Rèn luyện sức khỏe cùng biển trời

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 7

Những cư dân năng động của Vinhomes Ocean Park còn được tận hưởng hệ thống tiện ích thể thao với công viên Gym ngoài trời được trang bị hơn 700 máy tập thể hình, thể lực các loại, 150 sân thể thao bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông…

Đi kèm là các đường dạo, chạy bộ và đạp xe tới 8,5km, hàng chục vườn dưỡng sinh quy mô lớn xen kẽ không gian xanh – nơi luyện tập, giao lưu lý tưởng của cộng đồng người cao tuổi, người tập yoga, pilates…, hơn 60 sân chơi trẻ em với nhiều hình thức vận động phát triển tư duy và thể chất. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 8

Đặc biệt, hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất của cộng đồng cư dân mọi lứa tuổi. 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 9

Để đăng ký tham quan và tìm hiểu tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park, Quý khách vui lòng gọi số HOTLINE 1900 2323 89 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

4. Hệ sinh thái “Tất cả trong một” dự án Vinhomes Ocean Park

Hệ thống trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, VinUni

Một trong những tiện ích đẳng cấp bậc nhất của hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park chính là hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Ocean Park từ bậc mầm non đến trung học phổ thông.

Tổng diện tích lên tới 18.000m2 với hơn 60 lớp học cùng nhiều phòng học chức năng, trung tâm thực nghiệm sáng tạo, bể bơi bốn mùa, sân thể thao….

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 10

 Toàn bộ cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đồng bộ, cùng chương trình giáo dục toàn diện: Kiến thức – Kỹ năng – Phẩm chất, tích hợp giữa chương trình của Cambridge và chương trình Việt Nam, Vinschool tự hào mang đến môi trường giáo dục mang đẳng cấp, chất lượng quốc tế để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.

Đặc biệt, Đại học VinUni – trường Đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park được phát triển dựa theo các mô hình đại học Ivy League nổi tiếng trên thế giới.  

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 11

Chương trình đào tạo tập trung ba lĩnh vực chính là Kinh doanh Quản trị, Kỹ thuật và Khoa học máy tính, Khoa học sức khỏe, phù hợp với các ngành chủ lực của Tập đoàn Vingroup, góp phần giải quyết đầu ra và định hướng phát triển nghề nghiệp cho những sinh viên có năng lực. 

Với mục tiêu trở thành 1 trong 50 Đại học trẻ tốt nhất thế giới, VinUni được đầu tư trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo các tiêu chuẩn 5 sao của Quacquarelli Symonds – Tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến thư viện kỹ thuật số rộng 4.000m2, khu liên hiệp thể thao bao gồm bể bơi trong nhà tiêu chuẩn Olympic rộng 1.000m2, sân bóng đá mini, sân thể thao đa năng… góp phần nâng cao cả trí thức lẫn thể chất và đời sống tinh thần cho các sinh viên.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín Vinmec 

Nằm trong hệ thống chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Vinhomes Ocean Park chính thức khởi công xây dựng từ tháng 4/2020 và dự kiến đi vào vận hành từ tháng 12/2021.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 12

Là cơ sở có quy mô lớn nhất và cao cấp nhất trong hệ thống, bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5* với hơn 300 giường bệnh cùng các loại phòng đơn cao cấp, phòng VIP và phòng tổng thống. Đặc biệt, bệnh viện còn có sân đậu trực thăng để tối ưu hóa công tác khám chữa bệnh trong những tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh đó, mỗi chuyên khoa tại bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park sẽ có sự hợp tác liên kết chặt chẽ với các đối tác chuyên môn uy tín quốc tế, đặc biệt trong các lĩnh vực y học yêu cầu trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân và phương pháp kỹ thuật mới nhất.

Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao tại Vinhomes Ocean Park sẽ là điểm tựa vững chắc về chăm sóc sức khỏe cho cư dân cũng như tại khu vực phía Đông Hà Nội.

Thiên đường mua sắm và vui chơi giải trí Vincom Mega Mall

Ngay giữa lòng thành phố biển hồ có một không hai là thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí mới Vincom Mega Mall. Đây là trung tâm thương mại thứ 80 của Vincom đi vào hoạt động với kỳ vọng mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mua sắm, vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 13

Ngay khi vừa ra mắt vào tháng 12/2020, trung tâm thương mại này đã “ghi điểm” bằng loạt tiện ích độc đáo ứng dụng công nghệ hiện đại và là nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Với tổng diện tích sàn lên tới 56.000m2, Vincom Mega Mall Ocean Park có phong cách thiết kế hiện đại, lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm, tạo nên một không gian mua sắm trải nghiệm độc đáo và lãng mạn. 

Cùng với đó là hệ thống shophouse nhà phố thương mại mang phong cách phố biển tại các phân khu Sao Biển và Hải Âu cùng các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim hiện đại…. tạo nên một tổ hợp mua sắm, giải trí sôi động, sầm uất chưa từng có. 

Tòa nhà văn phòng 45 tầng 

Một trong những công trình biểu tượng nổi bật nhất của Vinhomes Ocean Park trong tương lai là tòa nhà văn phòng 45 tầng Techno Park. Với quy mô 2 tòa tháp, tổng diện tích sàn cho thuê là 115.000m2, Techno Park hiện đang được gấp rút hoàn thành. Tòa tháp được thiết kế theo kết cấu kim cương với nhiều góc cạnh, mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm hành chính, kinh tế sôi động không chỉ của Vinhomes Ocean Park, mà còn của cả khu vực trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

>> Bài viết liên quan: Vì sao nên đặt trụ sở văn phòng tại TechnoPark Tower?

5. Cộng đồng Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là nơi hội tụ những công dân toàn cầu văn minh, cùng nhau chia sẻ, kết nối và kiến tạo nên một chuẩn sống đẳng cấp giữa trung tâm mới phía Đông của thủ đô Hà Nội. 

Tại Vinhomes Ocean Park, hoạt động văn hóa cộng đồng chính là chất xúc tác đặc biệt gắn kết cư dân biển hồ với nhau. Mặc dù mới đi vào vận hành, nhưng thành phố biển hồ đã trở thành điểm hẹn văn hóa mới trong mỗi mùa lễ hội, với hàng loạt các sự kiện văn hoá, thể dục thể thao hấp dẫn dành cho cư dân Vinhomes và các khu vực lân cận.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 14

Điển hình như chuỗi sự kiện tri ân “Caribbean The Treasure Hunt” để chào mừng cư dân mới với sân khấu hoành tráng, đẹp mắt và nhiều hoạt động lý thú thu hút gần 10.000 người tham dự; Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Ngôi nhà mơ ước của em”; “Ngày hội vui khỏe Vinhomes Ocean Park 2020” quy tụ hàng nghìn người tham gia tranh tài ở các bộ môn: chạy bộ marathon, bóng đá, tennis, cờ vua thiếu nhi, thử thách vận động liên hoàn… 

Vinhomes Ocean Park dành phần lớn diện tích cho các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần hình thành nên lối sống lành mạnh, văn minh và năng động cho cộng đồng cư dân.

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 15 so 1

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ cao vào hệ thống vận hành và các loại hình dịch vụ tại khu đại đô thị thông minh cũng mang lại cho cư dân Vinhomes tâm thế năng động, trẻ trung, hiện đại, bắt kịp với xu hướng thời đại công nghiệp 4.0.

Với phương châm “Mang Biển hồ về trong phố”, 3 cụm tiện ích trong hệ sinh thái xoay quanh 3 trục giá trị sống: Giá trị sống đủ đầy, Giá trị sống năng động và Giá trị sống hưởng thụ, Vinhomes Ocean Park xứng đáng là môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu.

6. Tiềm năng đầu tư “vàng” tại dự án Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn giới đầu tư nhất ở khu vực phía Bắc, nhờ những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp 5* độc đáo. 

Vị trí đắc địa, giao thông hiện đại nâng tầm bất động sản

Vị trí trung tâm mới phía Đông

Giá trị bất động sản luôn tỉ lệ thuận với vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông. Vị trí càng đắc địa, hạ tầng càng hoàn thiện thì bất động sản càng có giá trị. Điều này rất đúng với vị trí Vinhomes Ocean Park khi đây là một trong những dự án hiếm hoi có diện tích lên tới 420 ha tọa lạc ngay tại khu đất vàng của huyện Gia Lâm, trung tâm mới phía Đông Hà Nội.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và nhận được sự đầu tư, quan tâm từ chính quyền Thủ đô, bức tranh toàn cảnh bất động sản khu vực phía Đông thời gian gần đây được lấp đầy bởi các khu đô thị sầm uất, khu công nghiệp lớn, đặc biệt là các công trình giao thông trọng điểm quốc gia hiện đại và đồng bộ. 

Theo quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 – 2050, phía Đông thành phố được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022. Điều này có nghĩa là chỉ trong một vài năm nữa, giá trị bất động sản của Gia Lâm nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng sẽ gia tăng đáng kể, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” tại thời điểm này. 

Hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại

Nằm trong quy hoạch tầm nhìn thành phố tương lai, Vinhomes Ocean Park là tâm điểm của mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng được đầu tư đồng bộ và hiện đại, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Diện mạo cơ sở hạ tầng giao thông khu vực Gia Lâm từng bước được hoàn thiện, là nền tảng thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

Các trục đường giao thông huyết mạch bao quanh khu đô thị như Quốc lộ 5B Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 5A, Quốc lộ 17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh và các vùng phụ cận khu vực Đông Bắc Bộ, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Nút giao Cổ Linh kết nối đường Vành đai… với Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Bên cạnh đó là những công trình giao thông trọng điểm sắp được triển khai như hệ thống cây cầu nối hai bờ sông Hồng, sông Đuống, tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 sẽ tối ưu hóa liên kết vùng, rút ngắn hành trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Ở đâu có quy hoạch giao thông trọng điểm, ở đó có cộng đồng dân cư đông đúc. Ở đâu có tuyến đường sắt Metro hiện đại, ở đó quy tụ nhiều dịch vụ tiện ích kèm theo. Các yếu tố tích hợp góp phần nâng tầm giá trị bất động sản của Vinhomes Ocean Park, đồng thời đảm bảo khả năng sinh lời hiệu quả và bền vững trong tương lai. 

Sức hút từ hệ sinh thái tiện ích độc đáo

Đã qua giai đoạn giá trị bất động sản là giá trị của ngôi nhà, mảnh đất cá biệt. Nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cấp khiến nhà đầu tư cũng như khách hàng kiếm tìm các dự án bất động sản có hệ sinh thái toàn diện, khẳng định đẳng cấp. Tiện ích càng độc đáo thì tiềm năng tăng giá, sinh lời của bất động sản càng bền vững. 

Điều này cũng lý giải sức hấp dẫn của các dự án đại đô thị Vinhomes nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng trên sàn giao dịch bất động sản. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống cho cộng đồng cư dân đông đảo, các đại đô thị Vinhomes xây dựng hệ sinh thái tiện ích “Tất cả trong một” hiện đại, đồng bộ và độc đáo, với hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và tòa tháp văn phòng 45 tầng (đang gấp rút xây dựng những công đoạn cuối)…

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 16

Tuy nhiên, điểm nhấn độc đáo nhất làm nên thương hiệu Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park mà không nơi nào có được đó là hai “viên ngọc xanh”: Biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam 24,5ha. Với mật độ xây dựng chỉ gần 19%, còn lại là diện tích dành cho mảng xanh và mặt nước, Vinhomes Ocean Park chính là điểm nghỉ dưỡng ven đô lý tưởng cho những người muốn “trốn” khói bụi thành phố để tận hưởng bầu không khí trong lành và cảnh quan tuyệt mỹ nơi thành phố biển hồ. Không chỉ dành cho người dân Thủ đô, Vinhomes Ocean Park còn là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu cho các gia đình sinh sống ở các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương … vào những kỳ nghỉ lễ hay dịp cuối tuần. 

Nguồn khách hàng tiềm năng

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tiềm năng đầu tư bất động sản là yếu tố kinh tế – xã hội. Với Vinhomes Ocean Park, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi dự án sở hữu nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào trong tương lai.

Đối tượng khách hàng tiềm năng trực tiếp nhất của Vinhomes Ocean Park là các chuyên gia, người lao động, học sinh, sinh viên sinh sống, làm việc và học tập ngay tại đại đô thị. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân lực lao động từ các khu công nghiệp trọng điểm quy mô lớn bao quanh như khu Công nghiệp Sài Đồng B, Viện Nghiên cứu rau quả, Cụm Công nghiệp Thực phẩm Hapro, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp…

Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi nguồn khách hàng tiềm năng từ làn sóng dịch chuyển đầu tư của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài về Việt Nam, trong đó có các thương hiệu hàng đầu quốc tế như Apple, Google, Microsoft… tập trung tại khu vực phía Đông Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng. 

Làn sóng dịch chuyển đầu tư được nhận định sẽ làm thị trường nhà ở phía Đông Hà Nội sôi động hơn hẳn. Nhu cầu thuê và mua nhà lớn, cùng với sức hút của một khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại, đẳng cấp chắc chắn sẽ nâng tầm giá trị và tiềm năng đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park. 

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Vinhomes Ocean Park còn được giới đầu tư và khách hàng “săn đón” bởi các loại hình đầu tư đầy tiềm năng và chính sách ưu đãi hấp dẫn, cũng như mức độ uy tín hàng đầu của chủ đầu tư.

Thông thường, thời gian xây dựng và bàn giao càng sớm thì tính thanh khoản càng cao, dẫn tới lợi nhuận sinh lời từ đầu tư mua bán, chuyển nhượng càng lớn. Đó là lý do nhiều nhà đầu tư tin tưởng vào các dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, trong đó đặc biệt là Vinhomes Ocean Park khi đại đô thị này đã hoàn tất bàn giao hàng nghìn căn hộ chỉ sau hơn 20 tháng thi công. Tỷ lệ lấp đầy tại các dự án đại đô thị Vinhomes luôn ở mức cao (>90%) cũng là động lực thúc đẩy các nhà đầu tư yên tâm “xuống tiền” khi đầu tư vào Thành phố biển hồ.

Hơn nữa, Vinhomes còn triển khai chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, hỗ trợ tối đa về quyền lợi, tài chính cho khách hàng. Một số chính sách nổi bật là chương trình “Tổ ấm an vui” giúp kết nối chủ sở hữu căn hộ và khách thuê, Quà tặng Voucher VinFast… 

hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park - thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 17

Các loại hình bất động sản tại Vinhomes Ocean Park cũng rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu và mức thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: từ căn hộ Studio dành cho người trẻ độc thân cho đến các căn hộ 1 – 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình hạt nhân và gia đình đa thế hệ; từ shophouse kết hợp mô hình “2 in 1” đến biệt thự liền kề phong cách, đẳng cấp. Mỗi loại hình đều có những ưu điểm riêng biệt, phát huy tối đa công năng sử dụng cũng như sở hữu tiềm năng tăng giá, sinh lời hấp dẫn.

Cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng dự án Vinhomes Ocean Park 2021.

Qua bài viết trên, hy vọng Quý khách sẽ lựa chọn vị trí Vinhomes Ocean Park là nơi an cư lý tưởng cho bản thân và gia đình. Để nhận bảng giá căn hộ các phân khu, mời Quý khách truy cập TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

Post a Comment

Previous Post Next Post