Landmark 81 - Tòa nhà thế kỷ được kiến tạo bởi bàn tay người Việt

Landmark 81 không đơn thuần là một dự án bất động sản mà đó còn là công trình thể hiện giá trị tinh thần, văn hóa của người Việt. Bên cạnh đó, nơi đây hội tụ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế, mang lại cho cư dân cũng như quý khách hàng những trải nghiệm đặc biệt.

Landmark 81 không đơn thuần là một dự án bất động sản mà đó còn là công trình thể hiện giá trị tinh thần, văn hóa của người Việt. Bên cạnh đó, nơi đây hội tụ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế, mang lại cho cư dân cũng như quý khách hàng những trải nghiệm đặc biệt.

Công trình thế kỷ Landmark 81 – Tinh hoa của người Việt 

Vị trí kim cương của tòa tháp 

Với khao khát mãnh liệt tạo nên giá trị vĩnh cửu, xứng tầm quốc tế cho người Việt, chủ đầu tư Vingroup đã thành công xây dựng tòa nhà thế kỷ Landmark 81 – 1 dự án mang tính “hiện tượng” chưa từng có tại thị trường bất động sản Việt. 

Được quy hoạch tại vị trí đắc địa, địa chỉ Landmark 81 chính là tâm điểm của dự án Vinhomes Central Park. Đồng thời, nơi đây còn được con sông Sài Gòn thơ mộng ôm trọn vào lòng, mang thiên nhiên gần gũi với con người hơn bao giờ hết. Có thể thấy, toạ độ của Landmark 81 rất hoàn hảo, cụ thể:

  • Chỉ mất 2 phút để đến được tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên
  • Chỉ mất 4 phút để đến trung tâm quận 1
  • Mất 3 phút để đến khu đô thị Thủ Thiêm
  • Gồm có 2 làn đường, nối giữa con đường Tôn Đức Thắng với đường Ung Văn Khiêm
  • Cách quảng trường Metro chỉ 200m 

Quy hoạch tại Landmark 81: 

Với diện tích xây dựng lên tới 15.031 m2, toà nhà này có 81 tầng nổi, 3 tầng hầm, gồm đầy đủ các phân khu chức năng: trung tâm thương mại, khách sạn , căn hộ, các nhà hàng và tầng quan sát. 

  • Tầng 2 và 3 chuyên dành cho để giữ xe cho tòa nhà, đặc biệt, tòa nhà còn kết hợp công nghệ 4.0 để vận hành tạo nên hầm giữ xe thông minh đậm chất hiện đại
  • Tầng B1 và tầng 1,2,3 là trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 có tổng diện tích mặt sàn lên đến 55.000m2; Sân trượt bằng, rạp chiếu phim ngay trong nhà 
  • Tầng 4 là khu clubhouse dành cho cư dân gồm hệ thống phòng tập gym, spa, hệ thống hồ bơi vô cực hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng, tận hưởng không gian thoáng mát
  • Tầng 5 là sảnh Lounge tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, và nhà sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân và nhà hàng cao cấp đến từ các nước trên thế giới 
  • Tầng 6-40 là khu căn hộ cao cấp , hiện đại bậc nhất đa dạng các diện tích từ 1-4 phòng ngủ và sky villa 
  • Tầng 42-76 là khách sạn Vinpearl 5 sao, cung ứng mọi dịch vụ tiện ích
  • Tầng 79-81 là đài quan sát 360 bao trọn toàn thành phố, dành riêng cho những du khách ưa mạo hiểm, thích độ cao 

Căn hộ Landmark 81 – Kiến tạo lối sống xa hoa của cộng đồng đẳng cấp

Ngoài cung cấp cho khách hàng các tiện ích giải trí, dịch vụ, cũng như nghỉ dưỡng, Vingroup đồng thời quy hoạch hệ thống căn hộ Landmark 81 hiện đại.

Khu căn hộ Landmark 81 thuộc tòa nhà Landmark 81, nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Central Park. Nhờ thừa hưởng vị trí ‘’vàng’’ của dự án, chủ sở hữu căn hộ dễ dàng kết nối đến nhiều vị trí, tuyến giao thông trọng điểm của thành phố mà không mất quá nhiều thời gian.  

  • Cuộc sống hoàn hảo của cộng đồng cư dân tại Landmark 81

Có thể khẳng định, tầm nhìn tại các căn hộ Landmark có một không hai. Cụ thể, đứng từ phía Đông Sài Gòn, căn hộ Landmark 81 hướng tầm view đến khu vực quận 2 , Đảo Kim Cương, cầu Phú Mỹ,… Từ phía Tây, chủ căn hộ có thể ngắm trọn tòa nhà Bitexco, khu du lịch Văn Thánh,… Từ phía Nam Sài Gòn, cư dân có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, tươi mát. Còn phía Bắc là cầu Sài Gòn, góc nhìn sẽ mở ra những địa điểm đẹp, dự án cao cấp khác. 

Do đây là những trải nghiệm mà không 1 nơi nào tại Việt Nam có thể mang lại nên giá căn hộ Landmark 81, vì vậy đó cũng là 1 trong những lí do mà các căn hộ tại toà tháp cao cấp này luôn thuộc top căn hộ sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững. 

  • Các loại hình cơ bản của căn hộ Landmark 81: 

Dòng sản phẩm căn hộ tại Landmark 81 rất đa dạng, gồm có:  căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ,… tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích cá nhân của khách hàng. Điểm nhấn của căn hộ thuộc tòa tháp chọc trời này chính là khoảng view đắt giá với hệ thống ban công, cửa sổ kính lớn, mang đến bầu không khí thoáng mát và đưa  ánh sáng tự nhiên phía bên ngoài vào. Điều này, giúp cho con người có thể hoà mình vào thiên nhiên để cảm nhận cuộc sống an yên, thoải mái. 

Chưa dừng lại ở đó, tại đây, còn có các căn biệt thự trên không – Sky Villa cho giới thượng lưu. Về thiết kế, các căn hộ đều được phủ bằng kính kịch sàn và trần, tạo ra sự sang trọng, hiện đại cho căn nhà. Bên cạnh đó, các căn biệt thự trên không đắt giá này còn sở hữu tầm nhìn panorama không giới hạn, không khoảng cách, dường như thu trọn cả lòng thành phố Sài Gòn vào trong tầm ngắm.

Ngoài ra, thị trường cho thuê tại Landmark 81 cũng rất sôi động. Đối tượng chủ yếu thuê căn hộ (cả ngắn hạn và dài hạn) thường là những chuyên gia nước ngoài, cộng đồng tri thức, có điều kiện tài chính đi kèm với nhu cầu về tiêu chuẩn sống hiện đại, xa hoa. 

hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 1

Kỷ lục tạo nên bởi “người khổng lồ” Landmark 81 

Landmark 81 đang là cái tên khuấy động thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung. Tòa nhà liên tiếp được đánh giá cao bởi giới chuyên gia, người dân trong nước và quốc tế. Cụ thể:

  • Với chiều cao 461.3m, The LandMark 81 phá vỡ số 1 về chiều cao của công trình kiến trúc Keangnam Hanoi Landmark Tower ( 336m )
  • Tòa nhà nằm trong danh sách ‘’ Top tòa nhà cao nhất Đông Nam Á’’ 
  • Chiến thắng giải thưởng ‘’Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới’’ với số điểm đạt tuyệt đối 
  • Tòa nhà xanh nhất Việt Nam
  • Tòa nhà có thang máy PANORAMA hiện đại bậc nhất 
  • Sở hữu câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất

The Landmark 81 là niềm tự hào kiêu hãnh của đất Việt. Bên cạnh đó, tòa nhà như lời khẳng định vững vàng về giá trị, trí tuệ người Việt vươn tầm quốc tế, có thể sánh ngang các cường quốc trên thế giới. Chủ đầu tư Vingroup đã thành công trong việc để lại dấu ấn tại đấu trường “bất động sản”, ghi danh Việt Nam trên bản đồ thế giới. 

>> Khám phá Landmark 81 Vinhomes Central Park – đỉnh cao xứng tầm thế giới

Lối thiết kế đỉnh cao của Landmark 81 

Landmark 81 là trái tim của siêu dự án Vinhomes Central Park và cũng là niềm tự hào của người dân Việt Nam, nên được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến phong cách thiết kế, làm nổi bật lên sự tinh tế, nghệ thuật và sáng tạo.

Khác với các công trình kiến trúc tại Việt Nam, Landmark 81 được lấy cảm hứng từ ‘’bó tre’’ truyền thống – biểu tượng cho sức mạnh đoàn kết từ ngàn đời nay của người dân Việt, thể hiện 1 cuộc sống đầy sung túc, thịnh vượng, mãi trường tồn theo thời gian. Tòa nhà The Landmark 81 được tạo dáng cao vút lên trời xanh, như biểu tượng của 1 kỷ nguyên mới đầy tiềm năng phát triển của đất nước. 

Để góp phần tạo nên bước ngoặt đột phá cho Landmark 81, thì không thể thiếu bàn tay của những nghệ sĩ tài hoa trong nước cũng như quốc tế. Phần thiết kế của tòa nhà do Atkins – đơn vị thiết kế cho các công trình hàng đầu thế giới như Bahrain World trade Center, sân bay quốc tế King Abdulaziz tại Ả Rập Saudi,… đảm nhiệm. 

Phần kết cấu tòa nhà là Arup , là 1 trong những doanh nghiệp thiết kế hàng đầu cho nhà hát Opera Sydney thực hiện. Nội thất do các nhà thiết kế thời thượng bật nhất thế giới tạo dựng như Versace, Armani,…

Kiến trúc xanh vươn tầm thế giới tại Landmark 81

Kiến tạo chất ‘’xanh’’ cho cho nơi ở đang là xu hướng thịnh hành của thị trường bất động sản thế giới. Trong tình hình biến đổi khí hậu diễn ra 1 cách không hề báo trước thì kiến trúc xanh xuất hiện như lời giải cho bài toán tiết kiệm năng lượng, an toàn, thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững cho tương lai. 

Tiêu biểu phải kể đến là đất nước Singapore đã tiên phong, đón đầu xu thế hiện hành trên một cách hiệu quả nhất. Hàng loạt công trình kiến trúc như: khách sạn Parkroyal,… đã tạo nên danh tiếng trong toàn khu vực. 

Tại Việt Nam, công trình sống xanh được triển khai cũng như phát triển từ những năm 2007, và nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng thuận từ phía chính phủ cũng như người sử dụng công trình. 

Theo số liệu từ Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC), hiện cả nước có 61 công trình xanh đạt tiêu chuẩn. Trong đó có 36 công trình đạt tiêu chuẩn Mỹ (Leed).

Vingroup tự hào là trong những nhà đầu tư đắt giá sở hữu dự án nằm trong top 36 công trình được công nhận đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Để đạt được mục tiêu trên, quá trình thi công tòa nhà vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt theo chứng chỉ xanh của Hoa Kỳ đề ra. Với lối kiến trúc thông minh này, dự án đã góp phần tiên phong phát triển phong trào xây dựng các công trình xanh, cụ thể: 

  • Giảm thiểu 30-50% tài nguyên nước và năng lượng nhân tạo, đồng thời giảm thiểu tác hại đến hiệu ứng nhà kính. 
  • Giảm 30-40% khí thải C02 
  • Giảm 50-70% chi phí xử lý chất thải 

Vingroup đã phần tích cực trong công cuộc bảo vệ môi trường sinh thái của Việt Nam nói riêng cũng như trái đất nói chung. Ngoài kiến tạo nên những dịch vụ, trải nghiệm cho cư dân, khách hàng trên toàn quốc mà chủ đầu tư còn hướng đến công cuộc chung của nhân loại.

Giá trị tiện ích đỉnh cao “all in one” chỉ có tại Landmark 81 

Nhắc đến Landmark 81 có gì, người dân không thể không bỏ quên hệ thống tiện ích khép kín hoàn hảo giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Landmark chính là tiêu chuẩn sống của giới thượng lưu đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với chuỗi tiện ích 5 sao ấy, Landmark 81 dễ dàng chinh phục mọi đối tượng khách hàng. 

Tiện ích giải trí tại Landmark 81

Vincom Center Landmark là thiên đường đích thực phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải tỏa căng thẳng cho mọi lứa tuổi bên trong tòa tháp. Nơi đây tích hợp các khu ẩm thực hàng đầu thế giới, các thương hiệu thời trang luôn dẫn đầu xu hướng toàn cầu, và không thiếu thương hiệu mỹ phẩm đình đám,… Chính vì vậy, Vincom Center Landmark đã dành được giải thưởng ‘’Khu trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam’’ tại giải APPA năm 2019. 

Những trải nghiệm bậc nhất cho du khách tham quan chỉ có tại công viên Landmark 81

Ngoài ra, thừa hưởng các tiện ích nổi bật của Vinhomes Central Park, một tiện ích khác mà cư dân Landmark 81 rất yêu thích, đó là công viên Landmark 81 – được ví như New York giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây rất lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè,… tụ họp những ngày nghỉ cuối tuần. Công trình này bao gồm 40 tiện ích, lấy cảm hứng trực tiếp từ Central Park, thuộc trung tâm New York nước Mỹ. Với tổng vốn đầu tư lên tới 500 tỷ USD, công viên Landmark là quần thể vui chơi, giải trí hàng đầu Việt Nam. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, thông qua tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên hoặc bằng các tuyến xe buýt. 

Đặc biệt, công viên mở cửa miễn phí cho quý khách hàng từ 5h sáng đến 21h30. Hướng dẫn đến công viên cụ thể như sau: 
Sau khi đến đại đô thị Vinhomes Central Park, du khách đi tầm 200m bệnh viện đa khoa Vinmec. Sau đó, du khách hướng mắt nhìn sang bên trái sẽ đi đến Cổng 1. Cuối cùng, để đi đến công viên, du khách có thể chọn 1 trong 3 cổng: 

  • Cổng 1: giữa tòa nhà Park 5 và Landmark 1 
  • Cổng 2: giữa tòa nhà central 1 và park 1
  • Cổng 3: giữa park 1 và park 2

Lưu ý khi gửi xe: 

  • Gửi xe tại hầm công viên: 5:00 – 21:30 
  • Gửi xe tại hầm trung tâm thương mại Landmark 81: 9:30 – 22:00

Công viên Landmark như “lá phổi xanh” của cả dự án, kiến tạo những giá trị hoàn mỹ cho một cuộc sống thoải mái và trong lành. 

Không gian xanh giữa lòng đô thị từ Landmark 81

Công viên Landmark là được xây dựng như 1 thảm cỏ trải dài xanh mát, như 1 lá phổi xanh điều hòa không khí đại đô thị Vinhomes Central Park. Khuôn viên có diện tích 14ha, với sức chứa lên đến hàng ngàn người cùng 1 lúc. Bãi cỏ cho phép mọi người thoải mái đi lại và ngồi hóng mát, vào những dịp đặc biệt, đây còn là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật. 

Đó còn là  sự hòa quyện của các nền văn hóa khác nhau trong 1 kiệt tác mang tên công viên Landmark 81. Tại đây, du khách có thể tìm thấy những biểu tượng đầy sức hút của các nước trên thế giới: hàng cây Bonsai trĩu quả của nước Nhật; những đài phun nước đặc sắc, cuốn hút mang đậm hơi thở New York. Tất cả hòa quyện vào với nhau tạo nên sức hút không thể chối từ .

Các khu tiện ích như khu thả diều, vườn nướng BBQ,… là nơi hoàn hảo để gắn kết các thành viên trong gia đình và bạn bè, người thân lại với nhau. Không cần đi xa, người dân trong thành phố hoàn toàn có thể đi đến công viên Landmark 81, mang theo những dụ cụ như lều trại, đồ ăn, thức uống,… đã có thể tự tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ kết nối với những người thân của chính mình. Mọi stress, căng thẳng trong công việc coi như dần tan biến, giúp mọi người như được tiếp thêm năng lượng bắt đầu cuộc hành trình mới. 

Không gian thích hợp để rèn luyện quanh Landmark 81

Trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, mọi người có xu hướng lấy công việc làm trung tâm của cuộc sống, theo đuổi những mưu cầu về vật chất mà quên mất rằng việc chăm sóc về mặt tinh thần cũng quan trọng không kém. Do đó, nhiều tình huống rơi vào trạng thái kiệt sức, thiếu năng lượng,… diễn ra thường xuyên, đặc biệt là với người dân công sở. 

Chính vì vậy,  khu thể thao phức hợp đa dạng các loại hình máy tập, giúp dân cư có thể rèn luyện và nâng cao tinh thần sức khỏe là khuôn viên được rất nhiều cư dân yêu thích. Ngoài ra, chạy bộ, đạp xe,… là những loại hình thể thao được lựa chọn nhiều để tập luyện. 

Các địa điểm check-in không thể bỏ lỡ tại công viên Landmark 81

Lưu giữ hình ảnh là phần không thể thiếu khi cư dân đi dã ngoại. Để tạo nên 1 bức ảnh đẹp ngoài cần người chụp ảnh lành nghề thì du khách cần lựa chọn 1 góc thiên nhiên tại công viên là đủ. Cụ thể như: 

  • Bể cá Koi: Đến với công viên, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn cũng như chụp ảnh cùng đàn cá Koi đầy màu sắc, giúp du khách thư giãn, thoải mái sau những giây phút căng thẳng, cần giải toả. 
  • Đài phun nước: Đài phun nước là lựa chọn thứ hai tuyệt vời cho các bức ảnh lưu niệm. Đặc biệt là vào buổi tối, đài phun nước sẽ được kết hợp với ánh đèn nhiều màu sắc vô cùng sặc sỡ và bắt mắt. 
  • Cầu vượt: Nơi đây là là một trong những địa điểm check in cực đẹp với phong cách Châu Âu vô cùng thời thượng, tưởng chừng như du khách đang được tận hưởng bầu không gian của nước ngoài.

hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 3

Bất kể thời điểm nào, không chỉ cư dân Landmark 81 mà các du khách phía ngoài khu đô thị cũng có thể đi tham quan công viên Landmark, tùy vào mục tiêu của từng người. Nếu  có nhu cầu tập thể dục, người dân thành phố có thể đến đây vào rạng sáng hoặc vào buổi tối; hay nếu có nhu cầu giải trí đi dạo, thì công viên Landmark với diện tích rộng lớn luôn là địa điểm lý tưởng. 

Những chia sẻ của cư dân Landmark 81 về trải nghiệm tại công viên: 

‘’Công viên nằm cạnh bờ sông nên rất mát, có đủ không gian cho những đứa trẻ chơi nhảy, đá banh, hoạt động thể chất. Gia đình tôi có thể ghé qua các nhà hàng trong trung tâm thương mại để ăn tối sau khi vui chơi ở công viên, rất tiện’’ –  Anh Thọ cùng gia đình đến công viên giải trí cho hay.
 
‘’Công viên vừa có sông thoáng đãng, vừa có khu tập thể thao lành mạnh nên cuối tuần nào 2 chị em mình cũng xuống đây để giải trí và xả stress” – chia sẻ của bạn Nga.

hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 4

Tiện ích nâng tầm chuẩn sống dành cho cư dân Landmark 81

The Landmark 81 sở hữu khách sạn Vinpearl chất lượng 5 sao và bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, xung quanh toà tháp là hệ sinh thái tiện ích 5 sao:  

  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool: 

Vinschool tự hào là hệ thống giáo dục liên cấp đạt chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu đưa tầm vóc, trí tuệ thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế, tập đoàn Vingroup đã cho trang bị những trang thiết bị, hệ thống tân tiến hiện đại thế giới: các phòng học chức năng thông minh, phòng thí nghiệm đầy đủ các dụng cụ, tạo điều kiện nghiên cứu của học sinh, sinh viên, sân thể thao đa năng. 

Tại Vinschool Central Park, các cư dân nhí không chỉ là những người giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn có nền tảng kiến thức về kỹ năng sống vững chắc. Các hoạt động ngoại khóa, các hội sách Vinsers hằng năm,… là cơ hội quý giá cho các cư dân trẻ khám phá, trau dồi bản thân.

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 

Vingroup luôn chú trọng vào việc chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng cư dân. Do đó, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là công trình tiện ích không thể thiếu, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân. 

Vinmec được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ các nước hàng đầu thế giới. Đồng thời, bệnh viện còn kết hợp với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên bệnh viện là điểm đến lý tưởng để thăm khám sức khỏe cho mọi người.

 hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 5

Dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế tại Landmark 81

Toà tháp căn hộ Landmark 81 là nơi ngập tràn hạnh phúc với chất lượng sống cao. Với trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/24, gia đình bạn sẽ thỏa sức tận hưởng cuộc sống 5 sao vượt trội.

  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ chăm sóc sân vườn
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật
  • Dịch vụ ẩm thực phục vụ tại gia
  • Dịch vụ văn phòng: Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, CPN, đặt hoa,…
  • Dịch vụ an ninh 24/24

Gợi ý cửa hàng ẩm thực sang trọng có tại Landmark 81

Cư dân cũng như du khách có thể trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực đa dạng của các nước tại các nhà hàng khác nhau. Ví dụ như nếu du khách, cư dân muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa thì có Peach Garden; Món Nhật thì có Dozi Sushi; món Hàn thì có Bornga;… Còn món Việt thì đừng lo lắng. đã có Dì Mai, món Huế Delights,…

Sau khi thưởng thức đặc sản tinh hoa ẩm thực các nước xong, du khách có thể tìm cho mình điểm dừng chân hấp dẫn để nghỉ ngơi, trò chuyện như:

  • Cộng Cafe Landmark 81 hay Phúc Long Land
  • Highlands Coffee
  • Thương hiệu Cà phê Việt Nam: tầng hầm B1, The Landmark 81
  • Blank Lounge Landmark 81 – Quán Cafe, Bar cao nhất Đông Nam Á

Lý giải sức hút tòa tháp Landmark 81

Bên cạnh vị trí thuận lợi, “tiện muôn đường” và đắc địa bậc nhất giữa lòng Sài thành, khéo léo và chi tiết trong từng cấu trúc thiết kế cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp hàng đầu kiến tạo cuộc sống hoàn hảo, Landmark 81 còn sở hữu những ưu thế đặc biệt khác, là điểm nhấn “kim cương” thu hút sự quan tâm lớn của quý khách hàng.

Chủ đầu tư Vingroup – Ông lớn dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam

Vingroup là tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực tại Việt Nam. Bằng các chiến lực phát triển cùng với tư duy có 1-0-2 của người đứng đầu tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Vingroup đã trở thành tập đoàn đa ngành đầu tiên tại Việt Nam và vươn ra khu vực Đông Nam Á. 

Với khát vọng sánh ngang với các cường quốc trên thế giới, đặc biệt là khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân đất Việt, tập đoàn đã định hướng gây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ bất động sản đẳng cấp. Trong đó có, nổi bật nhất vẫn là tòa tháp thế kỷ Landmark 81 gây được tiếng vang lớn thị trường trong nước cũng như quốc tế. 

Mỗi một sản phẩm do Vingroup tạo ra đều được công chúng đón nhận hết sức nồng nhiệt. Vì Vingroup không chỉ kiến tạo sản phẩm mang giá trị về mặt vật chất, mà còn về mặt tinh thần. Là nơi chứa đựng tinh hoa văn hóa của con người Việt Nam từ ngàn đời nay.

Cơ hội hiếm có để đầu tư sinh lời

Ưu thế lớn dành cho loại hình Shophouse 

Đầu tư vào Landmark là 1 quyết định hoàn toàn đúng đắn đối với các nhà kinh doanh đầu tư bất động sản’’. Tại Landmark 81, xu thế đầu tư vào nhà phố thương mại Shophouse luôn dẫn đầu thị trường.

Shophouse sở hữu những ưu thế cạnh tranh khác biệt với các loại hình dịch vụ thông thường, hấp dẫn các nhà đầu tư: 

  • Vị trí đắc địa, đặc biệt ưu ái:

Tọa lạc tại phân khu Landmark 81, nhà phố thương mại là điểm đến sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn của cộng đồng cư dân văn minh. Vị thế đắc địa, “hiếm có khó tìm” đã tạo tiền đề phát triển danh tiếng cũng như sự thành công của mô hình Shophouse nơi đây.

Mặt khác, nhà phố thương mại còn tiếp giáp với tuyến đường giao thông quan trọng như Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ,… khiến cho việc di chuyển, buôn bán dễ dàng hơn bao giờ hết. Lượng lớn khách hàng cũng được tiếp cận và dễ dàng bị thu hút từ những nhà phố sang trọng với sự đa dạng về loại hình và đẳng cấp về chất lượng sản phẩm nơi đây.

Với lối kiến trúc ‘’tòa nhà xanh’’ của Landmark, Shophouse đã tận dụng được không gian thoáng đãng, xanh mát , tạo tiền đề về mặt phong thủy để phát triển thịnh vượng. 

  • Nơi thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng

Do được nằm trải dọc theo tòa nhà Landmark 81 nên không khó để Shophouse thu hút 1 lượng khách lớn mỗi năm. Với lợi thế về mặt kinh tế, giao thông vận tải, đặc biệt là tiện ích chuẩn 5 sao, tích hợp trong khu căn hộ như: 

  1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  2. Trường học Vinschool
  3. Trung tâm thương mại Vincom

Vì vậy, tệp khách hàng của hệ thống shophouse tại Landmark 81 là những người văn minh, có tài chính ổn định và yêu thích chất lượng cuộc sống cao cấp. 

Tiếp đó, do Landmark đã thành công tạo dựng thương hiệu ‘’chất xanh giữa lòng Sài Thành’’ khiến du khách trong nước cũng như quốc tế luôn tò mò đến thăm quan, nghỉ dưỡng. 

  • Khả năng sinh lời cao trong tương lai

Theo đánh giá của các chuyên gia trích trong tờ báo Bất Động Sản, thị trường bất động sản tại Việt Nam có dấu hiệu chuyển biến lạc quan. Theo như dự báo, thị trường có thể tăng 10% so với năm 2020. Bên cạnh đó, giá nhà đất đang tăng 1 cách chóng mặt. Do vậy, việc sở hữu các căn shophouse để cho thuê và chuyển nhượng sang bên thứ 3 là 1 ý tưởng độc đáo để gia tăng lợi nhuận .

Tuy nhiên, nhà đầu tư phải đặc biệt quan tâm, dùng sự nhạy bén của mình để quan sát giá thị trường bất động sản , từ đó bán, cho thuê với mức giá cao. 

Từng đấy yếu tố và cơ hội đã cho thấy rõ tiềm năng phát triển và đầu tư tại nhà phố thương mại. Qua đó cho thấy, Shophouse là kênh đầu tư sinh lời bền vững, an toàn, giảm được tỷ lệ rủi ro ở mức thấp nhất. 

Cho thuê và chuyển nhượng căn hộ Landmark 81 – quyết định đúng đắn của nhà đầu tư

Là không gian sống sang trọng hội tụ đủ những điều kiện cao cấp nhất, các căn hộ nơi đây luôn thu hút sự quan tâm lớn của giới kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, khi diện tích quy hoạch các dự án đang ngày càng bị hạn chế, việc sở hữu một chốn an cư trọn vẹn luôn là khao khát và mục tiêu của cư dân thức thời nơi thành thị.

Chính vì lẽ đó, việc chủ nhân có ý định bán lại hay cho thuê căn hộ Landmark để kinh doanh sinh lời là điều hoàn toàn hợp lý. Số lượng người có nhu cầu chọn nơi này để nghỉ dưỡng hoặc ở trong một thời gian lâu dài, cố định là vô cùng lớn. Khả năng sinh lời nhờ vậy sẽ luôn ổn định và tăng trưởng nhanh trong tương lai.

Kết:

Sức hút của Landmark 81 là điều không thể bàn cãi. Đây quả là 1 điểm đến hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa tại Sài Gòn cũng như du khách khắp nơi trên thế giới. Với những lợi thế hoàn hảo của 1 dự án bất động sản đẳng cấp hàng đầu, Landmark 81 chính là niềm tự hào Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về tòa tháp “chọc trời” này, mời Quý khách hàng truy cập tại chuyên trang Vinhomes.vn.

Để lại thông tin tại đây

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ của Vinhomes, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Công trình thế kỷ Landmark 81 – Tinh hoa của người Việt 

Vị trí kim cương của tòa tháp 

Với khao khát mãnh liệt tạo nên giá trị vĩnh cửu, xứng tầm quốc tế cho người Việt, chủ đầu tư Vingroup đã thành công xây dựng tòa nhà thế kỷ Landmark 81 – 1 dự án mang tính “hiện tượng” chưa từng có tại thị trường bất động sản Việt. 

Được quy hoạch tại vị trí đắc địa, địa chỉ Landmark 81 chính là tâm điểm của dự án Vinhomes Central Park. Đồng thời, nơi đây còn được con sông Sài Gòn thơ mộng ôm trọn vào lòng, mang thiên nhiên gần gũi với con người hơn bao giờ hết. Có thể thấy, toạ độ của Landmark 81 rất hoàn hảo, cụ thể:

  • Chỉ mất 2 phút để đến được tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên
  • Chỉ mất 4 phút để đến trung tâm quận 1
  • Mất 3 phút để đến khu đô thị Thủ Thiêm
  • Gồm có 2 làn đường, nối giữa con đường Tôn Đức Thắng với đường Ung Văn Khiêm
  • Cách quảng trường Metro chỉ 200m 

Quy hoạch tại Landmark 81: 

Với diện tích xây dựng lên tới 15.031 m2, toà nhà này có 81 tầng nổi, 3 tầng hầm, gồm đầy đủ các phân khu chức năng: trung tâm thương mại, khách sạn , căn hộ, các nhà hàng và tầng quan sát. 

  • Tầng 2 và 3 chuyên dành cho để giữ xe cho tòa nhà, đặc biệt, tòa nhà còn kết hợp công nghệ 4.0 để vận hành tạo nên hầm giữ xe thông minh đậm chất hiện đại
  • Tầng B1 và tầng 1,2,3 là trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 có tổng diện tích mặt sàn lên đến 55.000m2; Sân trượt bằng, rạp chiếu phim ngay trong nhà 
  • Tầng 4 là khu clubhouse dành cho cư dân gồm hệ thống phòng tập gym, spa, hệ thống hồ bơi vô cực hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng, tận hưởng không gian thoáng mát
  • Tầng 5 là sảnh Lounge tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, và nhà sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân và nhà hàng cao cấp đến từ các nước trên thế giới 
  • Tầng 6-40 là khu căn hộ cao cấp , hiện đại bậc nhất đa dạng các diện tích từ 1-4 phòng ngủ và sky villa 
  • Tầng 42-76 là khách sạn Vinpearl 5 sao, cung ứng mọi dịch vụ tiện ích
  • Tầng 79-81 là đài quan sát 360 bao trọn toàn thành phố, dành riêng cho những du khách ưa mạo hiểm, thích độ cao 

Căn hộ Landmark 81 – Kiến tạo lối sống xa hoa của cộng đồng đẳng cấp

Ngoài cung cấp cho khách hàng các tiện ích giải trí, dịch vụ, cũng như nghỉ dưỡng, Vingroup đồng thời quy hoạch hệ thống căn hộ Landmark 81 hiện đại.

Khu căn hộ Landmark 81 thuộc tòa nhà Landmark 81, nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Central Park. Nhờ thừa hưởng vị trí ‘’vàng’’ của dự án, chủ sở hữu căn hộ dễ dàng kết nối đến nhiều vị trí, tuyến giao thông trọng điểm của thành phố mà không mất quá nhiều thời gian.  

  • Cuộc sống hoàn hảo của cộng đồng cư dân tại Landmark 81

Có thể khẳng định, tầm nhìn tại các căn hộ Landmark có một không hai. Cụ thể, đứng từ phía Đông Sài Gòn, căn hộ Landmark 81 hướng tầm view đến khu vực quận 2 , Đảo Kim Cương, cầu Phú Mỹ,… Từ phía Tây, chủ căn hộ có thể ngắm trọn tòa nhà Bitexco, khu du lịch Văn Thánh,… Từ phía Nam Sài Gòn, cư dân có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, tươi mát. Còn phía Bắc là cầu Sài Gòn, góc nhìn sẽ mở ra những địa điểm đẹp, dự án cao cấp khác. 

Do đây là những trải nghiệm mà không 1 nơi nào tại Việt Nam có thể mang lại nên giá căn hộ Landmark 81, vì vậy đó cũng là 1 trong những lí do mà các căn hộ tại toà tháp cao cấp này luôn thuộc top căn hộ sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững. 

  • Các loại hình cơ bản của căn hộ Landmark 81: 

Dòng sản phẩm căn hộ tại Landmark 81 rất đa dạng, gồm có:  căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ,… tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích cá nhân của khách hàng. Điểm nhấn của căn hộ thuộc tòa tháp chọc trời này chính là khoảng view đắt giá với hệ thống ban công, cửa sổ kính lớn, mang đến bầu không khí thoáng mát và đưa  ánh sáng tự nhiên phía bên ngoài vào. Điều này, giúp cho con người có thể hoà mình vào thiên nhiên để cảm nhận cuộc sống an yên, thoải mái. 

Chưa dừng lại ở đó, tại đây, còn có các căn biệt thự trên không – Sky Villa cho giới thượng lưu. Về thiết kế, các căn hộ đều được phủ bằng kính kịch sàn và trần, tạo ra sự sang trọng, hiện đại cho căn nhà. Bên cạnh đó, các căn biệt thự trên không đắt giá này còn sở hữu tầm nhìn panorama không giới hạn, không khoảng cách, dường như thu trọn cả lòng thành phố Sài Gòn vào trong tầm ngắm.

Ngoài ra, thị trường cho thuê tại Landmark 81 cũng rất sôi động. Đối tượng chủ yếu thuê căn hộ (cả ngắn hạn và dài hạn) thường là những chuyên gia nước ngoài, cộng đồng tri thức, có điều kiện tài chính đi kèm với nhu cầu về tiêu chuẩn sống hiện đại, xa hoa. 

hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 1

Kỷ lục tạo nên bởi “người khổng lồ” Landmark 81 

Landmark 81 đang là cái tên khuấy động thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung. Tòa nhà liên tiếp được đánh giá cao bởi giới chuyên gia, người dân trong nước và quốc tế. Cụ thể:

  • Với chiều cao 461.3m, The LandMark 81 phá vỡ số 1 về chiều cao của công trình kiến trúc Keangnam Hanoi Landmark Tower ( 336m )
  • Tòa nhà nằm trong danh sách ‘’ Top tòa nhà cao nhất Đông Nam Á’’ 
  • Chiến thắng giải thưởng ‘’Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới’’ với số điểm đạt tuyệt đối 
  • Tòa nhà xanh nhất Việt Nam
  • Tòa nhà có thang máy PANORAMA hiện đại bậc nhất 
  • Sở hữu câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất

The Landmark 81 là niềm tự hào kiêu hãnh của đất Việt. Bên cạnh đó, tòa nhà như lời khẳng định vững vàng về giá trị, trí tuệ người Việt vươn tầm quốc tế, có thể sánh ngang các cường quốc trên thế giới. Chủ đầu tư Vingroup đã thành công trong việc để lại dấu ấn tại đấu trường “bất động sản”, ghi danh Việt Nam trên bản đồ thế giới. 

>> Khám phá Landmark 81 Vinhomes Central Park – đỉnh cao xứng tầm thế giới

Lối thiết kế đỉnh cao của Landmark 81 

Landmark 81 là trái tim của siêu dự án Vinhomes Central Park và cũng là niềm tự hào của người dân Việt Nam, nên được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến phong cách thiết kế, làm nổi bật lên sự tinh tế, nghệ thuật và sáng tạo.

Khác với các công trình kiến trúc tại Việt Nam, Landmark 81 được lấy cảm hứng từ ‘’bó tre’’ truyền thống – biểu tượng cho sức mạnh đoàn kết từ ngàn đời nay của người dân Việt, thể hiện 1 cuộc sống đầy sung túc, thịnh vượng, mãi trường tồn theo thời gian. Tòa nhà The Landmark 81 được tạo dáng cao vút lên trời xanh, như biểu tượng của 1 kỷ nguyên mới đầy tiềm năng phát triển của đất nước. 

Để góp phần tạo nên bước ngoặt đột phá cho Landmark 81, thì không thể thiếu bàn tay của những nghệ sĩ tài hoa trong nước cũng như quốc tế. Phần thiết kế của tòa nhà do Atkins – đơn vị thiết kế cho các công trình hàng đầu thế giới như Bahrain World trade Center, sân bay quốc tế King Abdulaziz tại Ả Rập Saudi,… đảm nhiệm. 

Phần kết cấu tòa nhà là Arup , là 1 trong những doanh nghiệp thiết kế hàng đầu cho nhà hát Opera Sydney thực hiện. Nội thất do các nhà thiết kế thời thượng bật nhất thế giới tạo dựng như Versace, Armani,…

Kiến trúc xanh vươn tầm thế giới tại Landmark 81

Kiến tạo chất ‘’xanh’’ cho cho nơi ở đang là xu hướng thịnh hành của thị trường bất động sản thế giới. Trong tình hình biến đổi khí hậu diễn ra 1 cách không hề báo trước thì kiến trúc xanh xuất hiện như lời giải cho bài toán tiết kiệm năng lượng, an toàn, thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững cho tương lai. 

Tiêu biểu phải kể đến là đất nước Singapore đã tiên phong, đón đầu xu thế hiện hành trên một cách hiệu quả nhất. Hàng loạt công trình kiến trúc như: khách sạn Parkroyal,… đã tạo nên danh tiếng trong toàn khu vực. 

Tại Việt Nam, công trình sống xanh được triển khai cũng như phát triển từ những năm 2007, và nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng thuận từ phía chính phủ cũng như người sử dụng công trình. 

Theo số liệu từ Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC), hiện cả nước có 61 công trình xanh đạt tiêu chuẩn. Trong đó có 36 công trình đạt tiêu chuẩn Mỹ (Leed).

Vingroup tự hào là trong những nhà đầu tư đắt giá sở hữu dự án nằm trong top 36 công trình được công nhận đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Để đạt được mục tiêu trên, quá trình thi công tòa nhà vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt theo chứng chỉ xanh của Hoa Kỳ đề ra. Với lối kiến trúc thông minh này, dự án đã góp phần tiên phong phát triển phong trào xây dựng các công trình xanh, cụ thể: 

  • Giảm thiểu 30-50% tài nguyên nước và năng lượng nhân tạo, đồng thời giảm thiểu tác hại đến hiệu ứng nhà kính. 
  • Giảm 30-40% khí thải C02 
  • Giảm 50-70% chi phí xử lý chất thải 

Vingroup đã phần tích cực trong công cuộc bảo vệ môi trường sinh thái của Việt Nam nói riêng cũng như trái đất nói chung. Ngoài kiến tạo nên những dịch vụ, trải nghiệm cho cư dân, khách hàng trên toàn quốc mà chủ đầu tư còn hướng đến công cuộc chung của nhân loại.

Giá trị tiện ích đỉnh cao “all in one” chỉ có tại Landmark 81 

Nhắc đến Landmark 81 có gì, người dân không thể không bỏ quên hệ thống tiện ích khép kín hoàn hảo giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Landmark chính là tiêu chuẩn sống của giới thượng lưu đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với chuỗi tiện ích 5 sao ấy, Landmark 81 dễ dàng chinh phục mọi đối tượng khách hàng. 

Tiện ích giải trí tại Landmark 81

Vincom Center Landmark là thiên đường đích thực phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải tỏa căng thẳng cho mọi lứa tuổi bên trong tòa tháp. Nơi đây tích hợp các khu ẩm thực hàng đầu thế giới, các thương hiệu thời trang luôn dẫn đầu xu hướng toàn cầu, và không thiếu thương hiệu mỹ phẩm đình đám,… Chính vì vậy, Vincom Center Landmark đã dành được giải thưởng ‘’Khu trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam’’ tại giải APPA năm 2019. 

Những trải nghiệm bậc nhất cho du khách tham quan chỉ có tại công viên Landmark 81

Ngoài ra, thừa hưởng các tiện ích nổi bật của Vinhomes Central Park, một tiện ích khác mà cư dân Landmark 81 rất yêu thích, đó là công viên Landmark 81 – được ví như New York giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây rất lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè,… tụ họp những ngày nghỉ cuối tuần. Công trình này bao gồm 40 tiện ích, lấy cảm hứng trực tiếp từ Central Park, thuộc trung tâm New York nước Mỹ. Với tổng vốn đầu tư lên tới 500 tỷ USD, công viên Landmark là quần thể vui chơi, giải trí hàng đầu Việt Nam. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, thông qua tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên hoặc bằng các tuyến xe buýt. 

Đặc biệt, công viên mở cửa miễn phí cho quý khách hàng từ 5h sáng đến 21h30. Hướng dẫn đến công viên cụ thể như sau: 
Sau khi đến đại đô thị Vinhomes Central Park, du khách đi tầm 200m bệnh viện đa khoa Vinmec. Sau đó, du khách hướng mắt nhìn sang bên trái sẽ đi đến Cổng 1. Cuối cùng, để đi đến công viên, du khách có thể chọn 1 trong 3 cổng: 

  • Cổng 1: giữa tòa nhà Park 5 và Landmark 1 
  • Cổng 2: giữa tòa nhà central 1 và park 1
  • Cổng 3: giữa park 1 và park 2

Lưu ý khi gửi xe: 

  • Gửi xe tại hầm công viên: 5:00 – 21:30 
  • Gửi xe tại hầm trung tâm thương mại Landmark 81: 9:30 – 22:00

Công viên Landmark như “lá phổi xanh” của cả dự án, kiến tạo những giá trị hoàn mỹ cho một cuộc sống thoải mái và trong lành. 

Không gian xanh giữa lòng đô thị từ Landmark 81

Công viên Landmark là được xây dựng như 1 thảm cỏ trải dài xanh mát, như 1 lá phổi xanh điều hòa không khí đại đô thị Vinhomes Central Park. Khuôn viên có diện tích 14ha, với sức chứa lên đến hàng ngàn người cùng 1 lúc. Bãi cỏ cho phép mọi người thoải mái đi lại và ngồi hóng mát, vào những dịp đặc biệt, đây còn là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật. 

Đó còn là  sự hòa quyện của các nền văn hóa khác nhau trong 1 kiệt tác mang tên công viên Landmark 81. Tại đây, du khách có thể tìm thấy những biểu tượng đầy sức hút của các nước trên thế giới: hàng cây Bonsai trĩu quả của nước Nhật; những đài phun nước đặc sắc, cuốn hút mang đậm hơi thở New York. Tất cả hòa quyện vào với nhau tạo nên sức hút không thể chối từ .

Các khu tiện ích như khu thả diều, vườn nướng BBQ,… là nơi hoàn hảo để gắn kết các thành viên trong gia đình và bạn bè, người thân lại với nhau. Không cần đi xa, người dân trong thành phố hoàn toàn có thể đi đến công viên Landmark 81, mang theo những dụ cụ như lều trại, đồ ăn, thức uống,… đã có thể tự tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ kết nối với những người thân của chính mình. Mọi stress, căng thẳng trong công việc coi như dần tan biến, giúp mọi người như được tiếp thêm năng lượng bắt đầu cuộc hành trình mới. 

Không gian thích hợp để rèn luyện quanh Landmark 81

Trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, mọi người có xu hướng lấy công việc làm trung tâm của cuộc sống, theo đuổi những mưu cầu về vật chất mà quên mất rằng việc chăm sóc về mặt tinh thần cũng quan trọng không kém. Do đó, nhiều tình huống rơi vào trạng thái kiệt sức, thiếu năng lượng,… diễn ra thường xuyên, đặc biệt là với người dân công sở. 

Chính vì vậy,  khu thể thao phức hợp đa dạng các loại hình máy tập, giúp dân cư có thể rèn luyện và nâng cao tinh thần sức khỏe là khuôn viên được rất nhiều cư dân yêu thích. Ngoài ra, chạy bộ, đạp xe,… là những loại hình thể thao được lựa chọn nhiều để tập luyện. 

Các địa điểm check-in không thể bỏ lỡ tại công viên Landmark 81

Lưu giữ hình ảnh là phần không thể thiếu khi cư dân đi dã ngoại. Để tạo nên 1 bức ảnh đẹp ngoài cần người chụp ảnh lành nghề thì du khách cần lựa chọn 1 góc thiên nhiên tại công viên là đủ. Cụ thể như: 

  • Bể cá Koi: Đến với công viên, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn cũng như chụp ảnh cùng đàn cá Koi đầy màu sắc, giúp du khách thư giãn, thoải mái sau những giây phút căng thẳng, cần giải toả. 
  • Đài phun nước: Đài phun nước là lựa chọn thứ hai tuyệt vời cho các bức ảnh lưu niệm. Đặc biệt là vào buổi tối, đài phun nước sẽ được kết hợp với ánh đèn nhiều màu sắc vô cùng sặc sỡ và bắt mắt. 
  • Cầu vượt: Nơi đây là là một trong những địa điểm check in cực đẹp với phong cách Châu Âu vô cùng thời thượng, tưởng chừng như du khách đang được tận hưởng bầu không gian của nước ngoài.

hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 3

Bất kể thời điểm nào, không chỉ cư dân Landmark 81 mà các du khách phía ngoài khu đô thị cũng có thể đi tham quan công viên Landmark, tùy vào mục tiêu của từng người. Nếu  có nhu cầu tập thể dục, người dân thành phố có thể đến đây vào rạng sáng hoặc vào buổi tối; hay nếu có nhu cầu giải trí đi dạo, thì công viên Landmark với diện tích rộng lớn luôn là địa điểm lý tưởng. 

Những chia sẻ của cư dân Landmark 81 về trải nghiệm tại công viên: 

‘’Công viên nằm cạnh bờ sông nên rất mát, có đủ không gian cho những đứa trẻ chơi nhảy, đá banh, hoạt động thể chất. Gia đình tôi có thể ghé qua các nhà hàng trong trung tâm thương mại để ăn tối sau khi vui chơi ở công viên, rất tiện’’ –  Anh Thọ cùng gia đình đến công viên giải trí cho hay.
 
‘’Công viên vừa có sông thoáng đãng, vừa có khu tập thể thao lành mạnh nên cuối tuần nào 2 chị em mình cũng xuống đây để giải trí và xả stress” – chia sẻ của bạn Nga.

hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 4

Tiện ích nâng tầm chuẩn sống dành cho cư dân Landmark 81

The Landmark 81 sở hữu khách sạn Vinpearl chất lượng 5 sao và bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, xung quanh toà tháp là hệ sinh thái tiện ích 5 sao:  

  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool: 

Vinschool tự hào là hệ thống giáo dục liên cấp đạt chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu đưa tầm vóc, trí tuệ thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế, tập đoàn Vingroup đã cho trang bị những trang thiết bị, hệ thống tân tiến hiện đại thế giới: các phòng học chức năng thông minh, phòng thí nghiệm đầy đủ các dụng cụ, tạo điều kiện nghiên cứu của học sinh, sinh viên, sân thể thao đa năng. 

Tại Vinschool Central Park, các cư dân nhí không chỉ là những người giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn có nền tảng kiến thức về kỹ năng sống vững chắc. Các hoạt động ngoại khóa, các hội sách Vinsers hằng năm,… là cơ hội quý giá cho các cư dân trẻ khám phá, trau dồi bản thân.

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 

Vingroup luôn chú trọng vào việc chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng cư dân. Do đó, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là công trình tiện ích không thể thiếu, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân. 

Vinmec được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ các nước hàng đầu thế giới. Đồng thời, bệnh viện còn kết hợp với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên bệnh viện là điểm đến lý tưởng để thăm khám sức khỏe cho mọi người.

 hinh anh Landmark 81 toa nha the ky duoc kien tao boi ban tay nguoi Viet so 5

Dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế tại Landmark 81

Toà tháp căn hộ Landmark 81 là nơi ngập tràn hạnh phúc với chất lượng sống cao. Với trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/24, gia đình bạn sẽ thỏa sức tận hưởng cuộc sống 5 sao vượt trội.

  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ chăm sóc sân vườn
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật
  • Dịch vụ ẩm thực phục vụ tại gia
  • Dịch vụ văn phòng: Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, CPN, đặt hoa,…
  • Dịch vụ an ninh 24/24

Gợi ý cửa hàng ẩm thực sang trọng có tại Landmark 81

Cư dân cũng như du khách có thể trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực đa dạng của các nước tại các nhà hàng khác nhau. Ví dụ như nếu du khách, cư dân muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa thì có Peach Garden; Món Nhật thì có Dozi Sushi; món Hàn thì có Bornga;… Còn món Việt thì đừng lo lắng. đã có Dì Mai, món Huế Delights,…

Sau khi thưởng thức đặc sản tinh hoa ẩm thực các nước xong, du khách có thể tìm cho mình điểm dừng chân hấp dẫn để nghỉ ngơi, trò chuyện như:

  • Cộng Cafe Landmark 81 hay Phúc Long Land
  • Highlands Coffee
  • Thương hiệu Cà phê Việt Nam: tầng hầm B1, The Landmark 81
  • Blank Lounge Landmark 81 – Quán Cafe, Bar cao nhất Đông Nam Á

Lý giải sức hút tòa tháp Landmark 81

Bên cạnh vị trí thuận lợi, “tiện muôn đường” và đắc địa bậc nhất giữa lòng Sài thành, khéo léo và chi tiết trong từng cấu trúc thiết kế cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp hàng đầu kiến tạo cuộc sống hoàn hảo, Landmark 81 còn sở hữu những ưu thế đặc biệt khác, là điểm nhấn “kim cương” thu hút sự quan tâm lớn của quý khách hàng.

Chủ đầu tư Vingroup – Ông lớn dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam

Vingroup là tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực tại Việt Nam. Bằng các chiến lực phát triển cùng với tư duy có 1-0-2 của người đứng đầu tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Vingroup đã trở thành tập đoàn đa ngành đầu tiên tại Việt Nam và vươn ra khu vực Đông Nam Á. 

Với khát vọng sánh ngang với các cường quốc trên thế giới, đặc biệt là khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân đất Việt, tập đoàn đã định hướng gây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ bất động sản đẳng cấp. Trong đó có, nổi bật nhất vẫn là tòa tháp thế kỷ Landmark 81 gây được tiếng vang lớn thị trường trong nước cũng như quốc tế. 

Mỗi một sản phẩm do Vingroup tạo ra đều được công chúng đón nhận hết sức nồng nhiệt. Vì Vingroup không chỉ kiến tạo sản phẩm mang giá trị về mặt vật chất, mà còn về mặt tinh thần. Là nơi chứa đựng tinh hoa văn hóa của con người Việt Nam từ ngàn đời nay.

Cơ hội hiếm có để đầu tư sinh lời

Ưu thế lớn dành cho loại hình Shophouse 

Đầu tư vào Landmark là 1 quyết định hoàn toàn đúng đắn đối với các nhà kinh doanh đầu tư bất động sản’’. Tại Landmark 81, xu thế đầu tư vào nhà phố thương mại Shophouse luôn dẫn đầu thị trường.

Shophouse sở hữu những ưu thế cạnh tranh khác biệt với các loại hình dịch vụ thông thường, hấp dẫn các nhà đầu tư: 

  • Vị trí đắc địa, đặc biệt ưu ái:

Tọa lạc tại phân khu Landmark 81, nhà phố thương mại là điểm đến sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn của cộng đồng cư dân văn minh. Vị thế đắc địa, “hiếm có khó tìm” đã tạo tiền đề phát triển danh tiếng cũng như sự thành công của mô hình Shophouse nơi đây.

Mặt khác, nhà phố thương mại còn tiếp giáp với tuyến đường giao thông quan trọng như Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ,… khiến cho việc di chuyển, buôn bán dễ dàng hơn bao giờ hết. Lượng lớn khách hàng cũng được tiếp cận và dễ dàng bị thu hút từ những nhà phố sang trọng với sự đa dạng về loại hình và đẳng cấp về chất lượng sản phẩm nơi đây.

Với lối kiến trúc ‘’tòa nhà xanh’’ của Landmark, Shophouse đã tận dụng được không gian thoáng đãng, xanh mát , tạo tiền đề về mặt phong thủy để phát triển thịnh vượng. 

  • Nơi thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng

Do được nằm trải dọc theo tòa nhà Landmark 81 nên không khó để Shophouse thu hút 1 lượng khách lớn mỗi năm. Với lợi thế về mặt kinh tế, giao thông vận tải, đặc biệt là tiện ích chuẩn 5 sao, tích hợp trong khu căn hộ như: 

  1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  2. Trường học Vinschool
  3. Trung tâm thương mại Vincom

Vì vậy, tệp khách hàng của hệ thống shophouse tại Landmark 81 là những người văn minh, có tài chính ổn định và yêu thích chất lượng cuộc sống cao cấp. 

Tiếp đó, do Landmark đã thành công tạo dựng thương hiệu ‘’chất xanh giữa lòng Sài Thành’’ khiến du khách trong nước cũng như quốc tế luôn tò mò đến thăm quan, nghỉ dưỡng. 

  • Khả năng sinh lời cao trong tương lai

Theo đánh giá của các chuyên gia trích trong tờ báo Bất Động Sản, thị trường bất động sản tại Việt Nam có dấu hiệu chuyển biến lạc quan. Theo như dự báo, thị trường có thể tăng 10% so với năm 2020. Bên cạnh đó, giá nhà đất đang tăng 1 cách chóng mặt. Do vậy, việc sở hữu các căn shophouse để cho thuê và chuyển nhượng sang bên thứ 3 là 1 ý tưởng độc đáo để gia tăng lợi nhuận .

Tuy nhiên, nhà đầu tư phải đặc biệt quan tâm, dùng sự nhạy bén của mình để quan sát giá thị trường bất động sản , từ đó bán, cho thuê với mức giá cao. 

Từng đấy yếu tố và cơ hội đã cho thấy rõ tiềm năng phát triển và đầu tư tại nhà phố thương mại. Qua đó cho thấy, Shophouse là kênh đầu tư sinh lời bền vững, an toàn, giảm được tỷ lệ rủi ro ở mức thấp nhất. 

Cho thuê và chuyển nhượng căn hộ Landmark 81 – quyết định đúng đắn của nhà đầu tư

Là không gian sống sang trọng hội tụ đủ những điều kiện cao cấp nhất, các căn hộ nơi đây luôn thu hút sự quan tâm lớn của giới kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, khi diện tích quy hoạch các dự án đang ngày càng bị hạn chế, việc sở hữu một chốn an cư trọn vẹn luôn là khao khát và mục tiêu của cư dân thức thời nơi thành thị.

Chính vì lẽ đó, việc chủ nhân có ý định bán lại hay cho thuê căn hộ Landmark để kinh doanh sinh lời là điều hoàn toàn hợp lý. Số lượng người có nhu cầu chọn nơi này để nghỉ dưỡng hoặc ở trong một thời gian lâu dài, cố định là vô cùng lớn. Khả năng sinh lời nhờ vậy sẽ luôn ổn định và tăng trưởng nhanh trong tương lai.

Kết:

Sức hút của Landmark 81 là điều không thể bàn cãi. Đây quả là 1 điểm đến hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa tại Sài Gòn cũng như du khách khắp nơi trên thế giới. Với những lợi thế hoàn hảo của 1 dự án bất động sản đẳng cấp hàng đầu, Landmark 81 chính là niềm tự hào Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về tòa tháp “chọc trời” này, mời Quý khách hàng truy cập tại chuyên trang Vinhomes.vn.

Để lại thông tin tại đây

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ của Vinhomes, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Post a Comment

Previous Post Next Post