Vinhomes Ocean Park – điểm đến của nhà đầu tư thông minh

Với vị trí đắc địa tại trung tâm kinh tế văn hóa mới theo định hướng mở rộng về phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park không chỉ nằm trong Top “dự án đô thị đáng sống nhất” mà còn sở hữu tiềm năng đầu tư bền vững, tầm nhìn tương lai.

Với vị trí đắc địa tại trung tâm kinh tế văn hóa mới theo định hướng mở rộng về phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park không chỉ nằm trong Top “dự án đô thị đáng sống nhất” mà còn sở hữu tiềm năng đầu tư bền vững, tầm nhìn tương lai.

1.    Đầu tư Vinhomes Ocean Park – Tâm điểm trung tâm mới phía Đông

Giao điểm vàng trung tâm huyện Gia Lâm

Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park với quy mô lên tới 420ha tọa lạc ngay trung tâm khu đất “vàng” của huyện Gia Lâm – cửa ngõ phía Đông Hà Nội và là cửa ngõ giao thương trọng điểm của quốc gia. 

Đây cũng là trung tâm kinh tế văn hóa mới theo định hướng phát triển và mở rộng về phía Đông Nam của Thủ đô, sở hữu tiềm năng lâu dài để người dân có thể yên tâm an cư lạc nghiệp và đầu tư Vinhomes Ocean Park.

hinh anh vinhomes ocean park tam diem trung tam moi phia dong 1 2

Với lợi thế vị trí “cận thị”, “cận lộ”, bốn mặt đại đô thị Vinhomes Ocean Park đều tiếp giáp với các trục đường giao thông huyết mạch và khu dân cư.

Phía Tây Bắc đại đô thị tiếp cận tuyến đường quy hoạch Đông Dư – Dương Xá. Phía Đông Bắc là đường quy hoạch rộng 40m. Phía Đông Nam tiếp giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ. Phía Tây Nam đại đô thị là mặt đường quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

4 lộ trình ngắn nhất để tới Vinhomes Ocean Park

Với bốn hướng di chuyển linh hoạt từ các cây cầu hiện đại Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì, cư dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đã có thể dễ dàng đến với đại đô thị Vinhomes Ocean Park – Trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. 

Đặc biệt, trong tương lai, lộ trình này sẽ còn thuận tiện và linh hoạt hơn nữa khi hạ tầng giao thông tại khu vực Gia Lâm đang không ngừng được nâng cấp.

hinh anh vinhomes ocean park tam diem trung tam moi phia dong 2

Lộ trình 1: Hồ Hoàn Kiếm – Cầu Vĩnh Tuy/Cầu Chương Dương – Cổ Linh – Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 2: Vinhomes Times City – Cầu Vĩnh Tuy –  Cổ Linh – Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 3: Đường Vành đai 3 – Cầu Thanh Trì – Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 4: Đường Võ Nguyên Giáp – Đường vành đai 3 – Quốc lộ 5A – Đường Đông Dư Dương Xá – Vinhomes Ocean Park.

2.    Kết nối hoàn hảo từ vị trí Vinhomes Ocean Park 

Kết nối trực tiếp tới trung tâm thủ đô

Với vị trí tiếp giáp trung tâm thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế vượt trội trong việc kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm.

Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi đầu tư Vinhomes Ocean Park bởi với những cư dân “sống ven đô – làm nội đô” vừa có thể tận hưởng môi trường sinh thái trong lành, độc đáo bên biển hồ, vừa hòa mình cùng nhịp sống năng động giữa nội đô. 
Khoảng cách từ Ocean Park tới các khu vực trung tâm bao gồm: Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng 100m, Quốc lộ 5A 2km, cầu Thanh Trì 3km, Cao đẳng Kỹ nghệ – Mỹ thuật Việt Nam 1,7km, Đại học Nông nghiệp 2,5km, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm 4km, Vinhomes Riverside 6km.

Cư dân Vinhomes Ocean Park chỉ mất 5 phút để lái xe tới AEON Mall, thông qua các cây cầu nối liền hai bờ sông Hồng là cầu Thanh Trì (3km), cầu Vĩnh Tuy (8km) kết nối tới các khu vực trung tâm như khu đô thị sầm uất Vinhomes Times City (12 phút), hồ Hoàn Kiếm và khu Phố Cổ (16 phút), hồ Tây (18 phút), Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và trung tâm mới phía Tây thủ đô (25-30 phút), sân bay Nội Bài (30 phút).

Đầu mối liên kết vùng thuận tiện

Vinhomes Ocean Park án ngự ngay tại cửa ngõ phía Đông thủ đô – tâm điểm của mạng lưới giao thông liên kết vùng, với các tuyến đường giao thông trọng điểm như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, QL5A, QL17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Từ đây, cư dân có thể thuận tiện di chuyển theo các hướng đi sân bay Nội bài, hướng liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh, hay Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn. 

Đây là những tỉnh, thành phố có tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai, đóng vai trò cốt lõi trong quy hoạch Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và là đầu tàu kinh tế quan trọng của cả nước.

Là đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn là điểm đến ưa thích không chỉ của cư dân, mà còn của các nhà đầu tư có tầm nhìn.

Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Ocean Park – Nơi hội tụ lợi thế “vàng”

3.    Vinhomes Ocean Park – Lợi thế từ quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ 

Với vị trí nằm ngay trung tâm huyện Gia Lâm – nơi đặt đô thị hạt nhân mới của Thủ đô trong tương lai với quy hoạch nâng cấp lên quận vào 2022, nhà đầu tư Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ những lợi thế ưu việt mà vị trí này mang lại. 

Trong đó nổi bật nhất là cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hiện đại được quy hoạch đồng bộ. Chính quyền thành phố dự kiến sẽ xây dựng tại khu vực này hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như 4 cây cầu mới bắc qua sông Hồng, sông Đuống và Tuyến Đường sắt đô thị số 8.

Vị trí tâm điểm mạng lưới giao thông huyết mạch.

Vinhomes Ocean Park có vị trí tiếp giáp với các trục đường giao thông lớn nối vào trung tâm Thủ đô như đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan, cùng các cây cầu lớn nối hai bờ sông Hồng là Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì. 

Với làn đường rộng rãi, hạ tầng hiện đại, giao thông thông thoáng, việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park vào khu trung tâm không phải là điều đáng lo ngại với cư dân, thậm chí thời gian di chuyển còn được rút ngắn hơn so với trong nội đô vốn dĩ đã “đất chật, người đông”.

Cùng một khoảng cách, nếu như trong khu vực nội đô, phải mất tới 30 phút hay cả tiếng đồng hồ để di chuyển, thậm chí vào giờ cao điểm chỉ có thể nhích từng chút một, thì với cư dân Vinhomes Ocean Park, câu chuyện giao thông lại đơn giản, thuận tiện hơn nhiều. 

Chỉ với 20 phút trải nghiệm các tuyến xe buýt miễn phí của Vinhomes, cư dân đã có thể đến với Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside – nơi quy tụ hàng trăm công ty lớn nhỏ. 20 phút di chuyển trên đường để đến nơi làm việc là thời gian mơ ước của hầu hết cư dân công sở. 

Hạ tầng giao thông khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố còn được nâng tầm, hoàn thiện khi nút giao đường Vành đai 3 và Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (nút giao Cổ Linh) vừa được hoàn thành và chính thức thông xe vào tháng 1/2021. 

Với tổng mức đầu tư hơn 400 tỷ đồng, nút giao Cổ Linh có 6 đường dẫn giúp kết nối một loạt các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3, Cổ Linh, cầu Thanh Trì, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Công trình giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô này sẽ giúp khơi thông kết nối khu trung tâm kinh tế mới phía Đông trong đó có Vinhomes Ocean Park với khu vực nội đô, đồng thời kết nối hai thành phố năng động nhất miền Bắc là Hà Nội và Hải Phòng.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 1

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn là tâm điểm cửa ngõ giao thương trọng điểm của quốc gia với mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng hoàn thiện và đồng bộ. 

Các trục đường giao thông huyết mạch bao quanh khu đô thị như Quốc lộ 5B Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 5A, Quốc lộ 17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh và các vùng phụ cận khu vực Đông Bắc Bộ, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch được chú trọng đầu tư, quy hoạch đồng bộ, hiện đại giúp hoàn thiện diện mạo cơ sở hạ tầng giao thông khu vực Gia Lâm, là nền tảng thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của trung tâm mới phía Đông Thủ đô. 

Điều đó cũng lý giải vì sao Vinhomes Ocean Park trở thành lựa chọn tối ưu cho người dân đến từ các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh. 

Với việc sở hữu một căn nhà tại Vinhomes Ocean Park, người dân hoàn toàn có thể vừa sinh sống, làm việc và học tập ở Thủ đô vừa dễ dàng về thăm quê khi hành trình di chuyển giờ đây chỉ còn tính bằng phút. Các gia đình cũng có thể đầu tư Vinhomes Ocean Park để làm điểm đến nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

Quy hoạch hệ thống cầu nối sông Hồng, sông Đuống

Trong những năm gần đây, Huyện Gia Lâm có tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai. 

Hành trình kết nối Vinhomes Ocean Park với trung tâm nội đô và các tỉnh thành lân cận trong tương lai sẽ còn được rút ngắn hơn nữa. Khi các cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Đuống và sông Hồng hoàn tất thi công và thông xe sẽ giúp hoàn thiện trục kinh tế, chính trị, văn hóa và góp phần thúc đẩy hiệu ứng bất động sản phía Đông.

Theo quy hoạch, ngoài 8 cây cầu hiện hữu bắc ngang sông Hồng, Hà Nội dự kiến sẽ xây mới 10 cây cầu quy mô lớn và hiện đại nhằm gia tăng kết nối khu vực hai bên bờ sông.

Điều này cho thấy xu hướng mở rộng thành phố đang tiếp diễn mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội, hạ tầng giao thông của các khu vực ven trung tâm. Trong đó, hai dự án trọng điểm tác động trực tiếp đến Vinhomes Ocean Park là cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Trần Hưng Đạo.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 2

Dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 mở rộng thêm 4 làn lưu thông với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng. Cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ được xây dựng song song với cầu Vĩnh Tuy hiện tại, khi hoàn thành sẽ tạo thành một cây cầu hoàn chỉnh với 8 làn xe. 

Khi đó, cầu Vĩnh Tuy kết hợp với nút giao Cổ Linh và những cây cầu sẵn có như: cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì sẽ hoàn thiện trục đường nối trung tâm Hà Nội ra phía Đông, tăng cường khả năng lưu thông giữa hai bên bờ sông Hồng, tạo điều kiện phát triển kinh tế, xã hội cho toàn khu vực. 

Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ dự án giao thông trọng điểm này. Hành trình di chuyển kết nối với nội đô sẽ trở nên thông suốt, thuận tiện hơn bao giờ hết.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 3

Dự án cầu Trần Hưng Đạo được quy hoạch tổng mức vốn đầu tư 9.000 tỷ đồng sẽ nối liền 2 quận trung tâm Long Biên và Hoàn Kiếm, nhờ đó sẽ có thêm lựa chọn cho việc kết nối hai bờ sông Hồng.

Sau khi được hoàn thiện, cầu Trần Hưng Đạo sẽ là điểm kết nối với những chiếc cầu còn lại như Vĩnh Tuy, Thanh Trì và cầu Chương Dương, rút ngắn hành trình từ Thành phố biển hồ tới trung tâm Thủ đô.
Bên cạnh đó, dự án 2 cây cầu mới bắc ngang sông Đuống là cầu Giang Biên và cầu Đuống sẽ góp phần đắc lực nâng cao hiệu quả liên kết vùng giữa Hà Nội và Bắc Ninh. 

Dự án cầu Giang Biên bắc ngang sông Đuống với tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng khi hoàn thành sẽ kết nối cầu Vĩnh Tuy, Vành đai 2 với khu vực Ninh Hiệp, Bắc Ninh. 

Trong khi cầu Đuống 2 sẽ được đầu tư 6.000 tỷ đồng với 2 điểm cầu đặt tại quận Long Biên và Gia Lâm sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park và Thủ đô Hà Nội tới Bắc Ninh. Đồng thời, hai cây cầu này cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối liên vùng Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn.

Ngoài ra, cây cầu 17.000 tỷ Tứ Liên bắc qua sông Hồng sẽ kết nối quận Hoàn Kiếm và khu vực Đông Anh, kèm theo quy hoạch xây dựng đường dẫn đến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên cũng sẽ tăng thêm liên kết vùng cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park

Khu vực trung tâm thành phố với quy hoạch đã dần trở nên lỗi thời, nhiều bất cập do không theo kịp tốc độ đô thị hóa mau chóng. Những kinh nghiệm kiến tạo một khu đô thị mới được đúc rút ngay trong quá trình này, khắc phục những điểm yếu tồn tại nhiều năm tại các khu vực nội đô.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 4

Sống tại một khu đại đô thị như Vinhomes Ocean Park, cư dân không còn phải e ngại quá nhiều về khoảng cách so với các khu vực còn lại của Thủ đô. 

Đồng thời, các dự án giao thông trọng điểm cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho khu vực phía Đông, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà đầu tư Vinhomes Ocean Park.

Giao thông hiện đại, đón đầu xu hướng tương lai

Tuyến đường sắt Metro số 8

Một điểm nhấn ưu việt về hệ thống giao thông ở Vinhomes Ocean Park trong tương lai chính là đường sắt đô thị trên cao Metro số 8 với ga chính nằm ngay trong đại đô thị. 

Theo Quy hoạch giao thông tổng thể của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, mạng lưới Metro Hà Nội gồm 8 tuyến, bao gồm cả các tuyến trên cao và đi ngầm với tổng chiều dài khoảng 318 km.

Trong đó, tuyến đường sắt số 8 có lộ trình từ Cổ Nhuế – vành Đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá dài khoảng 37km, 25 ga, 2 Depot (trạm dừng), 8 vị trí kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác.
Đây là tuyến vành đai kết hợp với các tuyến xuyên tâm để kết nối các khu vực ngoại ô với trung tâm thành phố và ngược lại. 

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 5

Sự góp mặt của tuyến đường sắt hiện đại bậc nhất này trong hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân Thành phố biển hồ đến với các quận trung tâm Hà Nội như quận Thanh xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy.

2 tuyến xe buýt miễn phí

Ngoài ra, nhằm gia tăng sự lựa chọn di chuyển cho cư dân Vinhomes Ocean Park, Vinbus đã triển khai các tuyến bus miễn phí theo lộ trình Vinhomes Ocean Park – Vinhomes Times City – Vinhomes Royal City và Vinhomes Ocean Park – Vinhomes Riverside. 

Với những tính năng hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, các tuyến xe buýt này sẽ là phương tiện giao thông hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển của cư dân giữa các khu đô thị và kết nối với trung tâm thành phố, đồng thời góp phần bảo vệ không gian sống xanh trong lành tại Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. 

Có thể nói, với sự góp mặt của tuyến Metro số 8 và VinBus hệ thống giao thông công cộng tại Vinhomes Ocean Park sẽ ngày càng được tối ưu hóa, hiện đại hơn, văn minh hơn. Cư dân Thành phố biển hồ sẽ là những công dân đón đầu xu hướng sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại, góp phần hình thành phong cách sống thông minh năng động và nâng cao chất lượng sống.

4.    Vinhomes Ocean Park – Vị trí đáng sống với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp.

Kinh tế xã hội phát triển, thu nhập gia tăng khiến nhu cầu với cuộc sống của cư dân ngày càng được nâng tầm. Các gia đình hay cá nhân giờ đây không chỉ cần một ngôi nhà để ở, một chốn để đi về, mà cần một không gian sống hoàn hảo với phong cách sống đề cao cảm nhận và trải nghiệm.

Lúc này, mỗi mét vuông phải phát huy tối đa công dụng của nó trong việc đem lại một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân. 

Với vị trí thuận lợi nằm trong khu vực có hệ sinh thái, tiện ích toàn diện “Tất cả trong một” (“All in one”), Vinhomes Ocean Park hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong đợi của cư dân.

Bộ tứ “kim cương” Vingroup

Là một trong những đại đô thị đẳng cấp quốc tế của Vinhomes, đại đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ sinh thái tiện ích khép kín toàn diện Vingroup với các trụ cột tiện ích “kim cương” là: Vinhomes, Vinmec, Vinschool, Vincom.

Tất cả đều được xây dựng đồng bộ trong khuôn viên đại đô thị giúp cư dân Vinhomes có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích thiết thực cho cuộc sống từ không gian sống an toàn, trong lành, chăm sóc sức khỏe, giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, đến vui chơi, giải trí, mua sắm…

Biển hồ độc đáo trong lòng phố

Điểm nhấn độc đáo nhất trong hệ tiện ích của Vinhomes Ocean Park là hai viên ngọc xanh biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha và hồ Ngọc Trai – hồ điều hòa trung tâm 24,5 ha. Nhờ hai tiện ích có một không hai này, Vinhomes Ocean Park đã được Tổ chức Guiness Thế giới công nhận là “khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam”, đồng thời đã xuất sắc giành giải thưởng “Dự án bất động sản thông minh” tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020” do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

hinh anh Vi tri dang song voi he sinh thai tien ich dang cap

Bên cạnh đó, Thành phố biển hồ còn sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu đa dạng cùng không gian sống xanh đáp ứng nhu cầu hưởng thụ chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế của cư dân. 

Tiện ích ngoại khu phong phú

Với vị trí nằm ngay trung tâm phía Đông Hà Nội, cư dân đầu tư Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng của huyện Gia Lâm và các vùng lân cận.

Đây là khu vực quy tụ nhiều bệnh viện, trường học, khu vui chơi, mua sắm và nhiều tiện ích khác như Aeon Mall Long Biên, Đại học Nông nghiệp, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, bến xe Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Đức Giang… mở ra tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội mạnh mẽ và năng động, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu đời sống, sinh hoạt, giáo dục, ý tế, việc làm… cho cư dân. 

Bài viết liên quan: Tổng quan về tiện ích Vinhomes Ocean Park

5.    Tiềm năng đầu tư bền vững từ vị trí Vinhomes Ocean Park

Trong các yếu tố ảnh hướng đến tiềm năng đầu tư của một bất động sản bất kỳ, vị trí luôn đóng vai trò tiên quyết tạo dựng giá trị của bất động sản cũng như khả năng gia tăng giá trị và sinh lời. 
Trong đó, vị trí được xem xét trên hai khía cạnh: vị trí tương đối và vị trí tuyệt đối. Vị trí tuyệt đối là vị trí nằm trên các trục giao thông quan trọng. Vị trí tương đối là vị trí nằm tại trung tâm đô thị, nơi tập trung đông dân cư, khu công nghiệp, thương mại dịch vụ. 

Vinhomes Ocean Park đáp ứng cả hai tiêu chí này. Với vị trí tiềm năng và quy hoạch hạ tầng phát triển – đầu tư Vinhomes Ocean Park là lựa chọn đúng đắn của các nhà đầu tư tinh tường.

Bất động sản phía Đông “lên ngôi” – Đầu tư Vinhomes Ocean Park “cất cánh”

Với vị trí cận kề trung tâm thành phố Hà Nội, lại nằm trong khu vực được quy hoạch của thành phố là huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park là dự án sở hữu giá trị bất động sản và tiềm năng sinh lời cao, thu hút nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn tương lai.

Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản và tốc độ tăng giá chịu tác động rất lớn từ quy hoạch hạ tầng của khu vực. 

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và nhận được sự đầu tư, quan tâm từ chính quyền Thủ đô, diện mạo khu vực phía Đông trong nhiều năm trở lại đây như được khoác thêm chiếc áo mới với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông trọng điểm cũng như các khu công nghiệp lớn, khu đô thị sầm uất. 

Theo quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 – 2050, phía Đông thành phố được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022. 

Giá trị bất động sản phụ thuộc không chỉ vào những đặc tính nội tại của bất động sản đó, mà còn phụ thuộc vào quy hoạch và các tiện ích xung quanh.

Hiện tại, Gia Lâm đang là cấp huyện, mật độ dân số vừa phải 2.756 người/km2 (số liệu năm 2019) nên mức giá bất động sản chung của khu vực sẽ “mềm” hơn so với các quận trung tâm. 

Tuy nhiên, trong thời gian tới, khi Gia Lâm hoàn thành tất cả các chỉ tiêu và chính thức trở thành một quận của Thủ đô, hoàn thiện quy hoạch hạ tầng đồng bộ cùng sự kết nối thuận tiện vào khu vực trung tâm cũng như các tỉnh thành phố lân cận, bất động sản khu vực này sẽ có cơ hội cất cánh. 

Là một trong những dự án nổi bật nhất của thành phố Hà Nội nói chung, huyện Gia Lâm nói riêng, Vinhomes Ocean Park có tiềm năng sẽ là điểm đến hấp dẫn cả giới đầu tư và khách hàng trong vài năm tới. 

Thời điểm thích hợp để đầu tư Vinhomes Ocean Park

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn bất động sản của những nhà đầu tư chuyên nghiệp là ưu tiên những dự án “sống” với quy hoạch đang được hoàn thiện. Bởi những dự án này sở hữu tiềm năng tăng giá và sinh lời hiệu quả. Vinhomes Ocean Park là một minh chứng điển hình.

Khác với những dự án khu đô thị “ma” không người ở bị bỏ hoang, “đắp chiếu” gây lãng phí tài nguyên và đặt nhà đầu tư vào thế “ngồi trên đống lửa”, Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một dự án “sống” với cơ sở hạ tầng, giao thông và cộng đồng dân cư đã và đang được hoàn thiện, và sẽ còn tiếp tục được nâng cấp, phát triển trong tương lai.

Hinh anh tiem nang dau tu ben vung tu vi tri Vinhomes Ocean park 1

Hiện tại, Vinhomes Ocean Park đã hình thành những cụm dân cư với mật độ từ vừa phải đến đông đúc, có hạ tầng giao thông hiện đại, thông minh, đi kèm các tiện ích đẳng cấp, nâng tầm giá trị bất động sản. Thực tế ghi nhận kể từ khi chính thức mở bán, đại đô thị này đã thu hút một lượng lớn cư dân đổ về đây sinh sống bởi vị trí kết nối vô cùng thuận lợi và hệ sinh thái tiện ích độc đáo có một không hai được bảo chứng bởi thương hiệu uy tín Vingroup.

Khu đô thị nào có hệ thống tiện nghi càng đầy đủ, chất lượng cuộc sống càng nâng cao thì giá trị bất động sản của nó càng gia tăng. Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park hiện có nhiều công trình tiện ích độc đáo đã hoàn thiện như biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo, hệ thống công viên tiện ích phong phú, đa năng, hệ thống trường liên cấp Vinschool hay thiên đường mua sắm khổng lồ Vincom Mega Mall. 

Hinh anh tiem nang dau tu ben vung tu vi tri Vinhomes Ocean park 2

Trong một vài năm nữa, khi toàn bộ các hạng mục tiện ích của Vinhomes Ocean Park được hoàn thiện đồng bộ thì dân số và mật độ dân cư tại đây sẽ còn tiếp tục gia tăng. 

Lúc này, giá trị bất động sản của đại đô thị sẽ được nâng tầm do cân bằng cung – cầu bị phá vỡ, mang lại lợi nhuận chênh lệch hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư. Giai đoạn này được đánh giá là thời điểm “vàng” để đầu tư Vinhomes Ocean Park với mức giá tốt và tiềm năng sinh lời trong tương lai gần. 

Tiềm năng sinh lời cao từ nguồn khách hàng tiềm năng

Vị trí đắc địa tại trung tâm mới phía Đông Thủ đô cũng mang lại Vinhomes Ocean Park nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào – một trong những yếu tố thiết yếu thúc đẩy đầu tư bất động sản.

Nguồn khách hàng tiềm năng trực tiếp nhất mà các nhà đầu tư Vinhomes Ocean Park có thể tận dụng khai thác chính là cộng đồng cư dân đang ngày càng phát triển tại chính đại đô thị quy mô bậc nhất này. 

Đó là các chuyên gia, người lao động, giáo viên, học sinh, sinh viên đang học tập và làm việc ngay tại Tòa tháp văn phòng 45 tầng hay các dịch vụ tiện ích của Vingroup như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool, VinUni… 

Trên thực tế, các đại đô thị khác của Vinhomes tại thủ độ Hà Nội như Vinhomes Times City hay Vinhomes Royal City đã rất thành công trong việc xây dựng cộng đồng có quy mô lên tới hàng chục nghìn cư dân. 

Vì vậy, được nhận định là dự án bất động sản lớn nhất từ trước đến nay của Vinhomes, Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ kiến tạo một cộng đồng cư dân đông đảo, đa dạng – là lượng khách hàng tiềm năng với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park cũng thu hút nguồn khách hàng tiềm năng là đội ngũ nhân lực lao động từ các khu công nghiệp trọng điểm quy mô lớn như khu Công nghiệp Sài Đồng B, Viện Nghiên cứu rau quả, Cụm Công nghiệp Thực phẩm Hapro, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp…

Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào từ làn sóng dịch chuyển đầu tư của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài về Việt Nam, trong đó có các tập đoàn hàng đầu thế giới như Apple, Google, Microsoft… tập trung tại khu vực phía Đông Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng. 

Đi kèm các công ty lớn là đội ngũ các chuyên gia nước ngoài với mức thu nhập cao và nhu cầu tận hưởng chất lượng sống đẳng cấp. Là tâm điểm trung tâm mới phía Đông, với cộng đồng cư dân văn minh, hạ tầng hiện đại và tiện ích đẳng cấp, Thành phố biển hồ chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của những đối tượng khách hàng tiềm năng này. 

Làn sóng dịch chuyển đầu tư này được nhận định như một cú “huých” kích thích thị trường nhà ở phía Đông Hà Nội nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng bùng nổ hơn nữa trong vài năm tới. 

Đầu tư Vinhomes Ocean Park cũng thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng muốn sở hữu hoặc thuê căn hộ, biệt thự tại Thành phố biển hồ với mục đích du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn môi trường sống trong lành và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế. 

Hinh anh tiem nang dau tu ben vung tu vi tri Vinhomes Ocean park 4

Trong giai đoạn hiện nay, người dân ngày càng có xu hướng cẩn trọng hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định đầu tư hoặc an cư. Với vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời hiệu quả cùng sức hút từ hệ sinh thái tiện ích độc đáo đẳng cấp, đầu tư Vinhomes Ocean Park chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt của những nhà đầu tư và cư dân thông thái.

​Để đăng ký tham quan và tìm hiểu tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park, Quý khách vui lòng gọi số HOTLINE 1900 2323 89 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết về Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park , quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

1.    Đầu tư Vinhomes Ocean Park – Tâm điểm trung tâm mới phía Đông

Giao điểm vàng trung tâm huyện Gia Lâm

Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park với quy mô lên tới 420ha tọa lạc ngay trung tâm khu đất “vàng” của huyện Gia Lâm – cửa ngõ phía Đông Hà Nội và là cửa ngõ giao thương trọng điểm của quốc gia. 

Đây cũng là trung tâm kinh tế văn hóa mới theo định hướng phát triển và mở rộng về phía Đông Nam của Thủ đô, sở hữu tiềm năng lâu dài để người dân có thể yên tâm an cư lạc nghiệp và đầu tư Vinhomes Ocean Park.

hinh anh vinhomes ocean park tam diem trung tam moi phia dong 1 2

Với lợi thế vị trí “cận thị”, “cận lộ”, bốn mặt đại đô thị Vinhomes Ocean Park đều tiếp giáp với các trục đường giao thông huyết mạch và khu dân cư.

Phía Tây Bắc đại đô thị tiếp cận tuyến đường quy hoạch Đông Dư – Dương Xá. Phía Đông Bắc là đường quy hoạch rộng 40m. Phía Đông Nam tiếp giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ. Phía Tây Nam đại đô thị là mặt đường quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

4 lộ trình ngắn nhất để tới Vinhomes Ocean Park

Với bốn hướng di chuyển linh hoạt từ các cây cầu hiện đại Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì, cư dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đã có thể dễ dàng đến với đại đô thị Vinhomes Ocean Park – Trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. 

Đặc biệt, trong tương lai, lộ trình này sẽ còn thuận tiện và linh hoạt hơn nữa khi hạ tầng giao thông tại khu vực Gia Lâm đang không ngừng được nâng cấp.

hinh anh vinhomes ocean park tam diem trung tam moi phia dong 2

Lộ trình 1: Hồ Hoàn Kiếm – Cầu Vĩnh Tuy/Cầu Chương Dương – Cổ Linh – Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 2: Vinhomes Times City – Cầu Vĩnh Tuy –  Cổ Linh – Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 3: Đường Vành đai 3 – Cầu Thanh Trì – Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 4: Đường Võ Nguyên Giáp – Đường vành đai 3 – Quốc lộ 5A – Đường Đông Dư Dương Xá – Vinhomes Ocean Park.

2.    Kết nối hoàn hảo từ vị trí Vinhomes Ocean Park 

Kết nối trực tiếp tới trung tâm thủ đô

Với vị trí tiếp giáp trung tâm thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế vượt trội trong việc kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm.

Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi đầu tư Vinhomes Ocean Park bởi với những cư dân “sống ven đô – làm nội đô” vừa có thể tận hưởng môi trường sinh thái trong lành, độc đáo bên biển hồ, vừa hòa mình cùng nhịp sống năng động giữa nội đô. 
Khoảng cách từ Ocean Park tới các khu vực trung tâm bao gồm: Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng 100m, Quốc lộ 5A 2km, cầu Thanh Trì 3km, Cao đẳng Kỹ nghệ – Mỹ thuật Việt Nam 1,7km, Đại học Nông nghiệp 2,5km, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm 4km, Vinhomes Riverside 6km.

Cư dân Vinhomes Ocean Park chỉ mất 5 phút để lái xe tới AEON Mall, thông qua các cây cầu nối liền hai bờ sông Hồng là cầu Thanh Trì (3km), cầu Vĩnh Tuy (8km) kết nối tới các khu vực trung tâm như khu đô thị sầm uất Vinhomes Times City (12 phút), hồ Hoàn Kiếm và khu Phố Cổ (16 phút), hồ Tây (18 phút), Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và trung tâm mới phía Tây thủ đô (25-30 phút), sân bay Nội Bài (30 phút).

Đầu mối liên kết vùng thuận tiện

Vinhomes Ocean Park án ngự ngay tại cửa ngõ phía Đông thủ đô – tâm điểm của mạng lưới giao thông liên kết vùng, với các tuyến đường giao thông trọng điểm như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, QL5A, QL17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Từ đây, cư dân có thể thuận tiện di chuyển theo các hướng đi sân bay Nội bài, hướng liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh, hay Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn. 

Đây là những tỉnh, thành phố có tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai, đóng vai trò cốt lõi trong quy hoạch Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và là đầu tàu kinh tế quan trọng của cả nước.

Là đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn là điểm đến ưa thích không chỉ của cư dân, mà còn của các nhà đầu tư có tầm nhìn.

Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Ocean Park – Nơi hội tụ lợi thế “vàng”

3.    Vinhomes Ocean Park – Lợi thế từ quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ 

Với vị trí nằm ngay trung tâm huyện Gia Lâm – nơi đặt đô thị hạt nhân mới của Thủ đô trong tương lai với quy hoạch nâng cấp lên quận vào 2022, nhà đầu tư Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ những lợi thế ưu việt mà vị trí này mang lại. 

Trong đó nổi bật nhất là cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hiện đại được quy hoạch đồng bộ. Chính quyền thành phố dự kiến sẽ xây dựng tại khu vực này hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như 4 cây cầu mới bắc qua sông Hồng, sông Đuống và Tuyến Đường sắt đô thị số 8.

Vị trí tâm điểm mạng lưới giao thông huyết mạch.

Vinhomes Ocean Park có vị trí tiếp giáp với các trục đường giao thông lớn nối vào trung tâm Thủ đô như đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan, cùng các cây cầu lớn nối hai bờ sông Hồng là Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì. 

Với làn đường rộng rãi, hạ tầng hiện đại, giao thông thông thoáng, việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park vào khu trung tâm không phải là điều đáng lo ngại với cư dân, thậm chí thời gian di chuyển còn được rút ngắn hơn so với trong nội đô vốn dĩ đã “đất chật, người đông”.

Cùng một khoảng cách, nếu như trong khu vực nội đô, phải mất tới 30 phút hay cả tiếng đồng hồ để di chuyển, thậm chí vào giờ cao điểm chỉ có thể nhích từng chút một, thì với cư dân Vinhomes Ocean Park, câu chuyện giao thông lại đơn giản, thuận tiện hơn nhiều. 

Chỉ với 20 phút trải nghiệm các tuyến xe buýt miễn phí của Vinhomes, cư dân đã có thể đến với Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside – nơi quy tụ hàng trăm công ty lớn nhỏ. 20 phút di chuyển trên đường để đến nơi làm việc là thời gian mơ ước của hầu hết cư dân công sở. 

Hạ tầng giao thông khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố còn được nâng tầm, hoàn thiện khi nút giao đường Vành đai 3 và Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (nút giao Cổ Linh) vừa được hoàn thành và chính thức thông xe vào tháng 1/2021. 

Với tổng mức đầu tư hơn 400 tỷ đồng, nút giao Cổ Linh có 6 đường dẫn giúp kết nối một loạt các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3, Cổ Linh, cầu Thanh Trì, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Công trình giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô này sẽ giúp khơi thông kết nối khu trung tâm kinh tế mới phía Đông trong đó có Vinhomes Ocean Park với khu vực nội đô, đồng thời kết nối hai thành phố năng động nhất miền Bắc là Hà Nội và Hải Phòng.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 1

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn là tâm điểm cửa ngõ giao thương trọng điểm của quốc gia với mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng hoàn thiện và đồng bộ. 

Các trục đường giao thông huyết mạch bao quanh khu đô thị như Quốc lộ 5B Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 5A, Quốc lộ 17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh và các vùng phụ cận khu vực Đông Bắc Bộ, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch được chú trọng đầu tư, quy hoạch đồng bộ, hiện đại giúp hoàn thiện diện mạo cơ sở hạ tầng giao thông khu vực Gia Lâm, là nền tảng thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của trung tâm mới phía Đông Thủ đô. 

Điều đó cũng lý giải vì sao Vinhomes Ocean Park trở thành lựa chọn tối ưu cho người dân đến từ các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh. 

Với việc sở hữu một căn nhà tại Vinhomes Ocean Park, người dân hoàn toàn có thể vừa sinh sống, làm việc và học tập ở Thủ đô vừa dễ dàng về thăm quê khi hành trình di chuyển giờ đây chỉ còn tính bằng phút. Các gia đình cũng có thể đầu tư Vinhomes Ocean Park để làm điểm đến nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

Quy hoạch hệ thống cầu nối sông Hồng, sông Đuống

Trong những năm gần đây, Huyện Gia Lâm có tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai. 

Hành trình kết nối Vinhomes Ocean Park với trung tâm nội đô và các tỉnh thành lân cận trong tương lai sẽ còn được rút ngắn hơn nữa. Khi các cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Đuống và sông Hồng hoàn tất thi công và thông xe sẽ giúp hoàn thiện trục kinh tế, chính trị, văn hóa và góp phần thúc đẩy hiệu ứng bất động sản phía Đông.

Theo quy hoạch, ngoài 8 cây cầu hiện hữu bắc ngang sông Hồng, Hà Nội dự kiến sẽ xây mới 10 cây cầu quy mô lớn và hiện đại nhằm gia tăng kết nối khu vực hai bên bờ sông.

Điều này cho thấy xu hướng mở rộng thành phố đang tiếp diễn mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội, hạ tầng giao thông của các khu vực ven trung tâm. Trong đó, hai dự án trọng điểm tác động trực tiếp đến Vinhomes Ocean Park là cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Trần Hưng Đạo.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 2

Dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 mở rộng thêm 4 làn lưu thông với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng. Cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ được xây dựng song song với cầu Vĩnh Tuy hiện tại, khi hoàn thành sẽ tạo thành một cây cầu hoàn chỉnh với 8 làn xe. 

Khi đó, cầu Vĩnh Tuy kết hợp với nút giao Cổ Linh và những cây cầu sẵn có như: cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì sẽ hoàn thiện trục đường nối trung tâm Hà Nội ra phía Đông, tăng cường khả năng lưu thông giữa hai bên bờ sông Hồng, tạo điều kiện phát triển kinh tế, xã hội cho toàn khu vực. 

Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ dự án giao thông trọng điểm này. Hành trình di chuyển kết nối với nội đô sẽ trở nên thông suốt, thuận tiện hơn bao giờ hết.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 3

Dự án cầu Trần Hưng Đạo được quy hoạch tổng mức vốn đầu tư 9.000 tỷ đồng sẽ nối liền 2 quận trung tâm Long Biên và Hoàn Kiếm, nhờ đó sẽ có thêm lựa chọn cho việc kết nối hai bờ sông Hồng.

Sau khi được hoàn thiện, cầu Trần Hưng Đạo sẽ là điểm kết nối với những chiếc cầu còn lại như Vĩnh Tuy, Thanh Trì và cầu Chương Dương, rút ngắn hành trình từ Thành phố biển hồ tới trung tâm Thủ đô.
Bên cạnh đó, dự án 2 cây cầu mới bắc ngang sông Đuống là cầu Giang Biên và cầu Đuống sẽ góp phần đắc lực nâng cao hiệu quả liên kết vùng giữa Hà Nội và Bắc Ninh. 

Dự án cầu Giang Biên bắc ngang sông Đuống với tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng khi hoàn thành sẽ kết nối cầu Vĩnh Tuy, Vành đai 2 với khu vực Ninh Hiệp, Bắc Ninh. 

Trong khi cầu Đuống 2 sẽ được đầu tư 6.000 tỷ đồng với 2 điểm cầu đặt tại quận Long Biên và Gia Lâm sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park và Thủ đô Hà Nội tới Bắc Ninh. Đồng thời, hai cây cầu này cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối liên vùng Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn.

Ngoài ra, cây cầu 17.000 tỷ Tứ Liên bắc qua sông Hồng sẽ kết nối quận Hoàn Kiếm và khu vực Đông Anh, kèm theo quy hoạch xây dựng đường dẫn đến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên cũng sẽ tăng thêm liên kết vùng cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park

Khu vực trung tâm thành phố với quy hoạch đã dần trở nên lỗi thời, nhiều bất cập do không theo kịp tốc độ đô thị hóa mau chóng. Những kinh nghiệm kiến tạo một khu đô thị mới được đúc rút ngay trong quá trình này, khắc phục những điểm yếu tồn tại nhiều năm tại các khu vực nội đô.

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 4

Sống tại một khu đại đô thị như Vinhomes Ocean Park, cư dân không còn phải e ngại quá nhiều về khoảng cách so với các khu vực còn lại của Thủ đô. 

Đồng thời, các dự án giao thông trọng điểm cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho khu vực phía Đông, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà đầu tư Vinhomes Ocean Park.

Giao thông hiện đại, đón đầu xu hướng tương lai

Tuyến đường sắt Metro số 8

Một điểm nhấn ưu việt về hệ thống giao thông ở Vinhomes Ocean Park trong tương lai chính là đường sắt đô thị trên cao Metro số 8 với ga chính nằm ngay trong đại đô thị. 

Theo Quy hoạch giao thông tổng thể của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, mạng lưới Metro Hà Nội gồm 8 tuyến, bao gồm cả các tuyến trên cao và đi ngầm với tổng chiều dài khoảng 318 km.

Trong đó, tuyến đường sắt số 8 có lộ trình từ Cổ Nhuế – vành Đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá dài khoảng 37km, 25 ga, 2 Depot (trạm dừng), 8 vị trí kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác.
Đây là tuyến vành đai kết hợp với các tuyến xuyên tâm để kết nối các khu vực ngoại ô với trung tâm thành phố và ngược lại. 

hinh anh loi the tu quy hoach ha tang giao thong dong bo 5

Sự góp mặt của tuyến đường sắt hiện đại bậc nhất này trong hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân Thành phố biển hồ đến với các quận trung tâm Hà Nội như quận Thanh xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy.

2 tuyến xe buýt miễn phí

Ngoài ra, nhằm gia tăng sự lựa chọn di chuyển cho cư dân Vinhomes Ocean Park, Vinbus đã triển khai các tuyến bus miễn phí theo lộ trình Vinhomes Ocean Park – Vinhomes Times City – Vinhomes Royal City và Vinhomes Ocean Park – Vinhomes Riverside. 

Với những tính năng hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, các tuyến xe buýt này sẽ là phương tiện giao thông hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển của cư dân giữa các khu đô thị và kết nối với trung tâm thành phố, đồng thời góp phần bảo vệ không gian sống xanh trong lành tại Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. 

Có thể nói, với sự góp mặt của tuyến Metro số 8 và VinBus hệ thống giao thông công cộng tại Vinhomes Ocean Park sẽ ngày càng được tối ưu hóa, hiện đại hơn, văn minh hơn. Cư dân Thành phố biển hồ sẽ là những công dân đón đầu xu hướng sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại, góp phần hình thành phong cách sống thông minh năng động và nâng cao chất lượng sống.

4.    Vinhomes Ocean Park – Vị trí đáng sống với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp.

Kinh tế xã hội phát triển, thu nhập gia tăng khiến nhu cầu với cuộc sống của cư dân ngày càng được nâng tầm. Các gia đình hay cá nhân giờ đây không chỉ cần một ngôi nhà để ở, một chốn để đi về, mà cần một không gian sống hoàn hảo với phong cách sống đề cao cảm nhận và trải nghiệm.

Lúc này, mỗi mét vuông phải phát huy tối đa công dụng của nó trong việc đem lại một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân. 

Với vị trí thuận lợi nằm trong khu vực có hệ sinh thái, tiện ích toàn diện “Tất cả trong một” (“All in one”), Vinhomes Ocean Park hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong đợi của cư dân.

Bộ tứ “kim cương” Vingroup

Là một trong những đại đô thị đẳng cấp quốc tế của Vinhomes, đại đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ sinh thái tiện ích khép kín toàn diện Vingroup với các trụ cột tiện ích “kim cương” là: Vinhomes, Vinmec, Vinschool, Vincom.

Tất cả đều được xây dựng đồng bộ trong khuôn viên đại đô thị giúp cư dân Vinhomes có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích thiết thực cho cuộc sống từ không gian sống an toàn, trong lành, chăm sóc sức khỏe, giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, đến vui chơi, giải trí, mua sắm…

Biển hồ độc đáo trong lòng phố

Điểm nhấn độc đáo nhất trong hệ tiện ích của Vinhomes Ocean Park là hai viên ngọc xanh biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha và hồ Ngọc Trai – hồ điều hòa trung tâm 24,5 ha. Nhờ hai tiện ích có một không hai này, Vinhomes Ocean Park đã được Tổ chức Guiness Thế giới công nhận là “khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam”, đồng thời đã xuất sắc giành giải thưởng “Dự án bất động sản thông minh” tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020” do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

hinh anh Vi tri dang song voi he sinh thai tien ich dang cap

Bên cạnh đó, Thành phố biển hồ còn sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu đa dạng cùng không gian sống xanh đáp ứng nhu cầu hưởng thụ chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế của cư dân. 

Tiện ích ngoại khu phong phú

Với vị trí nằm ngay trung tâm phía Đông Hà Nội, cư dân đầu tư Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng của huyện Gia Lâm và các vùng lân cận.

Đây là khu vực quy tụ nhiều bệnh viện, trường học, khu vui chơi, mua sắm và nhiều tiện ích khác như Aeon Mall Long Biên, Đại học Nông nghiệp, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, bến xe Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Đức Giang… mở ra tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội mạnh mẽ và năng động, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu đời sống, sinh hoạt, giáo dục, ý tế, việc làm… cho cư dân. 

Bài viết liên quan: Tổng quan về tiện ích Vinhomes Ocean Park

5.    Tiềm năng đầu tư bền vững từ vị trí Vinhomes Ocean Park

Trong các yếu tố ảnh hướng đến tiềm năng đầu tư của một bất động sản bất kỳ, vị trí luôn đóng vai trò tiên quyết tạo dựng giá trị của bất động sản cũng như khả năng gia tăng giá trị và sinh lời. 
Trong đó, vị trí được xem xét trên hai khía cạnh: vị trí tương đối và vị trí tuyệt đối. Vị trí tuyệt đối là vị trí nằm trên các trục giao thông quan trọng. Vị trí tương đối là vị trí nằm tại trung tâm đô thị, nơi tập trung đông dân cư, khu công nghiệp, thương mại dịch vụ. 

Vinhomes Ocean Park đáp ứng cả hai tiêu chí này. Với vị trí tiềm năng và quy hoạch hạ tầng phát triển – đầu tư Vinhomes Ocean Park là lựa chọn đúng đắn của các nhà đầu tư tinh tường.

Bất động sản phía Đông “lên ngôi” – Đầu tư Vinhomes Ocean Park “cất cánh”

Với vị trí cận kề trung tâm thành phố Hà Nội, lại nằm trong khu vực được quy hoạch của thành phố là huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park là dự án sở hữu giá trị bất động sản và tiềm năng sinh lời cao, thu hút nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn tương lai.

Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản và tốc độ tăng giá chịu tác động rất lớn từ quy hoạch hạ tầng của khu vực. 

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và nhận được sự đầu tư, quan tâm từ chính quyền Thủ đô, diện mạo khu vực phía Đông trong nhiều năm trở lại đây như được khoác thêm chiếc áo mới với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông trọng điểm cũng như các khu công nghiệp lớn, khu đô thị sầm uất. 

Theo quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 – 2050, phía Đông thành phố được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022. 

Giá trị bất động sản phụ thuộc không chỉ vào những đặc tính nội tại của bất động sản đó, mà còn phụ thuộc vào quy hoạch và các tiện ích xung quanh.

Hiện tại, Gia Lâm đang là cấp huyện, mật độ dân số vừa phải 2.756 người/km2 (số liệu năm 2019) nên mức giá bất động sản chung của khu vực sẽ “mềm” hơn so với các quận trung tâm. 

Tuy nhiên, trong thời gian tới, khi Gia Lâm hoàn thành tất cả các chỉ tiêu và chính thức trở thành một quận của Thủ đô, hoàn thiện quy hoạch hạ tầng đồng bộ cùng sự kết nối thuận tiện vào khu vực trung tâm cũng như các tỉnh thành phố lân cận, bất động sản khu vực này sẽ có cơ hội cất cánh. 

Là một trong những dự án nổi bật nhất của thành phố Hà Nội nói chung, huyện Gia Lâm nói riêng, Vinhomes Ocean Park có tiềm năng sẽ là điểm đến hấp dẫn cả giới đầu tư và khách hàng trong vài năm tới. 

Thời điểm thích hợp để đầu tư Vinhomes Ocean Park

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn bất động sản của những nhà đầu tư chuyên nghiệp là ưu tiên những dự án “sống” với quy hoạch đang được hoàn thiện. Bởi những dự án này sở hữu tiềm năng tăng giá và sinh lời hiệu quả. Vinhomes Ocean Park là một minh chứng điển hình.

Khác với những dự án khu đô thị “ma” không người ở bị bỏ hoang, “đắp chiếu” gây lãng phí tài nguyên và đặt nhà đầu tư vào thế “ngồi trên đống lửa”, Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một dự án “sống” với cơ sở hạ tầng, giao thông và cộng đồng dân cư đã và đang được hoàn thiện, và sẽ còn tiếp tục được nâng cấp, phát triển trong tương lai.

Hinh anh tiem nang dau tu ben vung tu vi tri Vinhomes Ocean park 1

Hiện tại, Vinhomes Ocean Park đã hình thành những cụm dân cư với mật độ từ vừa phải đến đông đúc, có hạ tầng giao thông hiện đại, thông minh, đi kèm các tiện ích đẳng cấp, nâng tầm giá trị bất động sản. Thực tế ghi nhận kể từ khi chính thức mở bán, đại đô thị này đã thu hút một lượng lớn cư dân đổ về đây sinh sống bởi vị trí kết nối vô cùng thuận lợi và hệ sinh thái tiện ích độc đáo có một không hai được bảo chứng bởi thương hiệu uy tín Vingroup.

Khu đô thị nào có hệ thống tiện nghi càng đầy đủ, chất lượng cuộc sống càng nâng cao thì giá trị bất động sản của nó càng gia tăng. Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park hiện có nhiều công trình tiện ích độc đáo đã hoàn thiện như biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo, hệ thống công viên tiện ích phong phú, đa năng, hệ thống trường liên cấp Vinschool hay thiên đường mua sắm khổng lồ Vincom Mega Mall. 

Hinh anh tiem nang dau tu ben vung tu vi tri Vinhomes Ocean park 2

Trong một vài năm nữa, khi toàn bộ các hạng mục tiện ích của Vinhomes Ocean Park được hoàn thiện đồng bộ thì dân số và mật độ dân cư tại đây sẽ còn tiếp tục gia tăng. 

Lúc này, giá trị bất động sản của đại đô thị sẽ được nâng tầm do cân bằng cung – cầu bị phá vỡ, mang lại lợi nhuận chênh lệch hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư. Giai đoạn này được đánh giá là thời điểm “vàng” để đầu tư Vinhomes Ocean Park với mức giá tốt và tiềm năng sinh lời trong tương lai gần. 

Tiềm năng sinh lời cao từ nguồn khách hàng tiềm năng

Vị trí đắc địa tại trung tâm mới phía Đông Thủ đô cũng mang lại Vinhomes Ocean Park nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào – một trong những yếu tố thiết yếu thúc đẩy đầu tư bất động sản.

Nguồn khách hàng tiềm năng trực tiếp nhất mà các nhà đầu tư Vinhomes Ocean Park có thể tận dụng khai thác chính là cộng đồng cư dân đang ngày càng phát triển tại chính đại đô thị quy mô bậc nhất này. 

Đó là các chuyên gia, người lao động, giáo viên, học sinh, sinh viên đang học tập và làm việc ngay tại Tòa tháp văn phòng 45 tầng hay các dịch vụ tiện ích của Vingroup như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool, VinUni… 

Trên thực tế, các đại đô thị khác của Vinhomes tại thủ độ Hà Nội như Vinhomes Times City hay Vinhomes Royal City đã rất thành công trong việc xây dựng cộng đồng có quy mô lên tới hàng chục nghìn cư dân. 

Vì vậy, được nhận định là dự án bất động sản lớn nhất từ trước đến nay của Vinhomes, Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ kiến tạo một cộng đồng cư dân đông đảo, đa dạng – là lượng khách hàng tiềm năng với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park cũng thu hút nguồn khách hàng tiềm năng là đội ngũ nhân lực lao động từ các khu công nghiệp trọng điểm quy mô lớn như khu Công nghiệp Sài Đồng B, Viện Nghiên cứu rau quả, Cụm Công nghiệp Thực phẩm Hapro, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp…

Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào từ làn sóng dịch chuyển đầu tư của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài về Việt Nam, trong đó có các tập đoàn hàng đầu thế giới như Apple, Google, Microsoft… tập trung tại khu vực phía Đông Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng. 

Đi kèm các công ty lớn là đội ngũ các chuyên gia nước ngoài với mức thu nhập cao và nhu cầu tận hưởng chất lượng sống đẳng cấp. Là tâm điểm trung tâm mới phía Đông, với cộng đồng cư dân văn minh, hạ tầng hiện đại và tiện ích đẳng cấp, Thành phố biển hồ chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của những đối tượng khách hàng tiềm năng này. 

Làn sóng dịch chuyển đầu tư này được nhận định như một cú “huých” kích thích thị trường nhà ở phía Đông Hà Nội nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng bùng nổ hơn nữa trong vài năm tới. 

Đầu tư Vinhomes Ocean Park cũng thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng muốn sở hữu hoặc thuê căn hộ, biệt thự tại Thành phố biển hồ với mục đích du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn môi trường sống trong lành và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế. 

Hinh anh tiem nang dau tu ben vung tu vi tri Vinhomes Ocean park 4

Trong giai đoạn hiện nay, người dân ngày càng có xu hướng cẩn trọng hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định đầu tư hoặc an cư. Với vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời hiệu quả cùng sức hút từ hệ sinh thái tiện ích độc đáo đẳng cấp, đầu tư Vinhomes Ocean Park chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt của những nhà đầu tư và cư dân thông thái.

​Để đăng ký tham quan và tìm hiểu tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park, Quý khách vui lòng gọi số HOTLINE 1900 2323 89 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết về Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park , quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

Post a Comment

Previous Post Next Post