Khu đô thị Vinhomes Grand Park - Chuẩn mực sống đẳng cấp của giới tinh hoa

Khu đô thị Vinhomes Grand Park ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào vận hành, đồng thời sở hữu chuỗi tiện ích năng động, độc đáo, hứa hẹn trở thành tâm điểm nóng thu hút người mua nhà lẫn giới đầu tư trên thị trường bất động sản khu vực phía Đông.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào vận hành, đồng thời sở hữu chuỗi tiện ích năng động, độc đáo, hứa hẹn trở thành tâm điểm nóng thu hút người mua nhà lẫn giới đầu tư trên thị trường bất động sản khu vực phía Đông.

Tổng quan dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park 

  • Tên dự án: Vinhomes Grand Park 
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinhomes
  • Vị trí dự án: Phước Thiện và Nguyễn Xiển – Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 272 ha
  • Mật độ xây dựng: 20 – 25%
  • Các loại hình bất động sản: Căn hộ, Biệt thự, Dinh thự, Shophouse
  • Số tòa căn hộ: 71 tòa tháp cao 25 – 35 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 44000 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 33 – 100 m2
  • Phân khu cao tầng
    – The Rainbow: Hơn 10000 căn hộ – Mở bán tháng 7/2019 – Bàn giao nhà tháng 7/2020
    – The Origami: Hơn 10000 căn hộ – Mở bán tháng 7/2019 – Bàn giao nhà tháng 7/2021
  • Phân khu thấp tầng
    – The Manhattan: Mở bán tháng 6/2020 – Bàn giao nhà tháng 3/2021
    – The Manhattan Glory: Mở bán tháng 7/2020 – Bàn giao nhà tháng 5/2021

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Vị trí “kim cương” đắt giá

Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại Quận 9 – nơi cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, ôm trọn mặt tiền hai con đường huyết mạch Phước Thiện và Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây, khu vực phía đông nằm trong tâm điểm của kế hoạch phát triển và quy hoạch đô thị hóa của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, do đó được đầu tư rất nhiều vốn vào cơ sở vật chất hạ tầng. So sánh với các khu vực khác, phía Đông sở hữu vị trí trọng tâm trong vùng “tam giác vàng” TP.Hồ Chí Minh  – Đồng Nai – Bà Rịa – Vũng Tàu, là đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ. Theo thống kê giai đoạn 2010 – 2020, TP.Hồ Chí Minh triển khai 216 dự án hạ tầng giao thông, với tổng vốn 350.000 tỷ đồng, 70% trong số này kết nối với khu Đông. 

Sở hữu địa thế ưu việt như vậy, khu đô thị Vinhomes Grand Park đang từng bước trở thành điểm nút siêu kết nối khi vừa có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện đi lại, vừa dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận cũng như các điểm thuộc trung tâm một cách nhanh chóng.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park giao điểm kết nối hoàn hảo 

Vị trí của bất động sản luôn là yếu tố hàng đầu và quan trọng bậc nhất tạo nên cơ sở để định giá tài sản cũng như xem xét khả năng giữ giá và tăng giá trong tương lai. Một vị trí tốt có nghĩa là dự án có tiềm năng phát triển cao, thu hút lượng cư dân đông đúc trong tương lai và mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Xét về yếu tố đó, Vinhomes Grand Park với “tọa độ vàng” giữa trung tâm phố Đông Sài Gòn nhanh chóng trở thành điểm nóng trên thị trường nhờ sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn hảo tới các dự án trọng điểm xung quanh khu vực. 

Các tuyến đường huyết mạch xung quanh đại đô thị trải dài từ Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Tuyến Quận 1, Xa Lộ Hà Nội, Ngã tư Thủ Đức, Tuyến Biên Hòa – Ngã 3 Tân Vạn – Đường Nguyễn Xiển và không thể không kể đến chính là tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên với chiều dài 20 km, đi qua các quận 1,2,9 và Bình Thạnh, Thủ Đức. Việc tuyến tàu Metro hiện đại bậc nhất đi qua dự án sẽ là một trong những ưu thế đặc biệt giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng bất động sản xung quanh khu vực trong tương lai.

Đặc biệt hơn cả, nằm cạnh đại đô thị chính là tuyến đường trọng điểm Vành đai 3 và 4 với tổng số vốn đầu tư 154.342 tỷ đồng, đang được Bộ giao thông Vận tải gấp rút triển khai. Dự kiến trong tương lai khi tuyến đường được hoàn thành, dự án Vinhomes Grand Park sẽ càng đắt giá trên bản đồ khu vực phía Đông thành phố.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park là dự án hiếm hoi trên thị trường đáp ứng đầy đủ các yếu tố “cận lộ, cận giang” khi cùng lúc sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển – Phước Thiện và hưởng trọn vượng khí từ 2 dòng sông Đồng Nai và sông Tắc. Hệ sinh thái trù phú nơi đây mở ra không gian sống trong lành, thanh mát và tràn đầy sinh khí cho cư dân. Đặc biệt, dòng nước uốn lượn xung quanh dự án được coi là yếu tố phong thủy thịnh vượng, mang tới cuộc sống bình an và phát đạt cho gia chủ.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 01

Khu đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện 

Nhờ cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch và đồng bộ theo chủ trương chiến lược của Chính quyền thành phố, khu đô thị Vinhomes Grand Park trở thành nút giao kết nối hàng loạt các tuyến đường huyết mạch trong lưu thông. 

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển khu vực trọng điểm của thành phố mà không lo tình trạng tắc đường hay kẹt xe như: đại học FulBright (trong bán kính 1 km), Khu công nghệ cao, Trung tâm thể dục thể thao Quận 9, Khu du lịch Suối Tiên (trong bán kính 4 km), Làng đại học, khu sân Golf Rạch Chiếc khoảng 15 phút chạy xe,…

Ngoài ra, vị trí huyết mạch kết nối tới trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm của Vinhomes Grand Park đã rút ngắn thời gian di chuyển tới các khu vực trọng yếu. Cụ thể, cư dân chỉ mất 20 phút di chuyển qua Xa lộ Hà Nội để tới trung tâm Quận 1  hoặc 15 phút đi qua cầu Phú Mỹ để đặt chân tới trung tâm Phú Mỹ Hưng. Tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây gần dự án cũng là điểm nút “vàng” khi thuận lợi kết nối tới các khu vực Quận 2 hoặc các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng và Bình Thuận.

Trong tương lai khi đường vành đai 3 chính thức hoàn thành, cư dân sinh sống tại Vinhomes Grand Park có thể đi lại nhanh chóng tới sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, rất thích hợp cho những nhân viên cao cấp hoặc các công tác viên hành chính thường xuyên phải đi công tác xa. 

Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Grand Park – tâm điểm sức sống phồn hoa

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Khám phá 3 phân khu sang trọng bậc nhất

The Rainbow – nét sôi động của khu đô thị Vinhomes Grand Park

The Rainbow sở hữu vị trí đắc địa khi nằm kế cận tuyến đường huyết mạch Nguyễn Xiển – kết nối thuận tiện tới các khu vực thuộc trung tâm thành phố. Đây cũng là phân khu thu hút sự chú ý từ giới đầu tư khi nằm tiệm cận trực tiếp với đường Vành đai 3 đi qua dự án. Trong tương lai, các tuyến đường này sẽ trở thành ưu điểm mang lại giá trị vượt trội cho The Rainbow nói chung và toàn bộ khu đô thị Vinhomes Grand Park nói riêng.

Phân khu The Rainbow với 17 tòa tháp có chiều cao từ 25 – 35 tầng, bao gồm 10,359 căn hộ thuộc dòng Sapphire của khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Đây là dòng sản phẩm trung cấp, mang phong cách tinh giản nhưng đầy đủ tiện nghi với diện tích chỉ từ 28 – 76 m2. Với hệ thống nội thất gọn nhẹ và chất lượng, phân khu the Rainbow có giá bán chỉ 30 – 35 triệu/m2, rất phù hợp cho những gia đình hiện đại hay tệp khách hàng trẻ với mức thu nhập tầm khá và trung bình. 

Điểm nhấn nổi bật tại đây chính là thiết kế thời thượng và sống động với nhiều mảng màu sắc xen kẽ nhau một cách hài hòa. Cư dân The Rainbow có cơ hội trải nghiệm không gian sống hiện đại giữa những hạng mục cảnh quan độc đáo như bể bơi ngoài trời, sân tennis bóng rổ, bóng chuyền, … Bao quanh các sân thể thao là không gian mở thoáng đãng, hàng cây xanh rộng lớn cùng đường dạo bộ thư thái, giúp cư dân dễ dàng lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, The Rainbow Vinhomes Grand Park được ưu ái tọa lạc liền kề công viên cầu vồng – một không gian đầy màu sắc rực rỡ được kiến tạo dưới bàn tay tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Dàn chuông gió kết hợp với không gian lãng mạn của những cung đường nghệ thuật nơi đây chắc chắn sẽ mở ra sự bình yên, thư thái tĩnh tại trong tâm hồn mỗi người. 

The Origami – sự an yên của khu đô thị Vinhomes Grand Park

Mang hơi thở của lối kiến trúc độc đáo và đặc trưng từ xứ sở Hoa anh đào, phân khu The Origami kiến tạo cuộc sống chuẩn tinh hoa, mang đậm phong cách Nhật Bản cho cư dân tương lai. Ngay từ khi ra mắt, căn hộ Origami Vinhomes Grand Park đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi sở hữu tầm view đẹp, thoáng đãng, hướng ra mảng sinh thái xanh khổng lồ bao quanh dự án 

Tọa lạc tại tâm điểm đắt giá bậc nhất trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, phân khu The Origami trở thành điểm kết nối giao thông thuận tiện tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thông qua đường Phước Thiện và đường Vành đai 3 huyết mạch. Ngoài ra, địa thế của The Origami Vinhomes Grand Park được đánh giá đặc biệt cao nhờ hưởng trọn vượng khí từ hai dòng sông Đồng Nai và sông Tắc uốn lượn, tái tạo năng lượng dồi dào cho cả khu vực.

Phân khu The Origami rộng 26 ha trong tổng thể 272 ha thuộc dự án Vinhomes Grand Park, gồm 21 tòa nhà cao 20 – 35 tầng với hơn 10000 căn hộ. Quy hoạch dự án được thiết kế đa dạng từ 01 phòng ngủ, 03 phòng ngủ đến căn hộ studio, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Nơi đây quy tụ mảng sinh thái xanh khổng lồ ngay dưới chân tòa nhà, mang đến cuộc sống thư giãn và an nhàn cho cộng đồng cư dân tương lai.

Điểm thu hút nhất tại phân khu The Origami chính là Vườn Nhật Bản – sự giao thoa của tự nhiên đến từ những cảnh quan đặc sắc như: Hồ có Koi, Vườn Tùng La Hán, cây cầu nghệ thuật, đèn Samurai, cổng chào biểu tượng truyền thống, … Thảnh thơi dạo bộ, ngắm nhìn những tuyệt tác kiến trúc và tận hưởng không khí trong lành là những hoạt động thường nhật của cư dân sinh sống tại The Origami tại Vinhomes Grand Park.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 02

The Manhattan – trái tim khu đô thị Vinhomes Grand Park

Từ thời điểm ra mắt, phân khu The Manhattan ngay lập tức tạo cú hích cực lớn trên thị trường bất động sản dành cho giới thượng lưu khi được xem là “trái tim” của đại đô thị đáng sống nhất tại phía Đông Sài Gòn. Mang hơi thở kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo cùng chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao, nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân tinh hoa đang tìm kiếm chốn an cư xứng tầm.

Nằm liền kề khu hành chính mới Thủ Thiêm, đồng thời là tâm điểm kết của ba tuyến đường: Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, phân khu The Manhattan sở hữu khả năng kết nối vượt trội tới các điểm trọng yếu như Trung tâm hành chính quận 9, Khu công nghệ cao và các tỉnh phía Đông lân cận. Đặc biệt, phân khu còn được ưu ái tọa lạc bên bờ Sông Tắc thoáng đãng – yếu tố “cận giang” đặc trưng trong phong thủy, là bảo chứng vàng cho cuộc sống phồn hoa, hưng thịnh và đắc tài đắc lộc cho gia chủ.  

Phân khu The Manhattan là phân khu thấp tầng duy nhất nằm tại Vinhomes Grand Park dành riêng cho giới thượng lưu nhằm khẳng định đẳng cấp và sự cao quý cho những ai may mắn được sở hữu. Với hơn 1350 sản phẩm bất động sản cao cấp bao gồm nhà phố, shophouse, biệt thự ven sông, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, nơi đây chính là viên kim cương lộng lẫy thắp sáng rực rỡ khu đô thị Vinhomes Grand Park

Với hệ sinh thái xanh rộng lớn, The Manhattan Vinhomes Grand Park mang đến cơ hội được tận hưởng cuộc sống thư thái nơi cư dân có thể nhẹ nhàng đón bình minh bên hiên nhà hay tản bộ dọc bên dòng sông, hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại The Manhattan còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích độc quyền tại đây như công viên nội khu phong cách resort, chuỗi bể bơi mang hơi thở từ miền nhiệt đới, hệ thống sân tập, thể thao, khu vui chơi, … được thiết kế với nhiều không gian mở tự nhiên. Sở hữu vị thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội tới các tiện ích trong và ngoài đô thị, phân khu The Manhattan chính là tuyệt tác sang trọng và tinh tế – nơi khẳng định “cái tôi” xứng tầm cho cộng đồng cư dân tinh túy tại đây.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 03

Bài viết liên quan: Giai điệu cuộc sống đa sắc màu tại các phân khu Vinhomes Grand Park

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao tại 

Hệ sinh thái công viên bậc nhất Đông Nam Á

Nhắc đến Vinhomes, người ta nghĩ ngay đến những công trình bất động sản sang trọng, đẳng cấp – nơi những giá trị sống của con người được đặt lên hàng đầu. Nhằm thể hiện rõ niềm tin đó, chủ đầu tư Vinhomes đã cho xây dựng Đại công viên 36ha Vinhomes Grand Park quy mô lớn bậc nhất Đông Nam Á với vô vàn những hoạt động và địa điểm vui chơi độc đáo dành riêng cho cư dân. 

Điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua tại Grand Forest là công viên Ánh sáng độc đáo lấy cảm hứng từ Grand By The Bay (Singapore). Công viên ánh sáng bao gồm các cảnh quan như Vườn Nhật, quảng trường, đảo tình yêu, hồ cảnh quan, khu dạo phố, … và đặc biệt hơn cả là 15 cây ánh sáng mô phỏng kỳ quan “đảo quốc Singapore” cùng tiểu khu đèn lồng lung linh, thắp sáng rực rỡ khu đô thị mỗi đêm. Với đa dạng lựa chọn vui chơi cho cả gia đình, công viên ánh sáng là điểm đến lý tưởng cho mỗi dịp cuối tuần, nơi mọi người được thỏa sức vui chơi và tận hưởng giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

Được xây dựng theo mô hình “nhiều công viên tích hợp trong một”, đại công viên Grand Forest gây ấn tượng độc đáo khi quy tụ hơn 15 chủ đề đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại đây cư dân có thể “trốn” khỏi cái nóng đặc trưng của Sài Gòn tại Công viên nước mát lạnh, Công viên ven sông xanh mát, Hồ chèo thuyền Kayak hay thử thách bản thân với Khu đánh Golf thời thượng, đường xe đạp địa hình năng động, công viên Patin hoặc thậm chí hòa mình vào không gian đậm chất trí tuệ tại Công viên nghệ thuật Broadway hay công viên bàn cờ. Các cư dân lớn tuổi tại khu đô thị Vinhomes Grand Park cũng có cơ hội tận hưởng tuổi già an yên bên những người hàng xóm của mình tại Đảo dưỡng sinh hoặc hệ thống công viên khiêu vũ – yoga và aerobic.

Không chỉ là những tiện ích vui chơi, chủ đầu tư Vinhomes cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cư dân khi đầu tư hơn 1000 máy tập hiện đại ngoài trời cùng hệ thống bể bơi 4 mùa phong cách “resort” ngay trong đại đô thị. Đây không chỉ là nơi cộng đồng cư dân ưa thích lối sống lành mạnh được tập luyện thể thao và nâng tầm thể chất mỗi ngày, mà còn là không gian xanh trong lành giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Biển hồ nhân tạo ngay trước thềm căn hộ

Được ví như viên ngọc xanh quý giá giữa lòng thành phố, Biển hồ nhân tạo khu đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu cảnh quan độc nhất vô nhị với màu nước biển xanh ngắt cùng bờ cát trắng trải dài vô tận được vận chuyển trực tiếp từ thành phố biển Nha Trang. Giờ đây cư dân không cần di chuyển ra thành phố Vũng Tàu mà vẫn có thể trải nghiệm một mùa hè bất tận ngay giữa lòng đô thị. 

Lần đầu tiên tại Sài Gòn, cư dân được thỏa sức tận hưởng không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng với vô vàn những hoạt động đặc sắc như thư giãn dưới hàng dừa nhiệt đới, thỏa sức bơi lội giữa làn nước xanh mát, tận hưởng ngày hè bên bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp hay năng động với bộ môn bóng chuyền bên bờ biển. Không chỉ vậy, cư dân sinh sống tại Vinhomes Grand Park có thể thoải mái tổ chức các buổi tụ họp, nướng BBQ, tụ tập bạn bè ngay trên bãi biển, mang lại những trải nghiệm vui chơi đáng nhớ. 

Đặc biệt, khu đô thị Vinhomes Grand Park đã ứng dụng công nghệ hỗ trợ lọc và xử lý tối tân nhằm đem đến độ mặn, trong xanh và màu sắc lung linh như nước biển thật. Có thể thấy, biển hồ nhân tạo Vinhomes Grand Park không chỉ kiến tạo không gian nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà còn “thực hiện hóa” ước mơ sống bên bờ biển mỗi ngày cho cư dân nơi Sài Gòn vốn đông đúc, chật chội.

Trường học liên cấp Vinschool

Hệ thống giáo dục xung quanh khu vực sống luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi lựa chọn tổ ấm an cư cho cả gia đình. Khi trở thành cư dân tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, điều đó đã không còn là nỗi lo của cha me nhờ sự xuất hiện của hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool nằm trong khuôn viên dự án. 

Là một trong bốn tiện ích thuộc “Tứ trụ kim cương” của Vingroup, hệ thống trường học Vinschool Grand Park sở hữu cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại cùng chương trình học chuẩn quốc tế đề cao tính sáng tạo. Tại Vinschool, phòng thí nghiệm thường xuyên được sử dụng trong thực hành, các nhà thi đấu đa năng cùng khu thể thao ngoài trời được đặt ngay trong trường cho các con thuận tiện rèn luyện thể chất. Ngoài ra Vinschool còn có nhiều câu lạc bộ để các cư dân nhí được bồi dưỡng tài năng và kết thêm bạn mới như: CLB năng khiếu, CLB nghệ thuật, CLB sáng tạo, …

Với Vinschool, các bé không chỉ học được những kiến thức thực tế mà còn được bồi dưỡng trí tuệ và kỹ năng để trở thành công dân văn minh trong tương lai. Đặc biệt hơn, mô hình liên cấp từ mầm non đến bậc trung học phổ thông của Vinschool không chỉ tạo nên một chương trình học có tính kế thừa cao mà còn cho các con cơ hội được hưởng nền giáo dục quốc tế và tân tiến ngay từ nhỏ. Không chỉ vậy, mô hình “nhà gần trường” sẽ giúp cha mẹ dễ dàng giám sát vị trí của con, tiết kiệm thời gian đưa đón và xua tan nỗi lo về những mối hiểm nguy thường trực.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 04

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Hiện nay, việc lựa chọn nơi an cư gần với những cơ sở y tế như bệnh viện, trạm xá đang ngày càng được khách hàng ưu ái. Với lợi thế về khoảng cách, cư dân có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe hay những tai nạn bất ngờ. Thấu hiểu được điều đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được ra đời ngay trong khuôn viên sống của cư dân các phân khu Vinhomes Grand Park

Với sứ mệnh cao cả “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”, Bệnh viện đa khoa Vinmec được quy hoạch với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, hệ thống Y tế Vinmec được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những nhà quản lý y tế giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến bậc nhất, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng hàng đầu cho cả gia đình.

Trong những năm qua, Vinmec không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành hệ thống Y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với 3 yếu tố lớn lao: Hoạt động vì mục tiêu không lợi nhuận, Cả 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI – tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất thế giới, Định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. 

Có thể thấy, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chính là món quà quý giá mà chủ đầu tư Vinhomes muốn dành tặng cư dân của mình, bởi trên tất cả, Vinhomes hiểu rằng vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn là điều cư dân quan tâm và đặt lên hàng đầu khi lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp xứng tầm.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 05

Vincom Mega Mall lớn nhất Sài Gòn

Khi nhắc tới những dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, chúng ta không thể bỏ qua hệ thống tiện ích khép kín đẳng cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân. Không chỉ hoàn thiện nhu cầu về giáo dục và khám sức khỏe chữa bệnh, Vincom Mega Mall tại khu đô thị Vinhomes Grand Park mang đến trải nghiệm ăn uống, vui chơi, giải trí hàng đầu cho cư dân mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị. 

Vincom Mega Mall Grand Park sở hữu diện tích sàn lên đến 48.000 m2 với thiết kế hiện đại 5 tầng nổi và một tầng hầm, có khả năng tiếp cận 1,5 triệu khách hàng từ trong và ngoài khu đô thị, trong đó có hơn 200000 cư dân sinh sống tại Vinhomes Grand Park. Sở hữu vị trí trung tâm thuộc đại đô thị, nơi đây quy tụ đầy đủ tiện ích từ các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng, thiên đường mua sắm hàng đầu đến khu vực vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. 

Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom mang tới cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo về không gian vui chơi mang tầm quốc tế; hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc cho những cư dân năng động tại Vinhomes Grand Park nói riêng và thành phố Sài Gòn sôi động nói chung.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 06

Bài viết liên quan: Hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích Vinhomes Grand Park

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Tứ trụ thông minh dẫn bước tương lai

Với định hướng phát triển là Thành phố thông minh bậc nhất Sài Gòn, chủ đầu tư Vinhomes đã mạnh tay rót vốn nhằm ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất vào xây dựng khu đô thị Vinhomes Grand Park. Sự ưu việt của dự án này được thể hiện qua 4 trụ cột thông minh cốt lõi, mang đến cuộc sống toàn diện và cao cấp nhất cho khách hàng.

Vận hành thông minh

Áp dụng công nghệ trong vận hành quản lý khu đô thị là một bước tiến đột phá của Vinhomes Grand Park so với các dự án bất động sản khác.

Đại đô thị tiên phong ứng dụng hàng loạt các thiết bị tiên tiến như trí tuệ nhân tạo AI, Internet vạn vật IoT, … nhằm kiến tạo nên trung tâm điều hành thông minh hoạt động 24/7. Hệ thống này có nhiệm vụ giám sát, kiểm tra và điều chỉnh mức năng lượng (ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, …) sao cho phù hợp với điều kiện môi trường, nhằm bảo toàn sức khỏe tốt nhất dành cho cư dân.

Không chỉ vậy, trung tâm điều hành thông minh tại đại đô thị Vinhomes Grand Park còn theo dõi và đưa ra cảnh báo ngay lập tức khi có dấu hiệu hay sự cố về hệ thống điện hoặc cháy nổ, đồng thời phát tín hiệu đến cơ quan an ninh trong khu vực để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. Song song với đó, các hạ tầng wifi cũng được bố trí rộng rãi khắp khu đô thị, giúp cư dân dễ dàng truy cập và sử dụng internet trong cuộc sống hàng ngày cũng như giải quyết công việc một cách xuyên suốt và hiệu quả nhất.

An ninh thông minh

Trong bối cảnh xã hội phức tạp hiện nay, đại đô thị Vinhomes Grand Park ra đời như một lời giải cho bài toán về an ninh an toàn cho mọi cư dân. Tại tất cả các khu vực trong và thậm chí xung quanh dự án, an ninh luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. 

Tại Vinhomes Grand Park, hệ thống camera đa lớp được nâng cấp sử dụng trí tuệ nhân tạo để có thể tự động nhận diện khuôn mặt và đưa ra cảnh báo ngay lập tức khi phát hiện có người lạ xâm nhập vào dự án. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại dự án cũng được phát triển theo hướng thông minh, có nhiệm vụ rà soát và đưa ra cảnh báo cháy ngay lập tức khi có sự cố. Hướng dẫn thoát nạn sẽ được gửi đến smartphone giúp cư dân dễ dàng xác định vị trí của sự cố và nắm được lối thoát hiểm an toàn nhất trong thời gian ngắn nhất

Ngoài ra, hệ thống thang máy phân tầng thông minh kết hợp với Face ID cho phép cư dân tầng nào chỉ được đến đúng tầng đó. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho khu dân cư, trong bối cảnh an ninh bên ngoài căn hộ đang trở thành nỗi lo cho xã hội. Công nghệ tiên tiến hiện đại này vừa giúp giảm thiểu rủi ro không đáng có trong quá trình sinh sống, vừa giúp cư dân hạn chế tiếp xúc các bề mặt như nút bấm, tay cầm, … khi dịch bệnh còn đang hoành hành như hiện nay

Căn hộ thông minh

Những năm gần đây, nhờ sự phát triển bứt phá của công nghệ Internet vạn vật Iot, trí tuệ nhân tạo AI hay dữ liệu lớn Big data, căn hộ thông minh dần trở thành xu thế. Nắm bắt được làn sóng này, chủ đầu tư Vinhomes đã nhanh chóng kiến tạo nên những không gian sống thông minh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, các căn hộ thông minh mang đến sự tương tác vượt trội với tính năng điều khiển thuận tiện qua smartphone hoặc giọng nói. Giờ đây, chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng giao tiếp với từng thiết bị trong ngôi nhà của mình như Đèn chiếu ánh sáng, công tắc điện, cửa nhà, bếp điện, bình nóng lạnh, … thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại. Nhờ đó, cư dân có thể nhanh chóng tắt bật các thiết bị ngay cả khi đi vắng, mang lại cuộc sống tiện lợi và sự an tâm tuyệt đối cho mọi cư dân

Cộng đồng thông minh

Thấu hiểu rằng cư dân của mình là những người năng động, dễ dàng thích ứng với công nghệ và đặc biệt ưa thích lối sống tiện lợi, chủ đầu tư Vinhomes đã không ngần ngại xây dựng nên một mạng lưới thông minh, tân tiến nhằm mang lại những trải nghiệm sống toàn diện nhất cho cộng đồng cư dân tinh hoa của khu đô thị Vinhomes Grand Park. 

Tại đại đô thị, cư dân sẽ được kết nối với ban quản lý qua ứng dụng Quản trị thông minh trên điện thoại. Hệ thống này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các hệ sinh thái tiện ích đa dạng và các dịch vụ chăm sóc cư dân trong khu đô thị. Ngoài ra, cư dân có thể kết nối với các câu lạc như Golf, khiêu vũ, tennis, yoga, … hòa mình vào nhịp sống năng động tại đây. 

Đặc biệt, hệ thống ví thông minh tích hợp trên điện thoại cho phép cư dân thuận tiện thanh toán các hóa đơn điện nước cũng như mua sắm tại mọi cửa hàng thuộc hệ sinh thái trong khu đô thị. Đối với những cư dân bận rộn và muốn rút ngắn thời gian mua sắm cho gia đình sau giờ làm thì ví điện tử thông minh dành riêng cho cư dân chính là một lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hoá thời gian cuộc sống.

Kết

Với mục đích mang đến cuộc sống hoàn mỹ cho cư dân, Vinhomes xây dựng khu đô thị Vinhomes Grand Park như một hệ sinh thái hoàn hảo với chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao, không gian sống trong lành rộng mở với thiên nhiên cùng bốn trụ cột cốt lõi thông minh bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết về khu đô thị Vinhomes Grand Park, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

Tổng quan dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park 

  • Tên dự án: Vinhomes Grand Park 
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinhomes
  • Vị trí dự án: Phước Thiện và Nguyễn Xiển – Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 272 ha
  • Mật độ xây dựng: 20 – 25%
  • Các loại hình bất động sản: Căn hộ, Biệt thự, Dinh thự, Shophouse
  • Số tòa căn hộ: 71 tòa tháp cao 25 – 35 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 44000 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 33 – 100 m2
  • Phân khu cao tầng
    – The Rainbow: Hơn 10000 căn hộ – Mở bán tháng 7/2019 – Bàn giao nhà tháng 7/2020
    – The Origami: Hơn 10000 căn hộ – Mở bán tháng 7/2019 – Bàn giao nhà tháng 7/2021
  • Phân khu thấp tầng
    – The Manhattan: Mở bán tháng 6/2020 – Bàn giao nhà tháng 3/2021
    – The Manhattan Glory: Mở bán tháng 7/2020 – Bàn giao nhà tháng 5/2021

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Vị trí “kim cương” đắt giá

Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại Quận 9 – nơi cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, ôm trọn mặt tiền hai con đường huyết mạch Phước Thiện và Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây, khu vực phía đông nằm trong tâm điểm của kế hoạch phát triển và quy hoạch đô thị hóa của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, do đó được đầu tư rất nhiều vốn vào cơ sở vật chất hạ tầng. So sánh với các khu vực khác, phía Đông sở hữu vị trí trọng tâm trong vùng “tam giác vàng” TP.Hồ Chí Minh  – Đồng Nai – Bà Rịa – Vũng Tàu, là đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ. Theo thống kê giai đoạn 2010 – 2020, TP.Hồ Chí Minh triển khai 216 dự án hạ tầng giao thông, với tổng vốn 350.000 tỷ đồng, 70% trong số này kết nối với khu Đông. 

Sở hữu địa thế ưu việt như vậy, khu đô thị Vinhomes Grand Park đang từng bước trở thành điểm nút siêu kết nối khi vừa có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện đi lại, vừa dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận cũng như các điểm thuộc trung tâm một cách nhanh chóng.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park giao điểm kết nối hoàn hảo 

Vị trí của bất động sản luôn là yếu tố hàng đầu và quan trọng bậc nhất tạo nên cơ sở để định giá tài sản cũng như xem xét khả năng giữ giá và tăng giá trong tương lai. Một vị trí tốt có nghĩa là dự án có tiềm năng phát triển cao, thu hút lượng cư dân đông đúc trong tương lai và mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Xét về yếu tố đó, Vinhomes Grand Park với “tọa độ vàng” giữa trung tâm phố Đông Sài Gòn nhanh chóng trở thành điểm nóng trên thị trường nhờ sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn hảo tới các dự án trọng điểm xung quanh khu vực. 

Các tuyến đường huyết mạch xung quanh đại đô thị trải dài từ Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Tuyến Quận 1, Xa Lộ Hà Nội, Ngã tư Thủ Đức, Tuyến Biên Hòa – Ngã 3 Tân Vạn – Đường Nguyễn Xiển và không thể không kể đến chính là tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên với chiều dài 20 km, đi qua các quận 1,2,9 và Bình Thạnh, Thủ Đức. Việc tuyến tàu Metro hiện đại bậc nhất đi qua dự án sẽ là một trong những ưu thế đặc biệt giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng bất động sản xung quanh khu vực trong tương lai.

Đặc biệt hơn cả, nằm cạnh đại đô thị chính là tuyến đường trọng điểm Vành đai 3 và 4 với tổng số vốn đầu tư 154.342 tỷ đồng, đang được Bộ giao thông Vận tải gấp rút triển khai. Dự kiến trong tương lai khi tuyến đường được hoàn thành, dự án Vinhomes Grand Park sẽ càng đắt giá trên bản đồ khu vực phía Đông thành phố.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park là dự án hiếm hoi trên thị trường đáp ứng đầy đủ các yếu tố “cận lộ, cận giang” khi cùng lúc sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển – Phước Thiện và hưởng trọn vượng khí từ 2 dòng sông Đồng Nai và sông Tắc. Hệ sinh thái trù phú nơi đây mở ra không gian sống trong lành, thanh mát và tràn đầy sinh khí cho cư dân. Đặc biệt, dòng nước uốn lượn xung quanh dự án được coi là yếu tố phong thủy thịnh vượng, mang tới cuộc sống bình an và phát đạt cho gia chủ.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 01

Khu đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện 

Nhờ cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch và đồng bộ theo chủ trương chiến lược của Chính quyền thành phố, khu đô thị Vinhomes Grand Park trở thành nút giao kết nối hàng loạt các tuyến đường huyết mạch trong lưu thông. 

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển khu vực trọng điểm của thành phố mà không lo tình trạng tắc đường hay kẹt xe như: đại học FulBright (trong bán kính 1 km), Khu công nghệ cao, Trung tâm thể dục thể thao Quận 9, Khu du lịch Suối Tiên (trong bán kính 4 km), Làng đại học, khu sân Golf Rạch Chiếc khoảng 15 phút chạy xe,…

Ngoài ra, vị trí huyết mạch kết nối tới trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm của Vinhomes Grand Park đã rút ngắn thời gian di chuyển tới các khu vực trọng yếu. Cụ thể, cư dân chỉ mất 20 phút di chuyển qua Xa lộ Hà Nội để tới trung tâm Quận 1  hoặc 15 phút đi qua cầu Phú Mỹ để đặt chân tới trung tâm Phú Mỹ Hưng. Tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây gần dự án cũng là điểm nút “vàng” khi thuận lợi kết nối tới các khu vực Quận 2 hoặc các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng và Bình Thuận.

Trong tương lai khi đường vành đai 3 chính thức hoàn thành, cư dân sinh sống tại Vinhomes Grand Park có thể đi lại nhanh chóng tới sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, rất thích hợp cho những nhân viên cao cấp hoặc các công tác viên hành chính thường xuyên phải đi công tác xa. 

Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Grand Park – tâm điểm sức sống phồn hoa

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Khám phá 3 phân khu sang trọng bậc nhất

The Rainbow – nét sôi động của khu đô thị Vinhomes Grand Park

The Rainbow sở hữu vị trí đắc địa khi nằm kế cận tuyến đường huyết mạch Nguyễn Xiển – kết nối thuận tiện tới các khu vực thuộc trung tâm thành phố. Đây cũng là phân khu thu hút sự chú ý từ giới đầu tư khi nằm tiệm cận trực tiếp với đường Vành đai 3 đi qua dự án. Trong tương lai, các tuyến đường này sẽ trở thành ưu điểm mang lại giá trị vượt trội cho The Rainbow nói chung và toàn bộ khu đô thị Vinhomes Grand Park nói riêng.

Phân khu The Rainbow với 17 tòa tháp có chiều cao từ 25 – 35 tầng, bao gồm 10,359 căn hộ thuộc dòng Sapphire của khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Đây là dòng sản phẩm trung cấp, mang phong cách tinh giản nhưng đầy đủ tiện nghi với diện tích chỉ từ 28 – 76 m2. Với hệ thống nội thất gọn nhẹ và chất lượng, phân khu the Rainbow có giá bán chỉ 30 – 35 triệu/m2, rất phù hợp cho những gia đình hiện đại hay tệp khách hàng trẻ với mức thu nhập tầm khá và trung bình. 

Điểm nhấn nổi bật tại đây chính là thiết kế thời thượng và sống động với nhiều mảng màu sắc xen kẽ nhau một cách hài hòa. Cư dân The Rainbow có cơ hội trải nghiệm không gian sống hiện đại giữa những hạng mục cảnh quan độc đáo như bể bơi ngoài trời, sân tennis bóng rổ, bóng chuyền, … Bao quanh các sân thể thao là không gian mở thoáng đãng, hàng cây xanh rộng lớn cùng đường dạo bộ thư thái, giúp cư dân dễ dàng lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, The Rainbow Vinhomes Grand Park được ưu ái tọa lạc liền kề công viên cầu vồng – một không gian đầy màu sắc rực rỡ được kiến tạo dưới bàn tay tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Dàn chuông gió kết hợp với không gian lãng mạn của những cung đường nghệ thuật nơi đây chắc chắn sẽ mở ra sự bình yên, thư thái tĩnh tại trong tâm hồn mỗi người. 

The Origami – sự an yên của khu đô thị Vinhomes Grand Park

Mang hơi thở của lối kiến trúc độc đáo và đặc trưng từ xứ sở Hoa anh đào, phân khu The Origami kiến tạo cuộc sống chuẩn tinh hoa, mang đậm phong cách Nhật Bản cho cư dân tương lai. Ngay từ khi ra mắt, căn hộ Origami Vinhomes Grand Park đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi sở hữu tầm view đẹp, thoáng đãng, hướng ra mảng sinh thái xanh khổng lồ bao quanh dự án 

Tọa lạc tại tâm điểm đắt giá bậc nhất trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, phân khu The Origami trở thành điểm kết nối giao thông thuận tiện tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thông qua đường Phước Thiện và đường Vành đai 3 huyết mạch. Ngoài ra, địa thế của The Origami Vinhomes Grand Park được đánh giá đặc biệt cao nhờ hưởng trọn vượng khí từ hai dòng sông Đồng Nai và sông Tắc uốn lượn, tái tạo năng lượng dồi dào cho cả khu vực.

Phân khu The Origami rộng 26 ha trong tổng thể 272 ha thuộc dự án Vinhomes Grand Park, gồm 21 tòa nhà cao 20 – 35 tầng với hơn 10000 căn hộ. Quy hoạch dự án được thiết kế đa dạng từ 01 phòng ngủ, 03 phòng ngủ đến căn hộ studio, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Nơi đây quy tụ mảng sinh thái xanh khổng lồ ngay dưới chân tòa nhà, mang đến cuộc sống thư giãn và an nhàn cho cộng đồng cư dân tương lai.

Điểm thu hút nhất tại phân khu The Origami chính là Vườn Nhật Bản – sự giao thoa của tự nhiên đến từ những cảnh quan đặc sắc như: Hồ có Koi, Vườn Tùng La Hán, cây cầu nghệ thuật, đèn Samurai, cổng chào biểu tượng truyền thống, … Thảnh thơi dạo bộ, ngắm nhìn những tuyệt tác kiến trúc và tận hưởng không khí trong lành là những hoạt động thường nhật của cư dân sinh sống tại The Origami tại Vinhomes Grand Park.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 02

The Manhattan – trái tim khu đô thị Vinhomes Grand Park

Từ thời điểm ra mắt, phân khu The Manhattan ngay lập tức tạo cú hích cực lớn trên thị trường bất động sản dành cho giới thượng lưu khi được xem là “trái tim” của đại đô thị đáng sống nhất tại phía Đông Sài Gòn. Mang hơi thở kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo cùng chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao, nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân tinh hoa đang tìm kiếm chốn an cư xứng tầm.

Nằm liền kề khu hành chính mới Thủ Thiêm, đồng thời là tâm điểm kết của ba tuyến đường: Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, phân khu The Manhattan sở hữu khả năng kết nối vượt trội tới các điểm trọng yếu như Trung tâm hành chính quận 9, Khu công nghệ cao và các tỉnh phía Đông lân cận. Đặc biệt, phân khu còn được ưu ái tọa lạc bên bờ Sông Tắc thoáng đãng – yếu tố “cận giang” đặc trưng trong phong thủy, là bảo chứng vàng cho cuộc sống phồn hoa, hưng thịnh và đắc tài đắc lộc cho gia chủ.  

Phân khu The Manhattan là phân khu thấp tầng duy nhất nằm tại Vinhomes Grand Park dành riêng cho giới thượng lưu nhằm khẳng định đẳng cấp và sự cao quý cho những ai may mắn được sở hữu. Với hơn 1350 sản phẩm bất động sản cao cấp bao gồm nhà phố, shophouse, biệt thự ven sông, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, nơi đây chính là viên kim cương lộng lẫy thắp sáng rực rỡ khu đô thị Vinhomes Grand Park

Với hệ sinh thái xanh rộng lớn, The Manhattan Vinhomes Grand Park mang đến cơ hội được tận hưởng cuộc sống thư thái nơi cư dân có thể nhẹ nhàng đón bình minh bên hiên nhà hay tản bộ dọc bên dòng sông, hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại The Manhattan còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích độc quyền tại đây như công viên nội khu phong cách resort, chuỗi bể bơi mang hơi thở từ miền nhiệt đới, hệ thống sân tập, thể thao, khu vui chơi, … được thiết kế với nhiều không gian mở tự nhiên. Sở hữu vị thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội tới các tiện ích trong và ngoài đô thị, phân khu The Manhattan chính là tuyệt tác sang trọng và tinh tế – nơi khẳng định “cái tôi” xứng tầm cho cộng đồng cư dân tinh túy tại đây.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 03

Bài viết liên quan: Giai điệu cuộc sống đa sắc màu tại các phân khu Vinhomes Grand Park

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao tại 

Hệ sinh thái công viên bậc nhất Đông Nam Á

Nhắc đến Vinhomes, người ta nghĩ ngay đến những công trình bất động sản sang trọng, đẳng cấp – nơi những giá trị sống của con người được đặt lên hàng đầu. Nhằm thể hiện rõ niềm tin đó, chủ đầu tư Vinhomes đã cho xây dựng Đại công viên 36ha Vinhomes Grand Park quy mô lớn bậc nhất Đông Nam Á với vô vàn những hoạt động và địa điểm vui chơi độc đáo dành riêng cho cư dân. 

Điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua tại Grand Forest là công viên Ánh sáng độc đáo lấy cảm hứng từ Grand By The Bay (Singapore). Công viên ánh sáng bao gồm các cảnh quan như Vườn Nhật, quảng trường, đảo tình yêu, hồ cảnh quan, khu dạo phố, … và đặc biệt hơn cả là 15 cây ánh sáng mô phỏng kỳ quan “đảo quốc Singapore” cùng tiểu khu đèn lồng lung linh, thắp sáng rực rỡ khu đô thị mỗi đêm. Với đa dạng lựa chọn vui chơi cho cả gia đình, công viên ánh sáng là điểm đến lý tưởng cho mỗi dịp cuối tuần, nơi mọi người được thỏa sức vui chơi và tận hưởng giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

Được xây dựng theo mô hình “nhiều công viên tích hợp trong một”, đại công viên Grand Forest gây ấn tượng độc đáo khi quy tụ hơn 15 chủ đề đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại đây cư dân có thể “trốn” khỏi cái nóng đặc trưng của Sài Gòn tại Công viên nước mát lạnh, Công viên ven sông xanh mát, Hồ chèo thuyền Kayak hay thử thách bản thân với Khu đánh Golf thời thượng, đường xe đạp địa hình năng động, công viên Patin hoặc thậm chí hòa mình vào không gian đậm chất trí tuệ tại Công viên nghệ thuật Broadway hay công viên bàn cờ. Các cư dân lớn tuổi tại khu đô thị Vinhomes Grand Park cũng có cơ hội tận hưởng tuổi già an yên bên những người hàng xóm của mình tại Đảo dưỡng sinh hoặc hệ thống công viên khiêu vũ – yoga và aerobic.

Không chỉ là những tiện ích vui chơi, chủ đầu tư Vinhomes cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cư dân khi đầu tư hơn 1000 máy tập hiện đại ngoài trời cùng hệ thống bể bơi 4 mùa phong cách “resort” ngay trong đại đô thị. Đây không chỉ là nơi cộng đồng cư dân ưa thích lối sống lành mạnh được tập luyện thể thao và nâng tầm thể chất mỗi ngày, mà còn là không gian xanh trong lành giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Biển hồ nhân tạo ngay trước thềm căn hộ

Được ví như viên ngọc xanh quý giá giữa lòng thành phố, Biển hồ nhân tạo khu đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu cảnh quan độc nhất vô nhị với màu nước biển xanh ngắt cùng bờ cát trắng trải dài vô tận được vận chuyển trực tiếp từ thành phố biển Nha Trang. Giờ đây cư dân không cần di chuyển ra thành phố Vũng Tàu mà vẫn có thể trải nghiệm một mùa hè bất tận ngay giữa lòng đô thị. 

Lần đầu tiên tại Sài Gòn, cư dân được thỏa sức tận hưởng không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng với vô vàn những hoạt động đặc sắc như thư giãn dưới hàng dừa nhiệt đới, thỏa sức bơi lội giữa làn nước xanh mát, tận hưởng ngày hè bên bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp hay năng động với bộ môn bóng chuyền bên bờ biển. Không chỉ vậy, cư dân sinh sống tại Vinhomes Grand Park có thể thoải mái tổ chức các buổi tụ họp, nướng BBQ, tụ tập bạn bè ngay trên bãi biển, mang lại những trải nghiệm vui chơi đáng nhớ. 

Đặc biệt, khu đô thị Vinhomes Grand Park đã ứng dụng công nghệ hỗ trợ lọc và xử lý tối tân nhằm đem đến độ mặn, trong xanh và màu sắc lung linh như nước biển thật. Có thể thấy, biển hồ nhân tạo Vinhomes Grand Park không chỉ kiến tạo không gian nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà còn “thực hiện hóa” ước mơ sống bên bờ biển mỗi ngày cho cư dân nơi Sài Gòn vốn đông đúc, chật chội.

Trường học liên cấp Vinschool

Hệ thống giáo dục xung quanh khu vực sống luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi lựa chọn tổ ấm an cư cho cả gia đình. Khi trở thành cư dân tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, điều đó đã không còn là nỗi lo của cha me nhờ sự xuất hiện của hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool nằm trong khuôn viên dự án. 

Là một trong bốn tiện ích thuộc “Tứ trụ kim cương” của Vingroup, hệ thống trường học Vinschool Grand Park sở hữu cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại cùng chương trình học chuẩn quốc tế đề cao tính sáng tạo. Tại Vinschool, phòng thí nghiệm thường xuyên được sử dụng trong thực hành, các nhà thi đấu đa năng cùng khu thể thao ngoài trời được đặt ngay trong trường cho các con thuận tiện rèn luyện thể chất. Ngoài ra Vinschool còn có nhiều câu lạc bộ để các cư dân nhí được bồi dưỡng tài năng và kết thêm bạn mới như: CLB năng khiếu, CLB nghệ thuật, CLB sáng tạo, …

Với Vinschool, các bé không chỉ học được những kiến thức thực tế mà còn được bồi dưỡng trí tuệ và kỹ năng để trở thành công dân văn minh trong tương lai. Đặc biệt hơn, mô hình liên cấp từ mầm non đến bậc trung học phổ thông của Vinschool không chỉ tạo nên một chương trình học có tính kế thừa cao mà còn cho các con cơ hội được hưởng nền giáo dục quốc tế và tân tiến ngay từ nhỏ. Không chỉ vậy, mô hình “nhà gần trường” sẽ giúp cha mẹ dễ dàng giám sát vị trí của con, tiết kiệm thời gian đưa đón và xua tan nỗi lo về những mối hiểm nguy thường trực.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 04

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Hiện nay, việc lựa chọn nơi an cư gần với những cơ sở y tế như bệnh viện, trạm xá đang ngày càng được khách hàng ưu ái. Với lợi thế về khoảng cách, cư dân có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe hay những tai nạn bất ngờ. Thấu hiểu được điều đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được ra đời ngay trong khuôn viên sống của cư dân các phân khu Vinhomes Grand Park

Với sứ mệnh cao cả “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”, Bệnh viện đa khoa Vinmec được quy hoạch với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, hệ thống Y tế Vinmec được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những nhà quản lý y tế giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến bậc nhất, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng hàng đầu cho cả gia đình.

Trong những năm qua, Vinmec không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành hệ thống Y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với 3 yếu tố lớn lao: Hoạt động vì mục tiêu không lợi nhuận, Cả 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI – tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất thế giới, Định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. 

Có thể thấy, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chính là món quà quý giá mà chủ đầu tư Vinhomes muốn dành tặng cư dân của mình, bởi trên tất cả, Vinhomes hiểu rằng vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn là điều cư dân quan tâm và đặt lên hàng đầu khi lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp xứng tầm.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 05

Vincom Mega Mall lớn nhất Sài Gòn

Khi nhắc tới những dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, chúng ta không thể bỏ qua hệ thống tiện ích khép kín đẳng cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân. Không chỉ hoàn thiện nhu cầu về giáo dục và khám sức khỏe chữa bệnh, Vincom Mega Mall tại khu đô thị Vinhomes Grand Park mang đến trải nghiệm ăn uống, vui chơi, giải trí hàng đầu cho cư dân mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị. 

Vincom Mega Mall Grand Park sở hữu diện tích sàn lên đến 48.000 m2 với thiết kế hiện đại 5 tầng nổi và một tầng hầm, có khả năng tiếp cận 1,5 triệu khách hàng từ trong và ngoài khu đô thị, trong đó có hơn 200000 cư dân sinh sống tại Vinhomes Grand Park. Sở hữu vị trí trung tâm thuộc đại đô thị, nơi đây quy tụ đầy đủ tiện ích từ các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng, thiên đường mua sắm hàng đầu đến khu vực vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. 

Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom mang tới cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo về không gian vui chơi mang tầm quốc tế; hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc cho những cư dân năng động tại Vinhomes Grand Park nói riêng và thành phố Sài Gòn sôi động nói chung.

hinh anh khu do thi vinhomes grand park suc song phon hoa phia dong sai gon so 06

Bài viết liên quan: Hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích Vinhomes Grand Park

Khu đô thị Vinhomes Grand Park – Tứ trụ thông minh dẫn bước tương lai

Với định hướng phát triển là Thành phố thông minh bậc nhất Sài Gòn, chủ đầu tư Vinhomes đã mạnh tay rót vốn nhằm ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất vào xây dựng khu đô thị Vinhomes Grand Park. Sự ưu việt của dự án này được thể hiện qua 4 trụ cột thông minh cốt lõi, mang đến cuộc sống toàn diện và cao cấp nhất cho khách hàng.

Vận hành thông minh

Áp dụng công nghệ trong vận hành quản lý khu đô thị là một bước tiến đột phá của Vinhomes Grand Park so với các dự án bất động sản khác.

Đại đô thị tiên phong ứng dụng hàng loạt các thiết bị tiên tiến như trí tuệ nhân tạo AI, Internet vạn vật IoT, … nhằm kiến tạo nên trung tâm điều hành thông minh hoạt động 24/7. Hệ thống này có nhiệm vụ giám sát, kiểm tra và điều chỉnh mức năng lượng (ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, …) sao cho phù hợp với điều kiện môi trường, nhằm bảo toàn sức khỏe tốt nhất dành cho cư dân.

Không chỉ vậy, trung tâm điều hành thông minh tại đại đô thị Vinhomes Grand Park còn theo dõi và đưa ra cảnh báo ngay lập tức khi có dấu hiệu hay sự cố về hệ thống điện hoặc cháy nổ, đồng thời phát tín hiệu đến cơ quan an ninh trong khu vực để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. Song song với đó, các hạ tầng wifi cũng được bố trí rộng rãi khắp khu đô thị, giúp cư dân dễ dàng truy cập và sử dụng internet trong cuộc sống hàng ngày cũng như giải quyết công việc một cách xuyên suốt và hiệu quả nhất.

An ninh thông minh

Trong bối cảnh xã hội phức tạp hiện nay, đại đô thị Vinhomes Grand Park ra đời như một lời giải cho bài toán về an ninh an toàn cho mọi cư dân. Tại tất cả các khu vực trong và thậm chí xung quanh dự án, an ninh luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. 

Tại Vinhomes Grand Park, hệ thống camera đa lớp được nâng cấp sử dụng trí tuệ nhân tạo để có thể tự động nhận diện khuôn mặt và đưa ra cảnh báo ngay lập tức khi phát hiện có người lạ xâm nhập vào dự án. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại dự án cũng được phát triển theo hướng thông minh, có nhiệm vụ rà soát và đưa ra cảnh báo cháy ngay lập tức khi có sự cố. Hướng dẫn thoát nạn sẽ được gửi đến smartphone giúp cư dân dễ dàng xác định vị trí của sự cố và nắm được lối thoát hiểm an toàn nhất trong thời gian ngắn nhất

Ngoài ra, hệ thống thang máy phân tầng thông minh kết hợp với Face ID cho phép cư dân tầng nào chỉ được đến đúng tầng đó. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho khu dân cư, trong bối cảnh an ninh bên ngoài căn hộ đang trở thành nỗi lo cho xã hội. Công nghệ tiên tiến hiện đại này vừa giúp giảm thiểu rủi ro không đáng có trong quá trình sinh sống, vừa giúp cư dân hạn chế tiếp xúc các bề mặt như nút bấm, tay cầm, … khi dịch bệnh còn đang hoành hành như hiện nay

Căn hộ thông minh

Những năm gần đây, nhờ sự phát triển bứt phá của công nghệ Internet vạn vật Iot, trí tuệ nhân tạo AI hay dữ liệu lớn Big data, căn hộ thông minh dần trở thành xu thế. Nắm bắt được làn sóng này, chủ đầu tư Vinhomes đã nhanh chóng kiến tạo nên những không gian sống thông minh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, các căn hộ thông minh mang đến sự tương tác vượt trội với tính năng điều khiển thuận tiện qua smartphone hoặc giọng nói. Giờ đây, chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng giao tiếp với từng thiết bị trong ngôi nhà của mình như Đèn chiếu ánh sáng, công tắc điện, cửa nhà, bếp điện, bình nóng lạnh, … thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại. Nhờ đó, cư dân có thể nhanh chóng tắt bật các thiết bị ngay cả khi đi vắng, mang lại cuộc sống tiện lợi và sự an tâm tuyệt đối cho mọi cư dân

Cộng đồng thông minh

Thấu hiểu rằng cư dân của mình là những người năng động, dễ dàng thích ứng với công nghệ và đặc biệt ưa thích lối sống tiện lợi, chủ đầu tư Vinhomes đã không ngần ngại xây dựng nên một mạng lưới thông minh, tân tiến nhằm mang lại những trải nghiệm sống toàn diện nhất cho cộng đồng cư dân tinh hoa của khu đô thị Vinhomes Grand Park. 

Tại đại đô thị, cư dân sẽ được kết nối với ban quản lý qua ứng dụng Quản trị thông minh trên điện thoại. Hệ thống này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các hệ sinh thái tiện ích đa dạng và các dịch vụ chăm sóc cư dân trong khu đô thị. Ngoài ra, cư dân có thể kết nối với các câu lạc như Golf, khiêu vũ, tennis, yoga, … hòa mình vào nhịp sống năng động tại đây. 

Đặc biệt, hệ thống ví thông minh tích hợp trên điện thoại cho phép cư dân thuận tiện thanh toán các hóa đơn điện nước cũng như mua sắm tại mọi cửa hàng thuộc hệ sinh thái trong khu đô thị. Đối với những cư dân bận rộn và muốn rút ngắn thời gian mua sắm cho gia đình sau giờ làm thì ví điện tử thông minh dành riêng cho cư dân chính là một lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hoá thời gian cuộc sống.

Kết

Với mục đích mang đến cuộc sống hoàn mỹ cho cư dân, Vinhomes xây dựng khu đô thị Vinhomes Grand Park như một hệ sinh thái hoàn hảo với chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao, không gian sống trong lành rộng mở với thiên nhiên cùng bốn trụ cột cốt lõi thông minh bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết về khu đô thị Vinhomes Grand Park, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

Post a Comment

Previous Post Next Post