Vinhomes Royal City - Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thủ đô

Với tổng vốn đầu tư lên tới 10.000 tỷ VNĐ, Vinhomes Royal City được quy hoạch trở thành khu đô thị phức hợp cao cấp với hệ thống tiện ích hoàn hảo và tiên phong trong việc xây dựng môi trường sống hiện đại, hoàn hảo cho cộng đồng tinh hoa tại thành phố.

Với tổng vốn đầu tư lên tới 10.000 tỷ VNĐ, Vinhomes Royal City được quy hoạch trở thành khu đô thị phức hợp cao cấp với hệ thống tiện ích hoàn hảo và tiên phong trong việc xây dựng môi trường sống hiện đại, hoàn hảo cho cộng đồng tinh hoa tại thành phố.

Thông tin tổng quan về Vinhomes Royal City 

Vinhomes Royal City được kiến tạo theo phong cách châu  u sang trọng và và đẳng cấp, với những tòa tháp hình vòng cung mang hơi thở tân cổ điển, nằm đan xen với mảng xanh của vườn cây và diện tích công cộng rộng lớn phục vụ mục đích vui chơi – giải trí của cư dân. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 1

Tổng quan dự án Vinhomes Royal City như sau: 

  • Tên dự án: Vinhomes Royal City
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát triển Địa Ốc Thành Phố Hoàng Gia (thành viên tập đoàn Vingroup)
  • Đơn vị vận hành và quản lý: Vinhomes
  • Vị trí: số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân
  • Tổng diện tích đất dự án: 120.945 m2
  • Mật độ xây dựng: 23%
  • Quy mô phát triển: 6 tòa căn hộ cao cấp
  • Loại hình phát triển: trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp 
  • Thời điểm khởi công: 16/01/2010
  • Thời điểm bàn giao: Năm 2013

Vinhomes Royal City – vị trí đắt giá, ưu thế vượt trội 

Tổ hợp Vinhomes Royal City được ví như “châu  u thu nhỏ”, toạ lạc tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân). Vị trí Vinhomes Royal City là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch. Dự án sở hữu khả năng kết nối thuận tiện, dễ dàng đi đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực, cụ thể:

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 2

  • 10 phút đi ô tô đến hồ Hoàn Kiếm (cách khoảng 5km).
  • Phía Đông Bắc là sông Tô Lịch, đường Giáp Nhất và đường Láng.
  • Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi.
  • Phía Tây Bắc và Tây Nam giáp Thượng Đình, cạnh chợ Thượng Đình.
  • Nằm ngay sát Ngã Tư Sở – nơi hội tụ của các tuyến đường quan trọng tỏa ra khắp các khu vực nội và ngoại thành: đường Tây Sơn, Trường Chinh, Láng, Kim Giang, …

Bên cạnh đó, lợi thế vượt trội về mặt vị trí còn được thể hiện qua các mặt tiếp giáp của dự án:

  • Phía Đông Bắc tiếp giáp sông Tô Lịch
  • Phía Đông Nam tiếp giáp đường Nguyễn Trãi
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với khu dân cư Thanh Xuân
  • Phía Tây Nam tiếp giáp khu dân cư phường Thượng Đình

Một bất động sản được đánh giá là đáng sở hữu và có tiềm năng sinh lời bền vững khi mật độ cư dân của dự án nói riêng và tại khu vực xung quanh nói chung phải đông đúc, nhộn nhịp; giúp các hoạt động kinh tế – thương mại phát triển. Đó chính là lí do vì sao Vinhomes Royal City luôn nằm trong top đầu các dự án bất động sản đắt giá nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư và cộng đồng khách hàng cao cấp với tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời bền vững. 

Giới thiệu mặt bằng quy hoạch Vinhomes Royal City 

Đươc xây dựng và pháy triển theo mô hình khu đô thị phức hợp, đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Vinhomes Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa phong cách kiến trúc hoàng gia châu  u sang trọng, lịch lãm và hệ thống cảnh quan xanh mát, rộng lớn.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 3

Hạ tầng Vinhomes Royal City được quy hoạch đồng bộ bao gồm 6 tòa tháp cao tầng sang trọng sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ, phù hợp cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Với diện tích từ 88,3m2 đến 200m2, các căn hộ trong dự án mang đến không gian sống hoàn hảo những các cư dân ưa chuộng lối hiện đại và tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 4

Cụ thể, thông tin về các tòa căn hộ tại Vinhomes Royal City như sau: 

  • Tòa R1 và Tòa R2:
    – Vị trí: trong cùng của khu đô thị và nằm đối xứng nhau
    – Chiều cao: 35 tầng. Tầng 30 – 35 của tòa R1 và R2 sẽ sử dụng làm sân vườn lớn, mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho chủ sở hữu tại đây. 
    – Số lượng căn hộ: 942 căn
    – Diện tích căn hộ:
    – R1: 88,3m2 – 200,8m2
    – R2: 88,3m2 – 151,7m2
  • Tòa R3:
    – Vị trí: Trung tâm khu đô thị Vinhomes Royal City
    – Chiều cao: 17 tầng 
    – Diện tích căn hộ: 109,2m2 – 221,5m2 lớn hơn các tòa khác. Đặc biệt, các căn view quảng trường có diện tích lên tới 180 – 220 m2, là các căn hộ view đẹp và đẳng cấp nhất dự án.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 5

  • Tòa R4 và Tòa R5:
    – Vị trí: Gần với đường lớn, dễ dàng kết nối tới trường Vinschool, bệnh viện Vinmec và trường quốc tế BVIS.
    – Chiều cao: 35 tầng
    – Diện tích căn hộ: 
    – R4: 93m2 – 137m2
    – R5: 93m2 – 137,6m2
  • Tòa R6:
    – Vị trí: Nằm trên mặt đường Nguyễn Trãi, tách biệt với 5 tòa căn hộ còn lại.
    – Chiều cao: 30 tầng
    – Diện tích căn hộ: 93,2m2 – 162,2m2

Mật độ xây dựng các tòa căn hộ vào khoảng 26 căn/ sàn, đa dạng các loại diện tích. Các căn hộ tại Vinhomes Royal City đều sở hữu tầm view đẹp, không gian thông thoáng, ưu tiên mảng kính lớn và ban công rộng rãi để đón nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho cư dân sinh sống tại đây cũng như tiết kiệm tối đa nguồn tiêu thụ năng lượng. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 6

Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cao và sở thích phong phú của tầng lớp cư dân văn minh, các căn hộ của dự án được thiết kế với 2 loại phong cách chủ yếu là cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, dù theo phong cách kiến trúc nào, chủ đầu tư đều trang bị cơ sở hạ tầng và nội thất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên; hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng; hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera, chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội phòng cháy quốc gia của Hoa Kỳ.
 
Ngoài ra, các căn hộ tại Vinhomes Royal City sử dụng nước sinh hoạt được cung cấp bằng hệ thống lọc nước tổng, có van lọc an toàn tại từng phân khu chức năng. Hệ thống barie tự động lên xuống tầng hầm đều được bố trí tại mỗi toà tháp, sảnh và hành lang được trang bị điều hòa và thông gió theo tiêu chuẩn của các tòa nhà cao cấp trên thế giới.

Vinhomes Royal City – Quần thể tiện ích đẳng cấp Châu Âu

Là khu đô thị sở hữu nhiều phân khu chức năng hiện đại, Thành phố Hoàng gia mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất với quy mô hàng đầu Việt Nam. Cụ thể, các công trình công cộng được quy hoạch trên mặt bằng quy hoạch Vinhomes Royal City như sau: 

  • Diện tích sân vườn, công viên cây xanh: Khoảng 70.000 m2.
  • Diện tích trung tâm thương mại và siêu thị: 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.
  • Tổng diện tích công viên nước: 17.000m2
  • Diện tích sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam: 3000m2
  • Diện tích khu vui chơi giải trí trong nhà gần 30.000m2
  • Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2

Quảng trường trung tâm đậm chất Châu Âu tại Vinhomes Royal City

Không gian đậm chất “Châu Âu” của quảng trường trung tâm rộng hơn 30.000m2, trải dài từ cổng chào tới trước toà R3 tạo cảm giác choáng ngợp cho bất kì ai lần đầu đặt chân tới Thành phố Hoàng gia. Các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật làm từ đá nguyên khối theo đúng phong cách “Italia thời Phục Hưng”, vừa có nét lãng mạn, cổ điển, vừa có nét hiện đại, trang nhã là điểm nhấn nổi bật của cảnh quan nơi đây. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 7

Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất chính là tượng đài tứ mã nằm tại trung tâm quảng trường. Dưới góc nhìn phong thủy, ngựa mang hành hỏa, tượng trưng cho mặt trời. Hình tượng 4 chú ngựa tung vó lên trời cao được xem như linh vật của dự án, biểu trưng cho sự bền bỉ, may mắn, thịnh vượng.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – điểm nhấn tiện ích Vinhomes Royal City 

Vincom Mega Mall Royal City là tổ hợp mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội và nắm giữ kỷ lục trung tâm thương mại ngầm lớn nhất tại Đông Nam Á. Với tổng diện tích lên tới 230.000m2, Vincom Mega Mall Royal City được quy hoạch dưới 2 tầng hầm B1, B2 liên thông giữa 6 tòa căn hộ R1, R2, R3, R4, R5, R6.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 8

Quy mô của khu thương mại bao gồm hơn 150.000 m2 dành cho các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nội thất, đồ gia dụng; 44.000 m2 dành cho không gian ẩm thực; 24.000 m2 dành cho công viên nước Vinpearl Water Park; 3.000 m2 dành cho sân trượt băng Vincom Ice Rink và 6.300 m2 dành cho rạp chiếu phim Platinum Cineplex…

Vincom Mega Mall Royal City được chính thức được mở cửa vào tháng 11/2013, tại thời điểm bàn giao của khu đô thị. Từ đó cho tới nay, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mỗi ngày đều đón nhận hàng ngàn du khách tham quan và đến trải nghiệm. Nơi đây được xem như “thiên đường giải trí” đối với hàng triệu người dân Hà Nội.

Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS – Điểm nhấn giáo dục tại Vinhomes Royal City

Cung cấp hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với 3 cấp bậc: Mầm non, tiểu học và trung học, Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS (British – Vietnamese International School) nằm bên trong quần thể của khu căn hộ Royal City Hà Nội nổi tiếng với nền giáo dục đào tạo tới từ Anh Quốc. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 9

Hạ tầng cơ sở vật chất trong trường cũng được chú trọng đầu tư với 2 thư viện, 2 hội trường lớn, nhà thi đấu thể thao, bể bơi trong nhà dài 25m và sân cỏ rộng lớn đạt chuẩn quốc tế. Các lớp học đều được trang bị máy chiếu và bảng điện từ thông minh và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng cho các bộ môn tin học, mỹ thuật, âm nhạc, khoa học… Đây được coi là ngôi trường danh giá của những thế hệ tinh hoa, chủ nhân tương lai của đất nước. 

Vườn dưỡng sinh – Điểm nhấn cảnh quan trong hệ thống tiện ích Vinhomes Royal City

Lấy cảm hứng từ công viên trên cao Marina Bay Sands – Singapore, trên khu vực tầng thượng 6 tòa căn hộ Vinhomes Royal City, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng các khu vườn dưỡng sinh tạo không gian xanh mát cho những cư dân thích vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày. Đặc biệt, phòng sinh hoạt cộng đồng được thiết kế trên tầng thượng mái vòm tòa R3B dành cho cư dân tổ chức các hoạt động tập thể sôi nổi hay sự kiện gắn kết riêng của mỗi gia đình.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 10

Mỗi khu vườn đều được trồng rất nhiều cây xanh, có đường dạo bộ, chòi nghỉ, sân tập dưỡng sinh, bar ngắm cảnh. Đây là điểm thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng cũng như tái tạo năng lượng để đón chào một ngày mới. 

Sân thể thao & bể bơi ngoài trời 

Ngoài ra, Vinhomes Royal City còn sở hữu những tiện ích thể thao đẳng cấp chỉ dành riêng cho cư dân Thành phố hoàng gia. Các khu căn hộ sở hữu hệ thống các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời nằm đan xen bên dưới chân mỗi tòa căn hộ. 

Phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế – Vinmec

Thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Phòng khám quốc tế Vinmec đặt tại Vinhomes Royal City được trang bị các thiết bị y tế cao cấp, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, đảm bảo công tác khám chữa bệnh kịp thời cho cư dân toàn dự án và các vùng lân cận. 

 hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 11

Bãi đậu xe ngầm hiện đại lớn nhất Việt Nam

Được đầu tư xây dựng 3 tầng đỗ xe ngầm với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2, nơi đây sở hữu hệ thống kiểm soát hiện đại, chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn phương tiện tham gia giao thông của cộng đồng cư dân cũng như các khách hàng đến mua sắm, vui chơi, giải trí tại Vinhomes Royal City mỗi ngày.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 12

Kết

Một dự án hoàn hảo được kiến tạo từ vị trí tâm điểm – cảnh quan đặc sắc – tiện ích cao cấp, Vinhomes Royal City là đại diện điển hình của một khu đô thị phức hợp đẳng cấp quốc tế. Là chốn an cư lý tưởng của cộng đồng tinh hoa, nơi đây mang đến trải nghiệm sống hiện đại và sang trọng bậc nhất giữa lòng thủ đô. 

 

Thông tin tổng quan về Vinhomes Royal City 

Vinhomes Royal City được kiến tạo theo phong cách châu  u sang trọng và và đẳng cấp, với những tòa tháp hình vòng cung mang hơi thở tân cổ điển, nằm đan xen với mảng xanh của vườn cây và diện tích công cộng rộng lớn phục vụ mục đích vui chơi – giải trí của cư dân. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 1

Tổng quan dự án Vinhomes Royal City như sau: 

  • Tên dự án: Vinhomes Royal City
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát triển Địa Ốc Thành Phố Hoàng Gia (thành viên tập đoàn Vingroup)
  • Đơn vị vận hành và quản lý: Vinhomes
  • Vị trí: số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân
  • Tổng diện tích đất dự án: 120.945 m2
  • Mật độ xây dựng: 23%
  • Quy mô phát triển: 6 tòa căn hộ cao cấp
  • Loại hình phát triển: trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp 
  • Thời điểm khởi công: 16/01/2010
  • Thời điểm bàn giao: Năm 2013

Vinhomes Royal City – vị trí đắt giá, ưu thế vượt trội 

Tổ hợp Vinhomes Royal City được ví như “châu  u thu nhỏ”, toạ lạc tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân). Vị trí Vinhomes Royal City là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch. Dự án sở hữu khả năng kết nối thuận tiện, dễ dàng đi đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực, cụ thể:

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 2

  • 10 phút đi ô tô đến hồ Hoàn Kiếm (cách khoảng 5km).
  • Phía Đông Bắc là sông Tô Lịch, đường Giáp Nhất và đường Láng.
  • Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi.
  • Phía Tây Bắc và Tây Nam giáp Thượng Đình, cạnh chợ Thượng Đình.
  • Nằm ngay sát Ngã Tư Sở – nơi hội tụ của các tuyến đường quan trọng tỏa ra khắp các khu vực nội và ngoại thành: đường Tây Sơn, Trường Chinh, Láng, Kim Giang, …

Bên cạnh đó, lợi thế vượt trội về mặt vị trí còn được thể hiện qua các mặt tiếp giáp của dự án:

  • Phía Đông Bắc tiếp giáp sông Tô Lịch
  • Phía Đông Nam tiếp giáp đường Nguyễn Trãi
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với khu dân cư Thanh Xuân
  • Phía Tây Nam tiếp giáp khu dân cư phường Thượng Đình

Một bất động sản được đánh giá là đáng sở hữu và có tiềm năng sinh lời bền vững khi mật độ cư dân của dự án nói riêng và tại khu vực xung quanh nói chung phải đông đúc, nhộn nhịp; giúp các hoạt động kinh tế – thương mại phát triển. Đó chính là lí do vì sao Vinhomes Royal City luôn nằm trong top đầu các dự án bất động sản đắt giá nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư và cộng đồng khách hàng cao cấp với tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời bền vững. 

Giới thiệu mặt bằng quy hoạch Vinhomes Royal City 

Đươc xây dựng và pháy triển theo mô hình khu đô thị phức hợp, đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Vinhomes Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa phong cách kiến trúc hoàng gia châu  u sang trọng, lịch lãm và hệ thống cảnh quan xanh mát, rộng lớn.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 3

Hạ tầng Vinhomes Royal City được quy hoạch đồng bộ bao gồm 6 tòa tháp cao tầng sang trọng sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ, phù hợp cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Với diện tích từ 88,3m2 đến 200m2, các căn hộ trong dự án mang đến không gian sống hoàn hảo những các cư dân ưa chuộng lối hiện đại và tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 4

Cụ thể, thông tin về các tòa căn hộ tại Vinhomes Royal City như sau: 

  • Tòa R1 và Tòa R2:
    – Vị trí: trong cùng của khu đô thị và nằm đối xứng nhau
    – Chiều cao: 35 tầng. Tầng 30 – 35 của tòa R1 và R2 sẽ sử dụng làm sân vườn lớn, mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho chủ sở hữu tại đây. 
    – Số lượng căn hộ: 942 căn
    – Diện tích căn hộ:
    – R1: 88,3m2 – 200,8m2
    – R2: 88,3m2 – 151,7m2
  • Tòa R3:
    – Vị trí: Trung tâm khu đô thị Vinhomes Royal City
    – Chiều cao: 17 tầng 
    – Diện tích căn hộ: 109,2m2 – 221,5m2 lớn hơn các tòa khác. Đặc biệt, các căn view quảng trường có diện tích lên tới 180 – 220 m2, là các căn hộ view đẹp và đẳng cấp nhất dự án.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 5

  • Tòa R4 và Tòa R5:
    – Vị trí: Gần với đường lớn, dễ dàng kết nối tới trường Vinschool, bệnh viện Vinmec và trường quốc tế BVIS.
    – Chiều cao: 35 tầng
    – Diện tích căn hộ: 
    – R4: 93m2 – 137m2
    – R5: 93m2 – 137,6m2
  • Tòa R6:
    – Vị trí: Nằm trên mặt đường Nguyễn Trãi, tách biệt với 5 tòa căn hộ còn lại.
    – Chiều cao: 30 tầng
    – Diện tích căn hộ: 93,2m2 – 162,2m2

Mật độ xây dựng các tòa căn hộ vào khoảng 26 căn/ sàn, đa dạng các loại diện tích. Các căn hộ tại Vinhomes Royal City đều sở hữu tầm view đẹp, không gian thông thoáng, ưu tiên mảng kính lớn và ban công rộng rãi để đón nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho cư dân sinh sống tại đây cũng như tiết kiệm tối đa nguồn tiêu thụ năng lượng. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 6

Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cao và sở thích phong phú của tầng lớp cư dân văn minh, các căn hộ của dự án được thiết kế với 2 loại phong cách chủ yếu là cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, dù theo phong cách kiến trúc nào, chủ đầu tư đều trang bị cơ sở hạ tầng và nội thất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên; hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng; hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera, chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội phòng cháy quốc gia của Hoa Kỳ.
 
Ngoài ra, các căn hộ tại Vinhomes Royal City sử dụng nước sinh hoạt được cung cấp bằng hệ thống lọc nước tổng, có van lọc an toàn tại từng phân khu chức năng. Hệ thống barie tự động lên xuống tầng hầm đều được bố trí tại mỗi toà tháp, sảnh và hành lang được trang bị điều hòa và thông gió theo tiêu chuẩn của các tòa nhà cao cấp trên thế giới.

Vinhomes Royal City – Quần thể tiện ích đẳng cấp Châu Âu

Là khu đô thị sở hữu nhiều phân khu chức năng hiện đại, Thành phố Hoàng gia mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất với quy mô hàng đầu Việt Nam. Cụ thể, các công trình công cộng được quy hoạch trên mặt bằng quy hoạch Vinhomes Royal City như sau: 

  • Diện tích sân vườn, công viên cây xanh: Khoảng 70.000 m2.
  • Diện tích trung tâm thương mại và siêu thị: 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.
  • Tổng diện tích công viên nước: 17.000m2
  • Diện tích sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam: 3000m2
  • Diện tích khu vui chơi giải trí trong nhà gần 30.000m2
  • Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2

Quảng trường trung tâm đậm chất Châu Âu tại Vinhomes Royal City

Không gian đậm chất “Châu Âu” của quảng trường trung tâm rộng hơn 30.000m2, trải dài từ cổng chào tới trước toà R3 tạo cảm giác choáng ngợp cho bất kì ai lần đầu đặt chân tới Thành phố Hoàng gia. Các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật làm từ đá nguyên khối theo đúng phong cách “Italia thời Phục Hưng”, vừa có nét lãng mạn, cổ điển, vừa có nét hiện đại, trang nhã là điểm nhấn nổi bật của cảnh quan nơi đây. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 7

Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất chính là tượng đài tứ mã nằm tại trung tâm quảng trường. Dưới góc nhìn phong thủy, ngựa mang hành hỏa, tượng trưng cho mặt trời. Hình tượng 4 chú ngựa tung vó lên trời cao được xem như linh vật của dự án, biểu trưng cho sự bền bỉ, may mắn, thịnh vượng.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – điểm nhấn tiện ích Vinhomes Royal City 

Vincom Mega Mall Royal City là tổ hợp mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội và nắm giữ kỷ lục trung tâm thương mại ngầm lớn nhất tại Đông Nam Á. Với tổng diện tích lên tới 230.000m2, Vincom Mega Mall Royal City được quy hoạch dưới 2 tầng hầm B1, B2 liên thông giữa 6 tòa căn hộ R1, R2, R3, R4, R5, R6.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 8

Quy mô của khu thương mại bao gồm hơn 150.000 m2 dành cho các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nội thất, đồ gia dụng; 44.000 m2 dành cho không gian ẩm thực; 24.000 m2 dành cho công viên nước Vinpearl Water Park; 3.000 m2 dành cho sân trượt băng Vincom Ice Rink và 6.300 m2 dành cho rạp chiếu phim Platinum Cineplex…

Vincom Mega Mall Royal City được chính thức được mở cửa vào tháng 11/2013, tại thời điểm bàn giao của khu đô thị. Từ đó cho tới nay, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mỗi ngày đều đón nhận hàng ngàn du khách tham quan và đến trải nghiệm. Nơi đây được xem như “thiên đường giải trí” đối với hàng triệu người dân Hà Nội.

Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS – Điểm nhấn giáo dục tại Vinhomes Royal City

Cung cấp hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với 3 cấp bậc: Mầm non, tiểu học và trung học, Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS (British – Vietnamese International School) nằm bên trong quần thể của khu căn hộ Royal City Hà Nội nổi tiếng với nền giáo dục đào tạo tới từ Anh Quốc. 

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 9

Hạ tầng cơ sở vật chất trong trường cũng được chú trọng đầu tư với 2 thư viện, 2 hội trường lớn, nhà thi đấu thể thao, bể bơi trong nhà dài 25m và sân cỏ rộng lớn đạt chuẩn quốc tế. Các lớp học đều được trang bị máy chiếu và bảng điện từ thông minh và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng cho các bộ môn tin học, mỹ thuật, âm nhạc, khoa học… Đây được coi là ngôi trường danh giá của những thế hệ tinh hoa, chủ nhân tương lai của đất nước. 

Vườn dưỡng sinh – Điểm nhấn cảnh quan trong hệ thống tiện ích Vinhomes Royal City

Lấy cảm hứng từ công viên trên cao Marina Bay Sands – Singapore, trên khu vực tầng thượng 6 tòa căn hộ Vinhomes Royal City, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng các khu vườn dưỡng sinh tạo không gian xanh mát cho những cư dân thích vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày. Đặc biệt, phòng sinh hoạt cộng đồng được thiết kế trên tầng thượng mái vòm tòa R3B dành cho cư dân tổ chức các hoạt động tập thể sôi nổi hay sự kiện gắn kết riêng của mỗi gia đình.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 10

Mỗi khu vườn đều được trồng rất nhiều cây xanh, có đường dạo bộ, chòi nghỉ, sân tập dưỡng sinh, bar ngắm cảnh. Đây là điểm thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng cũng như tái tạo năng lượng để đón chào một ngày mới. 

Sân thể thao & bể bơi ngoài trời 

Ngoài ra, Vinhomes Royal City còn sở hữu những tiện ích thể thao đẳng cấp chỉ dành riêng cho cư dân Thành phố hoàng gia. Các khu căn hộ sở hữu hệ thống các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời nằm đan xen bên dưới chân mỗi tòa căn hộ. 

Phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế – Vinmec

Thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Phòng khám quốc tế Vinmec đặt tại Vinhomes Royal City được trang bị các thiết bị y tế cao cấp, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, đảm bảo công tác khám chữa bệnh kịp thời cho cư dân toàn dự án và các vùng lân cận. 

 hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 11

Bãi đậu xe ngầm hiện đại lớn nhất Việt Nam

Được đầu tư xây dựng 3 tầng đỗ xe ngầm với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2, nơi đây sở hữu hệ thống kiểm soát hiện đại, chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn phương tiện tham gia giao thông của cộng đồng cư dân cũng như các khách hàng đến mua sắm, vui chơi, giải trí tại Vinhomes Royal City mỗi ngày.

hinh anh Vinhomes Royal City - Chau Au thu nho giua long thu do so 12

Kết

Một dự án hoàn hảo được kiến tạo từ vị trí tâm điểm – cảnh quan đặc sắc – tiện ích cao cấp, Vinhomes Royal City là đại diện điển hình của một khu đô thị phức hợp đẳng cấp quốc tế. Là chốn an cư lý tưởng của cộng đồng tinh hoa, nơi đây mang đến trải nghiệm sống hiện đại và sang trọng bậc nhất giữa lòng thủ đô. 

 

Post a Comment

Previous Post Next Post